LÀM THẾ NÀO ĐỂ THIẾT KẾ NHỮNG THẺ BÀI HẤP DẪN CHO SẢN PHẨM QUÀ TẶNG CỦA THƯƠNG HIỆU BẠN

01/12/2021

Bộ thẻ bài là một món quà khuyến mại hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Nó có thể sử dụng để trao giải thưởng, nhận diện doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân, làm quà tặng đám cưới, quà tặng công ty hoặc chỉ đơn giản là món quà cảm ơn từ dịch vụ khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những thiết kế mới lạ cho bộ bài để làm quà tặng khuyến mãi, hãy xem hết bài viết này. Bài viết sẽ cung cấp những thông tin bạn cần về cách tùy chỉnh một bộ bài và nâng cao chất lượng, hiệu quả của nó như một sản phẩm quảng cáo.



Những điều cần lưu ý khi thiết kế bộ bài poker để sử dụng làm quà tặng khuyến mãi là gì?

1) Sử dụng bộ thẻ bài đúng kích thước

Một điều khá phổ biến khi nghe người tiêu dùng phàn nàn rằng bộ bài mà họ nhận được nhỏ hơn bộ bài bình thường mà họ chơi. Trên thực tế, kích thước thẻ bài tiêu chuẩn là 63mm x 88mm. Chúng thường được sử dụng cho các trò chơi bài như poker, cầu và các trò chơi trên bàn sòng bài.

Tuy nhiên, có một phiên bản nhỏ hơn, được gọi là thẻ bài chơi kích thước cầu. Kích thước này nhỏ hơn là 57mm X 88mm. Chúng thường được sử dụng trong các trò chơi bài phổ biến như cầu và có thể được sử dụng để chơi solitaire.


Khi tìm nguồn cung cấp những bộ thẻ bài này, nhiều khách hàng không nhận thức được sự khác biệt về kích thước của thẻ bài tiêu chuẩn và thẻ bài chơi có kích thước cầu. Do đó, các nhà cung cấp có thể chỉ báo giá cho kích thước nhỏ hơn để đảm bảo giá của họ có tính cạnh tranh, không giải thích được sự khác biệt cho khách hàng và hiểu họ cần gì.


2) Sử dụng đúng loại giấy

Nhìn chung, đối với bài poker, chúng tôi sẽ sử dụng giấy thẻ cứng có lõi. Nếu bạn xé thẻ làm đôi, bạn sẽ có thể nhìn thấy màu lõi ở giữa các thẻ. Lõi ngăn thẻ không bị trong suốt khi cầm dưới ánh sáng chói. Giấy lõi phù hợp cũng sẽ giúp uốn cong và phục hồi tốt hơn.

Thật ra, có rất nhiều loại giấy lõi khác nhau, nhưng thường thấy nhất là lõi xám, lõi xanh và lõi đen. Lõi xám được sử dụng phổ biến nhất để tặng quà do giá cả phải chăng. Mặt khác, lõi đen có chất lượng cao nhất, được sử dụng để sản xuất bài poker chất lượng của sòng bạc. Lõi xanh là tiêu chuẩn mà bạn thấy bán ở các cửa hàng bán lẻ.

Hình ảnh: Lotfancy


Tính phù hợp của lõi giấy phần lớn phụ thuộc vào yêu cầu của loại trò chơi. Một số ví dụ bao gồm độ trong suốt hạn chế do sử dụng đúng loại giấy, khả năng phục hồi tạo điều kiện cho người chơi có trải nghiệm tốt hơn khi chơi bài và uốn cong sự ổn định cho tay người dùng.


3) Sử dụng Hiệu ứng và Hoàn thiện Đặc biệt

Để tạo ra một bộ bài chơi poker hấp dẫn, ngoài việc thiết kế logo tuyệt vời trên đó, bạn có thể thêm một số hiệu ứng đặc biệt để làm cho nó trở nên độc đáo và khó quên hơn.


Ví dụ, hãy xem bộ bài Casillero Del Diablo mà DTC World đã sản xuất cho Nhật Bản. Chúng tôi đã thêm lớp hiệu ứng mờ vào một phần được chọn của thẻ, tạo ra độ bóng tương phản và lớp hoàn thiện mờ, để làm nổi bật độ bóng của lớp hoàn thiện cao cấp trên thẻ.


Một hiệu ứng làm mới mới khác mà bạn có thể xem qua là sử dụng công nghệ phản quang tức là phát sáng trong bóng tối trên các thẻ bài của bạn. Ví dụ, Bộ bài Heineken phát sáng trong bóng tối, đội DTC World Malaysia đã thêm phần phát sáng trong mực in khi in các thẻ bài, tạo ra sự độc đáo cho bộ sưu tập đặc biệt với hiệu ứng làm mới này. Đây là món đồ sưu tập độc đáo của Heineken Malaysia.

 

4) Thẻ bài lá kim loại đặc biệt



Trong các dịp lễ hoặc dịp đặc biệt như Giáng sinh và Tết Nguyên đán, một số khách hàng sẽ tặng thẻ bài kim loại vàng phiên bản giới hạn để làm quà tặng kèm theo các chương trình khuyến mãi khi mua hàng hoặc quà tặng sự kiện. Loại hiệu ứng lá kim loại vàng này trông rất cao cấp và là một món đồ sưu tầm nóng hổi của người tiêu dùng. Nó có giá trị cảm nhận cao và là một món quà tuyệt vời.


5) Hộp bao bì đặc biệt

Một cách khác để phân biệt các thẻ bài poker của bạn là tập trung vào việc tạo ra một hộp đóng gói đặc biệt cho bộ bài poker.


Hãy nhìn vào hộp đựng bài poker ở trên, được kết hợp hình in lá vàng với hiệu ứng in khắc chìm và tạo ra một thẻ bài poker thực sự đặc biệt khiến người nhận phải trầm trồ. Một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và tăng khả năng nhận diện cho thương hiệu của bạn.

 

6) Thêm các phụ kiện bộ bài để tạo thành bộ quà tặng poker nhằm tăng giá trị cảm nhận cho người dùng


Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng với bộ bài poker cao cấp hơn, bạn cũng có thể biến nó thành bộ quà tặng bằng cách thêm các phụ kiện poker như chip sòng bạc, xúc xắc, thảm poker, v.v. Khi bạn gói nó vào một hộp quà đặc biệt như bộ bài Heineken và Guinness dưới đây, bạn sẽ tạo ra một bộ bài xì phé phiên bản giới hạn độc đáo mà không nơi nào có được. Điều này sẽ ngay lập tức làm tăng giá trị của bộ bài và người mua hàng cũng rất vui khi nhận được những món quà chất lượng cao như vậy.


7) Chọn nhà cung cấp phù hợp

Nhiều khách hàng cho rằng công ty in ấn là nhà cung cấp tốt nhất để tìm kiếm nguồn cung cấp bộ thẻ bài. Nhiều người không biết rằng các công ty in ấn không thực sự chuyên sản xuất thẻ bài poker. Họ cũng không có thiết bị máy móc phù hợp để sản xuất bài poker.

Có những trường hợp các công ty in sử dụng sai giấy để sản xuất thẻ bài và sau một vài lần sai sót, thẻ bài không thể trở lại hình dạng ban đầu. Nếu nhà cung cấp không có máy móc phù hợp để đạt được hiệu quả về chi phí trong việc sản xuất thẻ bài, bạn có thể phải trả giá đắt cho những bộ bài của bạn.


Cách chúng tôi sẽ làm để giúp bạn đạt được các mục tiêu chiến dịch khuyến mại của bạn

Tại DTC World, chúng tôi đang giúp các thương hiệu tìm nguồn và tạo ra các thẻ bài poker chất lượng cao, bền vững và hiệu quả về chi phí bằng cách khai thác các mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu của chúng tôi. Kết quả - họ có thể nhận được thẻ bài chất lượng với giá cả hiệu quả với số lượng đặt hàng tối thiểu là 1000 chiếc.

Ngày nay hầu như chương trình khuyến mãi nào cũng có danh mục khuyến mại riêng. Cho dù đó là áo phông, cốc hay thậm chí là thẻ bài tùy chỉnh, các công ty hiện đang cung cấp các mặt hàng khuyến mại để thu hút khách hàng. Nhưng để chọn được món hàng khuyến mãi phù hợp đòi hỏi bạn phải cân nhắc tất cả các yếu tố, bao gồm cả ngân sách và thời gian. Bạn đang tìm cách tạo ra một món quà khuyến mại hoàn hảo nhất?


Hãy chia sẻ với chúng tôi bạn đang cần gì và để phần còn lại của chiến dịch được thực hiện bởi DTC chúng tôi!

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Cách làm cho những sản phẩm quà tặng khuyến mãi đổi màu độc đáo

Top 6 quà tặng điện tử Hot nhất năm 2021

Những mẹo hay giúp cải thiện thiết kế cho Bao Lì Xì

 

Quay lại để xem các Bài viết khác.

 

Cùng xem qua các dự án mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng của mình.


Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.