6 sản phẩm quà tặng điện tử HOT nhất năm 2021

11/08/2021

Các mặt hàng điện tử hấp dẫn luôn là sản phẩm đáng mơ ước mà ai cũng muốn sở hữu! Hãy kết hợp thương hiệu của bạn với tặng phẩm là các mặt hàng điện tử để tăng thêm tính thời thượng và sáng tạo cho chiến dịch marketing của mình. 


Các sản phẩm như Pin dự phòng, Sạc và Tai nghe, Loa bluetooh chắc chắn sẽ được đón nhận một cách tích cực. Bạn có thể đặt các sản phẩm trên tại văn phòng hoặc tại các buổi hội nghị, triển lãm và sự kiện. Bên cạnh đó, những mặt hàng gần gũi khác như túi đựng máy tính xách tay và hộp đựng máy tính bảng cũng sẽ được đề cập đến trong blog này. 


Bạn có thể trao các tặng phẩm này với các ý nghĩa khác nhau như để thưởng cho sự cống hiến của nhân viên, thể hiện sự đánh giá cao đối với một sự thể hiện xuất sắc, hoặc để tăng nhận diện thương hiệu. Hãy sử dụng các sản phẩm rất được thị trường ưa chuộng này để khởi động chiến dịch marketing phù hợp với thương hiệu của bạn!


Hội chợ Canton lần thứ 129 triển lãm các sản phẩm quảng cáo hàng đầu của năm 2021 đã giới thiệu cho chúng ta nhiều sản phẩm mới và sáng tạo. Và dưới đây là 6 sản phẩm điện tử khuyến mại nổi bật nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn:


Loa Bluetooth bằng gỗ phong cách Retro


Thân máy được làm bằng gỗ và kích thước nhỏ gọn tạo nên một bầu không khí nhiều cảm xúc. Sản phẩm này nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp để đặt trên máy tính để bàn, và vô cùng tiện lợi khi mang ra ngoài cho các hoạt động ngoài trời. 

Gửi yêu cầu báo giá về sản phẩm này.


Loa Bluetooth phong cách đương đại


Loa nhỏ gọn, phù hợp để mang đi bất cứ đâu. Thiết kế ấn tượng với màu pastel nhẹ nhàng cho bầu không khí đầy thư giãn. 

Gửi yêu cầu báo giá về sản phẩm này.


Bộ khuếch đại âm thanh điện thoại


Được làm bằng tre, được thiết kế với bề mặt mịn và thân thiện với môi trường. Tương thích với tất cả các loại điện thoại thông minh để khuếch đại âm thanh.

Gửi yêu cầu báo giá về sản phẩm này.


Tai nghe không dây kết nối Bluetooth thanh lịch


Tai nghe không dây kết nối bluetooth thanh lịch rất phù hợp với bất kỳ thiết bị điện tử nào có tính năng kết nối Bluetooth. Với khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời này, bạn sẽ thưởng thức âm nhạc / trò chơi của mình mà không bị phân tâm. Sản phẩm có sẵn các màu sắc khác nhau. 

Gửi yêu cầu báo giá về sản phẩm này.


Pin dự phòng


Sản phẩm đa chức năng với một bộ sạc bao gồm cáp sạc.

Sản phẩm cũng tích hợp một vài ngăn cho thẻ tín dụng cũng như tiền mặt và đôi khi bạn có thể  để cả ví của mình ở nhà.

Gửi yêu cầu báo giá về sản phẩm này.


Bộ khuếch tán hương thơm 


Máy tạo ẩm không khí với thiết kế tinh tế và hiện đại giúp không khí luôn trong lành và sạch sẽ. Cũng có thể được sử dụng như một bộ khuếch tán hương thơm. Đây là một sản phẩm tuyệt vời làm đẹp thêm cho không gian nhà hoặc văn phòng của bạn.

Gửi yêu cầu báo giá về sản phẩm này.


Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay để chúng tôi có thể đồng hành trong các chiến dịch marketing mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng!

Các blog hữu ích dành cho bạn: 

Thúc đẩy tinh thần nhân viên bằng bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe mùa dịch. 

7 LOẠI TÚI TOTE được các marketer yêu thích 

10 Ý tưởng Quà tặng Hàng đầu giúp bạn luôn ghi được dấu ấn trong tâm trí của khách hàng ngành bảo hiểm 


Bấm vào đây để quay lại Blog.