Thương hiệu: Unilever
Mô tả:
Xây dựng thương hiệu là việc tạo ra sự kết nối cảm xúc và ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Điều đó nói lên rằng, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thực sự có thể đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Từ những siêu anh hùng mang tính biểu tượng cho đến những kẻ gây rối tinh quái, những nhân vật này chắc chắn đã giành được một vị trí đặc biệt (nếu không muốn nói là hoài niệm) trong trái tim chúng ta.
Các công ty từ lâu đã biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của các nhân vật hoạt hình để phát triển kinh doanh. Ví dụ tiếp sau đây là dự án nhân vật bản quyền của chúng tôi đã hoàn thiện cho loạt hàng hóa khuyến mại theo nhân vật QUBY. Đó là loạt sản phẩm độc quyền mà chúng tôi đã thiết kế và thực hiện cho công ty hàng tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu, UNILEVER.
Chúng tôi đã xác định lựa chọn các sản phẩm khuyến mại thể hiện tốt nhất vibe thương hiệu của khách hàng, ví dụ: các vật dụng thiết yếu hàng ngày như hộp cơm trưa bento rơm lúa mì được thiết kế với nhiều ngăn, chai nước màu pastel, cốc sứ tối giản nhưng bắt mắt để thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn, lược gỡ rối và một tấm thảm dã ngoại Quby độc quyền để đồng hành cùng bạn trong những chuyến cắm trại!
Chúng tôi đã kết hợp nhân vật Quby với cặp má hồng vào thiết kế của những sản phẩm phiên bản giới hạn này. Đáng yêu và rất được ưa chuộng, không có gì ngạc nhiên khi những mặt hàng có in ấn nhân vật Quby này lại được người hâm mộ và khách hàng quen của thương hiệu yêu thích đến vậy trong suốt chiến dịch quảng cáo của Unilever.
Các nhân vật bản quyền nổi tiếng không chỉ có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với mọi người ở mọi lứa tuổi và có thể tạo cảm giác hoài cổ và kết nối — mà việc kết hợp chúng với các sản phẩm thiết thực có khả năng gợi lại thương hiệu cao có thể làm tăng đáng kể khả năng hiển thị thương hiệu của bạn.
Trong thời đại mà ý thức về sinh thái ngày càng được nâng cao, nơi tính bền vững ngày càng trở nên quan trọng, hoạt động marketing thân thiện với môi trường đã nổi lên như một công cụ mạnh mẽ để các thương hiệu kết nối với đối tượng mục tiêu của họ. Một món quà khuyến mãi tuyệt vời nhằm thúc đẩy sự thân thiện với môi trường và tính bền vững luôn đáng được chú ý. Kết thúc bằng một chút vui nhộn và vui tươi thông qua các nhân vật đáng yêu, chắc chắn sẽ khiến chúng trở thành một món quà khuyến mãi hấp dẫn. Bây giờ, còn cách nào tốt hơn để kích thích và khen thưởng những người bảo trợ trung thành của bạn — và biến họ thành những người chi nhiều tiền?
Bằng cách áp dụng các biện pháp thân thiện với môi trường, bạn không chỉ giảm lượng khí thải carbon mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình và thu hút người tiêu dùng có ý thức về môi trường. Hãy nhớ xem các ý tưởng quà tặng khuyến mại bền vững và thân thiện với môi trường trên trang web của chúng tôi để nâng cao chiến dịch tiếp thị của bạn ngay hôm nay.
Thiết kế hàng hóa, tìm nguồn cung ứng, hậu cần, sản xuất và giao hàng
Bạn có đang thực hiện một chiến dịch hoặc dự án tương tự không?
Nhưng cảm thấy bế tắc, không biết nên chọn hàng hóa khuyến mại như thế nào?
[ Đọc Blog ] [ Bắt đầu dự án với chúng tôi ]
Đĩa Gốm Sứ Darlie x Miffy — Quà Tặng Khuyến Mãi In Nhân Vật Bản Quyền
Vỏ Bọc Chai Dung Dịch Sát Khuẩn Phiên Bản Giới Hạn Lifebuoy x Toy Story
Máy Ảnh Dùng Một Lần - Nestle KitKat x Minions
Darlie - Bình Giữ Nhiệt Nhân Vật Hello Kitty Đáng Yêu