Mô Tả:
Việc cạnh tranh giữa rất nhiều các thương hiệu trở nên ngày càng khốc liệt, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải nổi bật so với đám đông. Một cách để làm điều này là sử dụng điểm trưng bày bán hàng (POS) một cách thật sáng tạo và thu hút.
Tại DTC World, chúng tôi hiểu rằng nhận diện thương hiệu là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào và điều này đặc biệt đúng đối với khách hàng của chúng tôi, Galderma, chuyên về các nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc da và da liễu như Restylane, DYSPORT và SCULPTRA.
Những hình thức trưng bày bán hàng (POS) này thường được sản xuất cho các thương hiệu với các phiên bản có kích thước lớn đẹp mắt từ các sản phẩm gốc. Trong khi các màn hình POS được đặt ở những vị trí dễ nhìn thấy, sẽ có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Các chuyên gia DTC World về thiết bị bán hàng (POSM) cam kết tạo ra các chiến dịch POS bắt mắt sẽ giúp khách hàng của chúng tôi đưa thương hiệu của họ lên một tầm cao mới. Liên hệ với đội ngũ chúng tôi để tạo và thiết kế bài bàn về kế hoạch trưng bày điểm bán hang (POS) cho doanh nghiệp của bạn.
DTC Hỗ trợ: Thiết kế, Tìm nguồn cung ứng, Sản xuất, Hậu cần
Bạn có thể quan tâm đến các dự án đã thực hiện này: