Mô Tả Bộ Sản Phẩm:
Cầu thủ châu Á đầu tiên giành Chiếc giày vàng Premier League, Son Heung-Min, là đại sứ thương hiệu chính thức của bia Tiger.
Nhân dịp World Cup 2022, bia Tiger đã phát động chiến dịch toàn cầu – “The Golden Son” – kể về câu chuyện đầy cảm hứng của Son về cách anh trở thành một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất của kỷ nguyên hiện đại.
Với tư cách là Đối tác cung cấp dịch vụ toàn cầu về hàng hóa của bia Tiger, DTC World đã thiết kế và sản xuất các quà tặng tiếp thị để sử dụng trong chiến dịch toàn cầu thú vị này trong mùa bóng đá.
Bộ quà tặng Tiger-Son phiên bản giới hạn này được chế tác đặc biệt để dành tặng cho các vị khách quý và các KOLs của Tiger tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Hàn Quốc và Đài Loan.
Mỗi sản phẩm đặc biệt trong bộ quà tặng VIP này đều được lựa chọn và thiết kế cẩn thận để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho người nhận. Việc hợp nhất các đơn đặt hàng, sắp xếp sản xuất và hậu cần cho dự án marketing toàn cầu này đã được thực hiện một cách hiệu quả bằng cách sử dụng Giải Pháp Cung Ứng Đơn Hàng Toàn Cầu của DTC World - SIMPLIFY.
DTC Hỗ trợ: Thiết kế và thiết lập Cổng thông tin hàng hóa thương mại điện tử, hosting và bảo trì web, Quản lý và báo cáo hàng tồn kho, Cung cấp báo cáo phân tích và các phát hiện chính, Thiết kế hàng hóa, Tìm nguồn cung ứng, Sản xuất và Giao hàng.
Bạn có thể quan tâm đến các dự án đã thực hiện này: