Để tăng độ nhận diện thương hiệu và kết nối sâu sắc hơn với nhóm người tiêu dùng quan tâm lối sống lành mạnh tại châu Á, Volvic đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và triển khai hàng loạt chiến dịch khuyến mãi ấn tượng tại Singapore, Taiwan, Malaysia, Hong Kong, và Philippines.
Bài toán đặt ra: Làm thế nào để vừa sáng tạo những món quà khuyến mãi thật ấn tượng vừa phù hợp với từng thị trường—mà vẫn đảm bảo tính nhất quán trong thương hiệu từ đầu đến cuối.
DTC World đã đồng hành cùng Volvic để thực hiện chiến dịch quà tặng thương hiệu được thiết kế riêng với sự hỗ trợ từ việc phân phối cho nhiều khu vực. Chiến dịch bao gồm các sản phẩm tiện ích, theo chủ đề về lối sống năng động & dã ngoại như bình nước, túi thể thao, và ghế dã ngoại mang dấu ấn Volvic, phù hợp với định vị thương hiệu nguồn nước tự nhiên dành cho lối sống năng động.
Ảnh bên phải: Chiến dịch quảng bá của Volvic tại Đài Loan
DTC World đã hỗ trợ trọn gói cho chiến dịch của Volvic trên toàn khu vực APAC—từ khâu thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất đến phân phối—được triển khai đồng bộ trên 5 quốc gia. Bằng cách gộp đơn hàng, chúng tôi đảm bảo được tính nhất quán về thương hiệu, tối ưu chi phí và giao hàng đúng hạn, giúp Volvic vận hành mượt mà hơn và gia tăng hiệu quả chiến dịch trên toàn khu vực.
Trải Nghiệm Thương Hiệu Đồng Nhất Trên Các Thị Trường: Mỗi thị trường đều nhận được quà tặng khuyến mãi chất lượng cao như nhau, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu của Volvic.
Tăng Sự Tương Tác Tại Điểm Bán: Những món quà vừa bắt mắt vừa hữu dụng giúp Volvic nổi bật giữa vô vàn sản phẩm khác, kích thích hành vi mua sắm.
Tối Ưu Chi Phí Nhờ Hợp Nhất Sản Xuất: Gộp đơn hàng cho nhiều thị trường giúp Volvic tối ưu ngân sách mà không đánh đổi chất lượng.
Vận Hành Hiệu Quả Hơn Cho Đội Ngũ Thương Hiệu: Với việc tập trung để một đầu mối là DTC World quản lý dự án giúp đội ngũ thương hiệu của Volvic vận hành chiến dịch một cách đơn giản hóa, đảm bảo hàng hóa đến đúng thời điểm.
Thiết kế, Tìm nguồn cung, Sản xuất, Hậu cần và Giao hàng, Phân phối từng khu vực
Chiến dịch APAC của Volvic là minh chứng rõ ràng cho việc kết hợp giữa quà tặng được thiết kế riêng—cùng với một chiến lược phân phối khu vực hiệu quả—có thể nâng cao sự nhận diện thương hiệu và sự gắn kết của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau.
Với DTC World là đối tác chiến lược, Volvic đã đạt được sự đồng bộ thương hiệu, tối ưu vận hành và kết nối hiệu quả với người tiêu dùng—tất cả cùng lúc trên nhiều thị trường.
Cho dù bạn đang triển khai chiến dịch ở một hay tận năm thị trường, DTC World đều có thể giúp các thương hiệu mở rộng quy mô quảng cáo một cách tối ưu và có hiệu quả với chiến lược tập trung vào khu vực.
Colgate: Túi Bông Cao Cấp Thiết Kế Riêng Cho Chiến Dịch Quà Tặng Kèm Tại Singapore Và Malaysia
Phân Phối Các Sản Phẩm Lindt Được Thiết Kế Riêng Tại Nhiều Quốc Gia
Colgate x Milk Mocha Bear Quà Tặng Khuyến Mãi Độc Quyền Với Sự Kết Hợp Bùng Nổ Từ Hai Thương Hiệu