Ý Tưởng Sổ Tay Sáng Tạo Cho Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi

21/02/2022

Những món quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng là một chiến lược tuyệt vời để giữ cho doanh nghiệp của bạn luôn đi đầu trong tâm trí của họ. Sự thật thì thị trường ngày nay là một thế giới cạnh tranh rất khốc liệt. Điều này càng đúng hơn khi bạn thường đưa ra những quyết định dựa trên nhận xét và góp ý từ nhiều đánh giá trên Internet. Internet giúp các doanh nghiệp nhỏ với các nguồn lực tiếp thị không nhiều nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng độ nhận diện thương hiệu của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, để cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn với ngân sách tiếp thị lớn trong tất cả các loại sự kiện.

Điều này rõ ràng làm thay đổi động lực của tình hình. Bạn có thể tự hỏi, "Làm thế nào tôi có thể vượt lên để xây dựng thương hiệu của mình?" "Làm thế nào để tiếp cận với nhiều người theo dõi hơn?" "Làm thế nào để tạo ra một ấn tượng lâu dài?"

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng sự công nhận thường là yếu tố then chốt để đạt được thành công về kinh tế. Có khả năng bạn sẽ kinh doanh thua lỗ nếu khách hàng tiềm năng không thể nhớ lại tên thương hiệu của bạn. Bởi vì, làm sao họ có thể xác định được vị trí của bạn, bạn là ai?

Đây chính là lúc những món quà khuyến mại và quà tặng công ty, đặc biệt là sổ tay trở nên hữu ích.

Nhưng không phải bất kỳ quyển sổ nào cũng đều có thể! Một cuốn sổ mà khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn mỗi khi họ sử dụng nó và tốt nhất là một cuốn sổ mà họ thích sử dụng hàng ngày.

Dưới đây là một số thiết kế sổ tay thú vị, ý tưởng quà tặng mà bạn có thể muốn kết hợp vào thương hiệu của mình dưới dạng hàng hóa khuyến mại hay sản phẩm khuyến mãi:

 


Sổ Tay Thiết Kế Hình Gối Bơm Hơi Độc Lạ


 

Một quyển sổ tay nhưng lại mang 2 công dụng khác nhau! Bìa sổ được thiết kế để dùng làm gối cũng như sổ ghi chép. Sổ tay này giúp thương hiệu của bạn tiếp cận và tương tác bởi vì người tiêu dùng sẽ muốn một cái gì đó độc đáo từ thương hiệu của bạn. Bạn vừa có thể thư giãn ngay lập tức khi không làm việc. Hãy in logo công ty của bạn lên đó, và thương hiệu của bạn sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí người tiêu dùng khi họ nằm trên chiếc Sổ tay Gối bơm hơi này .

Sổ Tay Lego Giải Trí


Những điểm nhấn màu tương phản với bìa một cách độc đáo, cùng với những 'khối' silicon có thể tháo rời bổ sung giúp tạo ra một diện mạo khác cho sổ tay của bạn hàng ngày . Cuốn sổ tay Lego này hoàn hảo như một món quà tặng khuyến mãi; bạn có thể thêm biểu tượng tùy chỉnh thương hiệu của mình trên trang bìa. Mỗi khi người tiêu dùng sử dụng nó, người tiêu dùng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn.

Sổ Tay Làm Từ Tre Thân Thiện Môi Trường


Sổ tay tre này là món quà thân thiện với môi trường hoàn hảo khi mua cho các thương hiệu có hoạt động kinh doanh thiên về nhận thức về môi trường và thiên nhiên hoặc khi các thương hiệu tung ra sản phẩm khuyến mại thân thiện với môi trường và không có độc hại.

 Sổ Tay Trang Trí Kim Sa Lấp Lánh Ấn Tượng


Sổ tay trang trí kim sa là một cách tuyệt vời để các thương hiệu làm đẹp thu hút sự chú ý đến các chiến dịch tiếp thị, tính năng sự kiện hoặc ra mắt sản phẩm mới nhất của họ. Chúng rất phong cách và sang trọng, đại diện cho các xu hướng mới nhất trên thị trường. Khách hàng của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú và luôn mang nó theo bên mình.

 Sổ Tay Bìa Gỗ Khắc Laser Theo Yêu Cầu

 

Sổ tay gỗ cắt laser theo yêu cầu này hoàn hảo để làm quà tặng quảng cáo vì các thương hiệu có thể cắt laser logo hoặc biểu tượng của họ trên bìa sổ tay. Điều này rất lý tưởng cho bất kỳ công ty nào muốn tặng quà miễn phí cho Ngày Trái đất hoặc làm quà tặng sự kiện cho những người tham dự.

 

Sổ Tay Bìa Phủ Lông Tơ Mịn Mượt Đáng Yêu

 

Người dùng quyển sổ tay lông tơ này có thể giữ cho các trang không bị nhăn nhờ lớp bìa dày và lông tơ mịn mượt sang trọng, trông thật tuyệt vời và chất giấy mịn mang lại trải nghiệm viết tuyệt vời. Đây là một món quà tuyệt vời khi mua cho chương trình “Back to School” tại các cơ sở!

 Sổ Tay Thiết Kế Bìa Pop-it Sáng Tạo


 Ai có thể chống lại Quyển sổ tay Pop-it thú vị này? Quyển sổ mô phỏng lại các hình ảnh phổ biến của đồ chơi Pop It. Giờ đây, sổ tay không chỉ còn để viết hay ghi chép mà bạn còn có thể sử dụng để “xả stress” như một món đồ chơi thú vị.


Sổ Tay Xếp Hình Giải Trí


Cuốn sổ tay câu đố ghép hình  này có thể được tách ra để dễ dàng vui chơi. Bạn có thể chơi câu đố trong khi chờ các cuộc họp hoặc lớp học bắt đầu. Thêm yếu tố thú vị cho thương hiệu của bạn bằng cách tặng quyển sổ này dưới dạng quà tặng khuyến mại.

Không có nghi ngờ gì về việc tiếp thị kỹ thuật số đã thay đổi phương pháp mà những người làm Marketing và kinh doanh trong thế giới ngày nay. Bất kỳ nỗ lực quảng bá nào, bất kể phương pháp hay quy mô của nó dù ra sao, vẫn là một khoản đầu tư tài chính đáng kể. Nếu một công ty muốn thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, họ phải thu hút được khách hàng mới. Tuy nhiên, họ cũng phải đảm bảo rằng các khách hàng hiện tại vẫn tiếp tục kinh doanh với họ. Tất nhiên, điều này khó hơn những gì nó xuất hiện.

 Thông thường, nếu bạn đã bán một sản phẩm cho người tiêu dùng và họ hài lòng với sản phẩm đó, bạn sẽ mong đợi họ quay lại. Thật không may, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra ngày nay, do có một số lượng lớn các tùy chọn có sẵn cho người mua. Mặt khác, những món quà như sổ tay quảng cáo có thể giúp thúc đẩy sự gắn bó và uy tín.

Trên thực tế, điều này sẽ khuyến khích những khách hàng này quay lại nhiều lần trong tương lai.

Tại DTC World, chúng tôi có thể mang đến cho bạn những ý tưởng sổ tay chất lượng tốt và thú vị cũng như những ý tưởng tặng quà khác cho quà tặng khuyến mãi của bạn. Chúng tôi có thể tùy chỉnh và tạo ra nét riêng biệt cho thương hiệu của bạn. Ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích!

Bạn cũng có thể xem thêm nhiều lựa chọn sản phẩm Sổ tay mà chúng tôi cung cấp.

Một số bài viết liên quan và bổ ích dành cho bạn:

10 ý tưởng quà tặng bền vững và thân thiện với môi trường cho năm 2022

Hướng dẫn cơ bản về ý tưởng tiếp thị quà tặng bằng thủy tinh độc đáo

Quà tặng kèm theo gói thú vị khi mua hàng (GWP) Ý tưởng quà tặng khuyến mại cho chương trình khuyến mãi tiếp thị tiếp theo của bạn

 

Liên hệ với các văn phòng tại các quốc gia của chúng tôi nếu bạn cần thêm tư vấn:

DTC World Singapore (HQ)

DTC World Malaysia

DTC World Việt Nam