Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu

16/06/2022

Sự phát triển của xã hội kéo theo sự thay đổi liên tục trong xu hướng Marketing, đặc biệt là xu hướng về ý tưởng luôn đổi mới để theo kịp thời đại. Đó cũng chính là bài toán khó đối với các thương hiệu khi luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ và độc đáo để quảng bá, Marketing cho thương hiệu hay doanh nghiệp. Một trong những ý tưởng không bao giờ lỗi thời và có thể trở thành chìa khóa thành công trước những đối thủ cạnh tranh cũng như có thêm nhiều người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng cho thương hiệu đó chính là việc sử dụng những Ý tưởng quà tặng khuyến mãi có in ấn hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng, độc quyền.


Quà tặng khuyến mại in ấn hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng là một trong những mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường quà tặng khuyến mại hiện nay. Có thể lý giải đơn giản, điều này xuất phát từ sự nổi tiếng vốn có của những nhân vật hoạt hình này trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Do đó, khi bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình thông qua những hình ảnh nhân vật hoạt hình này, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội tốt hơn để tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu của mình hơn.

 

Trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp cho bạn một số ý tưởng quà tặng khuyến mại tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của doanh nghiệp.


Dây đeo điện thoại thiết kế nhân vật hoạt hình


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người hầu hết đều sử dụng điện thoại di động để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và công việc. Chính vì thế, những phụ kiện điện thoại ra đời nhằm giúp cho việc sử dụng điện thoại trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Với dây đeo điện thoại có thiết kế in ấn hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu này sẽ trở thành món quà tặng khuyến mãi vô cùng độc đáo. Thiết kế dây đeo thích hợp với nhiều loại điện thoại thông minh và ốp lưng trên thị trường - một món phụ kiện lý tưởng cho mọi người.

Balo Túi Dây Rút Đa Dạng Thiết Kế Và Màu Sắc


Mọi thương hiệu đều muốn xây dựng độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, tuy nhiên khi có nhiều đối thủ cạnh tranh tham gia vào thị trường toàn cầu, mục tiêu này ngày càng trở nên khó khăn. 


Với những ý tưởng về Balo túi dây rút có thiết kế hình ảnh nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu sẽ trở thành món quà tặng khuyến mãi lý tưởng cho chiến dịch Marketing của các thương hiệu. Bề mặt túi có diện tích rộng giúp dễ dàng in ấn logo và biểu tượng thương hiệu nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

 

Ly Gốm Sứ Có Nắp Đậy Tiện Lợi


Ly gốm sứ với thiết kế in ấn hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu cùng thông điệp thương hiệu trên ly tạo nên một chiến dịch Marketing thành công cho thương hiệu. Ly gốm sứ thiết kế nắp đậy tùy chỉnh là một trong những món quà tốt nhất vì nó có thời gian sử dụng khá lâu. 


Thùng Đựng Đồ Chơi Và Thảm Dọn Dẹp Siêu Đa Năng


Thùng đựng đồ chơi dành cho trẻ em với thiết kế hình nhân vật Minions chắc chắn sẽ trở thành chìa khóa thành công của chiến dịch Marketing cho các thương hiệu. Chắc chắn rằng, mọi người sẽ bị hấp dẫn bởi khuyến mại này. Với những chiếc thùng đựng đồ chơi vô cùng bắt mắt và hấp dẫn này sẽ thu hút được nhiều người tiêu dùng và tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

 

Ví Đựng Bút Chì Sang Trọng Đa Dạng Thiết Kế Theo Khách Hàng


Bạn nghĩ sao với những món quà tặng khuyến mãi sẽ giúp tăng thêm sự trung thành của khách hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng? Với ý tưởng ví đựng bút chì sang trọng được thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng theo yêu cầu của thương hiệu chắc chắn sẽ giúp gây được nhiều ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng.

 

Bộ Dao Muỗng Nĩa Bằng Inox Cao Cấp


Trong chúng ta thường nghĩ rằng những món quà tặng khuyến mãi từ muỗng, nĩa quá phổ biến và chẳng có gì hấp dẫn. Tuy nhiên, với thiết kế in ấn những hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ mang đến tác động mới mẻ hơn cho chiến dịch Marketing của thương hiệu. Chỉ với một vài bước đơn giản bằng cách điều chỉnh kích thước, thiết kế in ấn và màu sắc đã có thể tạo nên một món quà tặng vô cùng độc đáo và mới lạ. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thế tạo nên một bộ dao kéo tùy chỉnh cho chiến dịch quảng bá của thương hiệu bằng vật liệu thân thiện với môi trường hoặc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường cho bộ dao kéo.

 

Dù Đảo Ngược 24-inch


Khi Marketing cho công ty hoặc sản phẩm của doanh nghiệp, việc lựa chọn một món quà khuyến mại gắn liền với hình ảnh nhân vật hoạt hình độc quyền sẽ là một yếu tố quan trọng cần xem xét để tăng thêm sự hấp dẫn và thú vị cho chiến dịch Marketing của thương hiệu. Với ý tưởng những món quà tặng từ Ô dù có in ấn logo/biểu tượng công ty của bạn và hình ảnh nhân vật hoạt hình/nổi tiếng độc quyền chắc chắn sẽ trở thành quà tặng khuyến mãi được săn đón nhiều nhất. Bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm này như một món quà tặng thưởng cho các trung tâm mua sắm hoặc chương trình khuyến mãi của nhà bán lẻ trong dịp lễ và mùa mua sắm tháng 12 này.

 

Miếng Lót Nồi Bằng Silicone Thiết Kế Tùy Chỉnh


Những món đồ dùng nhà bếp với thiết kế hình ảnh nhân vật hoạt hình như miếng lót nồi bằng silicon này giúp quá trình nấu nướng trở nên thú vị hơn. Khi các chiến dịch quà tặng khuyến mãi trở nên hấp dẫn và thú vị sẽ thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng. Và dần dần, những ý tưởng quà tặng khuyến mãi thú vị này sẽ trở thành công cụ thành công cho các thương hiệu, doanh nghiệp.

 

Găng Tay Nhà Bếp Có Thiết Kế Tùy Chỉnh


Sự thật là những món quà tặng khuyến mãi mà các thương hiệu sử dụng thương có liên quan và sự gắn kết chặt chẽ đến sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh của họ. Nếu thương hiệu của bạn trong lĩnh vực về thiết bị nhà bếp hoặc bạn đang kinh doanh trong ngành thực phẩm và đồ uống, bạn sẽ muốn tặng một món đồ hữu ích trong nhà bếp, chẳng hạn như găng tay làm bếp này. Hãy nâng nó lên một tầm cao mới và sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình độc quyền nổi tiếng để tạo thêm nhiều lợi thế trên thị trường.

 

Nút Chặn Chống Va Đập Thiết Kế Tùy Chỉnh


Nút chặn chống va đập là sản phẩm quà tặng khuyến mại thiết thực và tiết kiệm chi phí. Đó là thứ mà người tiêu dùng sẽ luôn cần cho ngôi nhà của họ. Thương hiệu của bạn có thể sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình làm kiểu dáng cho nút chặn nhằm tăng thêm giá trị cho quà tặng khuyến mại.

 

Bình Nước Thể Thao Bằng Inox Cao Cấp


Bình nước giữ nhiệt luôn là món đồ đồng hành cùng nhiều người như một vật dụng không thể thiếu để đựng nước và mang đi mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế, đây là ý tưởng quà tặng khuyến mãi giúp bạn dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng và tăng độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.


Túi Đựng Mỹ Phẩm Thiết Kế Khóa Mở Dây Rút


Túi đựng mỹ phẩm in ấn hình nhân vật hoạt hình phổ biến này làm quà tặng khuyến mãi tuyệt vời cho phụ nữ. Túi đựng mỹ phẩm thời trang này rất nhỏ gọn và hữu ích. Nó giúp người dùng dễ dàng mang mỹ phẩm của họ đi bất cứ đâu.

 

Kết luận:

Lợi ích quan trọng nhất của việc sử dụng quà tặng khuyến mãi có hình ảnh nhân vật hoạt hình là nhằm tăng doanh số bán hàng vì những nhân vật hoạt hình này chính xác có thể cải thiện sự hấp dẫn cho sản phẩm của bạn. Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng là một chiến lược tuyệt vời để tăng độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà không phải chịu chi phí quảng cáo quá lớn.

 

Việc sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình để nâng tầm sản phẩm và dịch vụ trong một thị trường cạnh tranh cao là một chiến lược thành công. Bởi một điều đơn giản là những nhân vật độc quyền này đã có sự nhận biết và quá nổi tiếng trong tâm trí nhiều người. Do đó, khi thương hiệu sử dụng những hình ảnh này giúp góp phần tăng sự thu hút, chú ý và thúc đẩy doanh thu bán hàng cho các sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh.

 

Tuy nhiên, việc tìm nguồn cung ứng tốt để sản xuất những sản phẩm hàng hóa này là một phần quan trọng. Bởi vì cần có được sự thỏa thuận cấp phép với chủ sở hữu bản quyền của nhân vật (ví dụ: Disney) để cung cấp các quyền và nguồn cung ứng cần thiết để sản xuất những mặt hàng hóa này.

 

Liên hệ với DTC World

Bạn đã sẵn sàng tạo những sản phẩm quà tặng với hình ảnh nhân vật hoạt hình cho chiến dịch tiếp thị của mình chưa? Với kinh nghiệm dày dặn về hàng hóa khuyến mại, DTC World có thể giúp bạn từ lên ý tưởng, thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất đến giao hàng đến tận nơi.

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

#Bạn Có Biết: Sự Thật Thú Vị Về Những Quà Tặng Khuyến Mãi Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Quà tặng khuyến mãi nhân vật bản quyền mới nhất cho tháng 4 năm 2022

TOP 10 NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VÀ BỀN VỮNG VỚI MÔI TRƯỜNG TRONG NĂM 2022