TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SANG TRỌNG GIÚP TẠO ẤN TƯỢNG TỐT ĐẾN KHÁCH HÀNG - BỘ SƯU TẬP “MÀU ĐEN ĐẲNG CẤP”

09/02/2022

Quà tặng là điều không thể thiếu trong suốt cả năm qua các dịp lễ hay dùng để tặng đến khách hàng. Việc tặng quà cũng thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với khách hàng lâu năm, khách hàng mới, đối tác thương mại và kinh doanh, nhân viên, khách mời và khách hàng VIP với những món quà tặng doanh nghiệp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 

Việc tặng quà đối với mỗi công ty cũng mang lại rất nhiều lợi ích lâu dài như tạo thiện cảm tốt, xây dựng thương hiệu, tăng cường mối quan hệ kinh doanh, gắn kết nhân viên và giữ chân nhân viên. Do đó mà các doanh nghiệp thường phải tìm cách để nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đối với hầu hết các công ty, quà tặng doanh nghiệp sang trọng là một cách tuyệt vời để tạo được ấn tượng tốt nhất đến người nhận. Và không có cách nào tốt hơn để gây ấn tượng với khách hàng bằng một món quà doanh nghiệp với thiết kế “màu đen” đẳng cấp và thời thượng. Chính vì thế, Chúng tôi đã dày công tổng hợp danh sách 10 món quà được yêu thích nhất hiện nay dành cho các khách hàng doanh nghiệp - tất cả đều mang thiết kế “Màu đen” độc đáo. Những món quà này chắc chắn sẽ gây ấn tượng đối với khách hàng của bạn đồng thời mang lại cho bạn giá trị tuyệt vời lâu dài.

 

Tại sao nên chọn sản phẩm có màu đen làm quà tặng doanh nghiệp?

 

Màu đen luôn tượng trưng cho sức mạnh, sự mạnh mẽ, sự nghiêm túc, quyền lực và uy quyền. Màu đen còn tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và uy tín. 

 

Hầu hết mọi người liên tưởng màu đen với sự cổ điển và sang trọng, và sự thật đó là một cách liên tưởng đúng đắn và tích cực. Đây là một lý do tại sao rất nhiều người chọn trang phục màu đen khi tham dự một sự kiện trang trọng. Đó cũng là lý do tại sao các thương hiệu cao cấp như Tom Ford và Chanel sử dụng màu đen trong thương hiệu của họ.

 

Xã hội thượng lưu có truyền thống gắn màu đen với quyền lực từ lâu đời nay. Từ những người trong thế giới doanh nghiệp đến tuxedo và thẻ tín dụng. Chúng ta không nên quên Steve Jobs, người luôn mặc áo phông đen nhưng luôn tỏ ra nét quý công đẳng cấp đúng không nào!

 

Màu đen là màu của sự huyền bí, là màu của sự vượt thời gian và tính thẩm mỹ cao. Đây còn la màu sắc sở hữu một chất lượng độc đáo và hấp dẫn. Chính vì thế, khi in ấn tên công ty hoặc logo của bạn trên nền đen sẽ phát ra hào quang chất lượng cao của món quà. Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi chọn màu đen cho trang phục công ty của mình như một món quà tuyệt vời nhân ngày lễ của khách hàng!

 

Do đó, đội ngũ DTC World chúng tôi đã đặc biệt tung ra một Bộ sưu tập “So Black - Màu đen thời thượng” để bạn tham khảo.


Mỗi sản phẩm được mang vào video trên đều tạo nên một món quà hoàn hảo. Dó đó, hãy đọc tiếp bên dưới để biết thêm về những món quà đã được lựa chọn hợp lý này và đảm bảo sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng của bạn.

 

Ly Sttoke Classic 12oz


Hãy dừng lại 1 khoảnh khắc để cảm nhận đồ uống yêu thích của bạn được đựng trong chiếc ly Sttoke cao cấp với thiết kế màu đen dành riêng cho bạn. Đây là chiếc ly gốm sứ đầu tiên trên Thế Giới có khả năng chống vỡ. Bạn có thể giữ đồ uống nóng lên đến 3 giờ hoặc lạnh lên đến 6 giờ. Thay vì sử dụng một chiếc ly khá chung chung và phổ biến thì giờ đây bạn có thể tận dụng tối đa phong cách sống của sự cao cấp và quyền lực với chiếc ly Sttoke này. Như món quà tặng công ty, hãy dành tặng đến khách hàng và nhân viên của bạn chiếc ly Sttoke cao cấp này để giúp cho trải nghiệm đồ uống của họ trở nên thú vị hơn.


Túi Xách Du Lịch Từ Da Cao Cấp Và Thời Trang


Hãy để khách hàng của bạn có những chuyến du lịch vui vẻ nhưng vẫn đầy phong cách bằng Túi du lịch thời trang mang màu Đen cổ điển này. Chiếc túi được thiết kế khá hoàn hảo để làm nổi bật vẻ ngoài hàng ngày của bất kỳ ai, nhờ vào kiểu dáng “Đen bóng sang trọng” và cách bố trí ngăn đựng đồ hợp lý giúp các vật dụng thêm phần ngăn nắp. Đây thực sự là một món quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời!


Túi Chống Sốc Laptop Bằng Da PU 15inch Màu Đen


Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, màu đen, là món quà tặng công ty tuyệt vời. Quai xách được thiết kế khá dễ chịu khi cầm trên tay, tạo cảm giác sang trọng khi sử dụng. Với kiểu dáng thời trang, thiết kế đơn giản phù hợp với bất kỳ trang phục nào, là món quà tuyệt vời nhất để bảo vệ Laptop của bạn khỏi trầy xước, va đập và thậm chí là rơi rớt.


Bộ Quà Tặng Sổ Tay Kèm Bút Viết Màu Đen Độc Đáo


Chiếc sổ tay “Màu đen” hoàn toàn mới được kết hợp cùng bút viết tiện lợi giúp bạn ghi chú mọi thứ thật dễ dàng. Để có cảm giác cầm trên tay tối ưu, quyển sổ tay này còn được thiết kế với bìa cứng chất lượng cao cùng lớp phủ bền mặt màu đen mờ mềm mại mang lại cảm giác cao cấp. Đi kèm với sổ tay là 'Bút Gel Bạc' và 'Bút Gel Vàng' cao cấp để bạn có thể sử dụng ngay bất kỳ lúc nào. Hôm nay là ngày để gây ấn tượng với khách hàng của bạn với món quà kinh doanh độc đáo này!


Bút Viết Bi Với Màu Đen Cổ Điển


Bút bi viết với thiết kể phủ màu đen này sẽ tạo ấn tượng lâu dài đối với những khách hàng quan trọng và khách hàng tiềm năng. Cây bút này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. Đơn giản chỉ cần khắc tên công ty của bạn lên chiếc bút để nó trở thành nét riêng của công ty bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể khắc tên của bất kỳ người nhận lên chiếc bút để tạo ấn tượng tốt nhất dành cho người nhận.


Balo Classic Bằng Da Pu Cao Cấp Màu Đen Cá Tính


Với Balo đen cổ điển, bạn có thể giữ cho đồ đạc của mình được ngăn nắp nhưng vẫn rất phong cách hợp thời trang. Nó có thiết kế gọn gàng, tối giản để giữ mọi thứ của bạn được ngăn nắp. Đây là phụ kiện lý tưởng để tôn lên vẻ ngoài hàng ngày của bất kỳ ai.


Ví Đựng Thẻ Cổ Điển Bằng Da Cao Cấp Màu Đen Thanh Lịch


Ví đựng thẻ này được làm bằng da cao cấp nhưng không kém phần tinh tế, là cách tiếp cận lý tưởng để làm phong phú thêm phong cách sống của khách hàng của bạn với nét riêng cá nhân của mỗi người. Với chiếc ví này, bạn có thể mang theo tối đa bốn thẻ tín dụng để dễ dàng sử dụng cũng như cất giữ an toàn. 


Bộ 4 Lót Ly Đá Cẩm Thạch Với Màu Đen Huyền Bí


Sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của một người khi trưng bày những miếng lót ly bằng đá cẩm thạch đen này. Việc sử dụng đá hoa cương cho những miếng lót đảm bảo rằng nó vừa bền lâu vừa mang tính thời trang và còn dễ dàng vệ sinh, nó còn là phụ kiện lý tưởng cho những ai muốn làm đẹp thêm cho bàn ăn của mình. Hãy tạo ấn tượng lâu dài với món quà công ty chu đáo này.


Bộ Dụng Cụ Ăn Uống Gồm 5 Món Màu Đen Sang Trọng


Bộ dao nĩa “đen huyền” gồm 5 món này sẽ mang đến nét tinh tế cho bất kỳ dịp ăn uống nào. Nó được làm từ Inox cao cấp bao gồm 1 nĩa phụ, 1 nĩa để bàn, 1 dao, 1 muỗng canh và 1 muỗng cà phê. Đây là một món quà công ty tuyệt vời để tặng cho khách VIP và những người quan trọng khác trong doanh nghiệp của bạn.


Bình Đựng Nước Silicone Màu Đen Độc Đáo


Với bình đựng nước được làm từ silicone đen mờ này giúp giữ cho đồ uống của đồng nghiệp và khách hàng luôn mát lạnh trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo. Với lớp bề ngoài đen mờ tuyệt đẹp tạo cảm giác mượt mà khi sử dụng. Đây là món quà tuyệt vời để sử dụng thông thường và hàng ngày.


Đến với DTC World,


Chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những ý tưởng quà tặng mới lạ và đáp ứng cho nhu cầu quà tặng sắp tới của bạn. DTC World tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, phát triển và sản xuất các sản phẩm quà tặng khuyến mãi và các mặt hàng POSM cho các chiến dịch Marketing của khách hàng trên toàn cầu.

 

Hãy truy cập vào website của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩmdịch vụ của chúng tôi bạn nhé!

 

Ghé thăm Showcase của chúng tôi để xem một số dự án mà chúng tôi đã thực hiện cho nhiều khách hàng lớn của DTC World.


Penfolds Welcome Kit được thực hiện bởi DTC World Singapore

The Art Faculty Mug được thực hiện bởi DTC World Malaysia

Zespri Gold Bar được thực hiện bởi DTC World Vietnam 

 

Cùng xem qua thêm các bài viết cập nhật xu hướng gần đây:

TOP 10 NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VÀ BỀN VỮNG VỚI MÔI TRƯỜNG TRONG NĂM 2022 

NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐỘC ĐÁO CHẮC CHẮN SẼ KHIẾN KHÁCH HÀNG CỦA BẠN PHẢI “WOW” NĂM 2022 

Thúc đẩy tinh thần nhân viên bằng bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe mùa dịch.

 

Quay về để xem thêm các bài viết khác.