Top 10 Túi Mỹ Phẩm Độc Đáo Cho Chiến Dịch Quà Tặng Marketing Của Thương Hiệu

08/06/2022

Điều gì làm cho túi mỹ phẩm trở nên hấp dẫn?

Tại sao túi đựng mỹ phẩm lại phổ biến trong số rất nhiều loại hàng hóa được thiết kế để làm quà tặng khuyến mãi?

Túi mỹ phẩm là một trong những ý tưởng làm quà tặng khuyến mãi phổ biến vì chúng có công dụng rất linh động và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chúng có thể được sử dụng làm túi đựng đồ trang điểm, túi đựng quà khuyến mãi, túi đựng đồ vệ sinh cá nhân hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể nghĩ ra! Thêm vào đó, nó có trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang đi đến bất kỳ nơi đâu. Do đó, những chiếc túi mỹ phẩm này là một giải pháp tạo ra những món quà tuyệt vời.

Túi mỹ phẩm có thể in ấn logo, biểu tượng thương hiệu lên bề mặt túi giúp cho thương hiệu của bạn trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng. Người nhận có thể sử dụng túi mỹ phẩm của bạn trong cuộc sống hàng ngày và thậm chí cải thiện thói quen của họ, điều đó sẽ thúc giục họ hành động mua hàng của họ nhìn thấy những chiếc túi này trên kệ bán hàng. Đây là một cách khá hiệu quả để củng cố hình ảnh thương hiệu của bạn và cũng giúp bạn thúc đẩy khách hàng mua lại hàng hóa của thương hiệu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng giữ lại và sử dụng những chiếc túi mỹ phẩm và túi trang điểm trong vòng sáu tháng đến hai năm sẽ giúp thương hiệu tạo được ấn tượng lâu dài với người tiêu dùng.

 

Hãy nâng tầm túi mỹ phẩm cho Chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn

Việc nâng tầm những chiếc túi mỹ phẩm của thương hiệu giúp nâng cao giá trị quà tặng, tăng độ nhận diện thương hiệu và thông điệp.

 

Thiết kế thời trang

Thiết kế hình ảnh, kiểu dáng của chiếc túi mỹ phẩm là những gì các thương hiệu luôn tìm kiếm ở một sản phẩm. Những sản phẩm xinh xắn dễ dàng thu hút sự chú ý và nổi bật hơn trong mắt của người tiêu dùng. Hãy làm cho túi mỹ phẩm của bạn trở thành một nam châm thu hút sự chú ý bằng những màu sắc, kiểu dáng và kích thước hấp dẫn người dùng.

 

Chất liệu

Túi đựng mỹ phẩm có được người tiêu dùng sử dụng nhiều hay không thì chất liệu có có ảnh hưởng không nhỏ đến việc nó “tồn tại” được bao lâu. Có nhiều chất liệu để làm nên túi mỹ phẩm như Nylon, vinyl, polyester và thậm chí là da tổng hợp - vật liệu phổ biến cho túi mỹ phẩm.

Nếu thương hiệu của bạn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường hoặc ưu tiên những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên, hãy chọn các vật liệu bền vững. Theo nhiều nghiên cứu trong 5 năm qua, có nhiều ​​sự gia tăng đáng kể lên đến 71% về nhu cầu đối với các mặt hàng bền vững. Túi mỹ phẩm làm bằng chất liệu bền vững như bông hữu cơ, gỗ bần là một món quà tuyệt vời cho những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe của họ và “Trái Đất Xanh’’ của chúng ta.

 

Thực tế

Người tiêu dùng ngày nay đang xem xét tính hữu dụng và tính thẩm mỹ của sản phẩm hơn các tính năng khác. Do đó, những chiếc túi mỹ phẩm của bạn cần đảm bảo có 2 tính năng trên. Khi thiết kế một túi đựng mỹ phẩm, bạn cần đảm bảo tính tiện lợi khi mang đi đến bất kỳ nơi đâu và nhỏ gọn để vừa với túi xách hoặc ví của người tiêu dùng của bạn.

Những chiếc Túi đựng mỹ phẩm hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc cho Chiến dịch Marketing tiếp theo của thương hiệu


Túi Mỹ Phẩm Vải RPET Thân Thiện Môi Trường


Chất liệu rPET là một loại vải môi trường xanh được làm từ chai PET tái chế. Hộp đựng đồ trang điểm PET tái chế tuyệt đẹp và tiện dụng này được thiết kế cho mọi tín đồ yêu thích vẻ đẹp. Tùy chỉnh túi theo các thiết kế khác nhau để tạo ra một loạt quà tặng sưu tập khi mua hàng.


Túi Mỹ Phẩm Dây Rút Vải Canvas


Túi mỹ phẩm có thiết kế dây rút giúp người dùng dễ dàng lấy đồ bên trong túi. Với thiết kế màu be tự nhiên, thích hợp làm quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP) cho các thương hiệu có liên quan đến môi trường và thiên nhiên.

 

Túi Mỹ Phẩm Da TPU Rực Rỡ


Khách hàng luôn tìm kiếm một chiếc túi mỹ phẩm có tính thẩm mỹ với vẻ ngoài nổi bật nhưng cảm giác cầm trên tay mềm mại. Vậy không thể bỏ qua chiếc túi hoàn hảo này. Thiết kế in ấn kết hợp Laser + in cheo có anh kim loại và kết cấu trong suốt, sang trọng là những gì chiếc túi này mang lại. Ánh sáng mặt trời là hiệu ứng đặc biệt của chiếc túi này và nhiều màu sắc, ánh nhũ quyến rũ. Bạn có thể thêm logo thương hiệu vào túi để tạo ra món quà khuyến mãi độc đáo của bạn.

 

Túi Mỹ Phẩm Vải Sợi Tre


Sợi tre là một loại sợi xenlulo được tái chế từ cây tre. Đây là một loại sợi vải thân thiện môi trường có triển vọng lớn với chất liệu vải dệt phân hủy sinh học vượt trội, có độ bền tương đương với sợi thủy tinh thông thường. Nó được coi là một trong những loài thực vật bền vững nhất.

 

Túi Mỹ Phẩm Vải Đay


Chất liệu vải đay từ 100% thiên nhiên và có thể phân hủy sinh học, tái sử dụng và tái chế. Bạn có thể dễ dàng mang theo với kích thước vừa phải giúp bạn đựng các vật dụng và nhu cầu thiết yếu hàng ngày. In ấn logo thương hiệu của bạn để nâng cao độ nhận diện cho thương hiệu của bạn.


Túi Mỹ Phẩm Vải RPET


Chất liệu rPET là một loại vải thân thiện môi trường được làm từ chai nhựa PET tái chế. Túi đựng đồ trang điểm PET tái chế tuyệt đẹp và tiện dụng này được thiết kế cho mọi tín đồ yêu thích vẻ đẹp. Bạn có thể tùy chỉnh túi theo các thiết kế khác nhau để tạo ra một loạt quà tặng khuyến mãi khi mua hàng.

 

Túi Mỹ Phẩm Da Pu


Chiếc túi nhỏ xinh xắn này có thể được sử dụng như một túi đựng mỹ phẩm hoặc một chiếc túi mini cầm tay vừa đẳng cấp và thời trang. Chỉ cần thêm logo của bạn và có thể làm quà tặng khuyến mãi.


Túi Đựng Mỹ Phẩm Da Pu


Đây là chiếc túi đựng mỹ phẩm cao cấp được làm bằng da PU màu trắng, cũng có thể sử dụng như một chiếc túi xách hàng ngày. Nó trông bắt mắt, đơn giản và tinh tế. Túi mỹ phẩm này tạo cho người dùng một cảm giác mịn tay khi cầm. Một món quà tặng tuyệt vời khi mua hàng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn.


Túi Mỹ Phẩm Flart


Túi mỹ phẩm thiết kế với diện tích lớn gồm các ngăn hai lớp không thấm nước và dễ dàng mang đi với thiết kế tay cầm tiện lợi. Món quà lý tưởng khi mua hàng cho ngành làm đẹp.


Túi Mỹ Phẩm Vải Rpet Sang Trọng


Túi mỹ phẩm được làm bằng vải rPET tái chế với thiết kế nhỏ gọn và có thể được sử dụng để giữ các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Một quà tặng khi mua hàng cho các thương hiệu làm đẹp.


Kết luận:

Túi mỹ phẩm là một trong những ý tưởng quà tặng khuyến mãi vô cùng độc đáo cho chiến dịch Marketing của thương hiệu. Nó không chỉ tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng mà còn đóng vai trò truyền cảm hứng và ghi dấu sâu sắc cho người tiêu dùng khi sử dụng.

 

Liên hệ với DTC World ngay hôm nay:

Nếu bạn đang quan tâm đến việc sản xuất túi và hộp đựng mỹ phẩm làm bao bì cho sản phẩm của mình, quà tặng khi mua hàng hoặc hàng hóa khuyến mãi cho thương hiệu của bạn?

 

Hãy liên hệ ngay với DTC chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn từ giai đoạn thiết kế, lên ý tưởng đến sản xuất và giao hàng.


Xem thêm nhiều bài viết mới của chúng tôi:

Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022

Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Từ Hộp Đựng Thực Phẩm Tiện Lợi

Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Độc Đáo Cho Mùa World Cup 2022

 

Đững bỏ lỡ Showcase của DTC World nhé:

MÓN QUÀ MANG CẢM HỨNG CHO PHỤ NỮ LUX

DARLIE - BỘ TÚI DU LỊCH THỜI TRANG MANG HÌNH ẢNH HOẠT HÌNH MY MELODY

HỘP ĐỰNG CƠM TRƯA HÌNH XE VAN VÀ TÚI GIỮ NHIỆT TỪ THƯƠNG HIỆU MILO