TOP 10 NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VÀ BỀN VỮNG VỚI MÔI TRƯỜNG TRONG NĂM 2022

18/01/2022

Tặng quà là một trong những hành động ý nghĩa và hấp dẫn để mang lại niềm vui cho mọi người trên toàn thế giới. Các bạn có biết, mỗi năm có hàng tỷ người trên thế giới tổ chức lễ Giáng sinh, sinh nhật, lễ hội và các hoạt động khác với những người thân yêu của họ. Và ngày nay, hơn bao giờ hết, chọn một món quà thật sự ý nghĩa và hay ho đã trở thành một thách thức đối với người tặng. Mặc dù khó có thể dự đoán những xu hướng và công nghệ mới sẽ xuất hiện trong vài năm tới, nhưng chúng ta vẫn có thể chuẩn bị cho chúng.

 

Dưới đây là 10 ý tưởng quà tặng bền vững và thân thiện với môi trường cho năm 2022. Những món quà thân thiện mà bạn có thể sử dụng để dành tặng những người thân yêu, khách hàng, đồng nghiệp hay bất kỳ ai bạn muốn mà vẫn song song bảo vệ “Hành tinh xanh” của chúng ta.


Và bất ngờ hơn nữa, Top 10 ý tưởng quà tặng chúng tôi gửi đến bạn dưới đây còn có thể sử dụng để quảng bá thương hiệu hay tạo độ nhận diện cho thương hiệu của bạn. Liệu đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn? Vậy đừng ngần ngại mà nhấp vào liên kết sản phẩm bên dưới chúng tôi đã để sẵn cho bạn để xem từng tính năng của món quà tặng thân thiện với môi trường trong hướng dẫn quà tặng và gửi yêu cầu tư vấn của bạn cho chúng tôi bạn nhé!


Hộp Đựng Cơm Trưa Làm Từ Sợi Tre


Được thiết kế từ nguyên liệu tre thân thiện môi trường, đây sẽ là chiếc hộp cơm trưa thích hợp cho các tín đồ văn phòng. Với kiểu dáng mới lạ, gọn gàng, có thể tái chế sử dụng nhiều lần, thích hợp mang cơm hay thức ăn đến trường, hay các cuộc dã ngoại xa.

Bạn có thể tự do thiết kế hay in ấn quảng cáo thương hiệu của mình lên chiếc hộp cá tính này.

 

Bình Nước Gấp Gọn Tiện Lợi 500ml


Một chiếc bình nước được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ từ nguyện liệu silicon có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Dễ dàng mở ra sử dụng cũng như mang vác đi nhiều nơi mà không lo ngại chiếm không gian. Với dung tích chưa lên tới 500ml và giữ nhiệt tốt, bạn có thể tự do tận hưởng các loại đồ uống nóng, lạnh mọi nơi khi đi du lịch.

Là món quà thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, hay quà tặng bán hàng…

 

Bộ Sạc Không Dây Từ Tre Có Nam Châm (10w)


Gắn bộ sạc không dây có trang bị thêm nam cha này vào mặt sau để sạc thiết bị của bạn. Các nam châm được thiết kế hoàn hảo để luôn đảm bảo đúng vị trí sạc trên điện thoại của bạn. Bộ sạc không dây bằng tre 10W tương thích với tất cả các thiết bị QI (Iphone 8 trở lên và các thiết bị Android), vì vậy trên các điện thoại khác, nó có thể được sử dụng như một bộ sạc không dây thông thường. Bộ sạc được trang bị bao gồm cáp micro USB 100 cm chất liệu TPE với các phụ kiện PVC miễn phí. Đầu vào DC 5V / 1.5A; Đầu ra 5V / 2.0A (10W) 11 tích hợp nam châm chịu nhiệt N52H chất lượng cao. 

Đế Lót Ly Xương Rồng Xinh Xắn


Chiếc đế lót ly với thiết kế kiểu dáng hình xương rồng xinh xắn được làm từ tre, thân thiện với môi trường sẽ là món quà phù hợp dùng cho việc quảng cáo thương hiệu sản phẩm đến khách hàng.

Tai Nghe Không Dây Từ Tre Thân Thiện Với Môi Trường


Tai nghe không dây bằng tre sử dụng cổng BT 4.2 cho kết nối mượt mà lên đến 10 mét. Với pin 300 mAh cho phép thời gian chơi nhạc lên đến 6 giờ cho một lần sạc và bạn chỉ cần sạc lại trong vòng 1,5 giờ. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị thêm mic để nhận và trả lời cuộc gọi.

Loa Bluetooth Làm Từ Gỗ Bần Và Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Môi Trường


Hãy kết nối thiết bị của bạn với loa Bluetooth này để thưởng thức những giây phút thư giãn với âm nhạc êm tay và thoải mái. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển giúp bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Loa được làm từ nhựa lúa mì và gỗ bần, có kiểu dáng chắc chắn, bền và không dễ nứt vỡ. Thật tuyệt vời để làm quà tặng của công ty đúng không nào!

Bộ Cáp Sạc USB Từ Nhựa Lúa Mì


Bộ cáp sạc tiện lợi có kích thước nhỏ gọn chứa được nhiều loại cáp khác nhau. Đây sẽ là món quà khuyến mãi thân thiện với môi trường đáng để áp dụng với thiết kế bề mặt rộng rãi giúp bạn dễ dàng in ấn logo công ty của bạn.

Kết nối: IOS 8-Pin / Micro USB / Type-C

Bộ Dụng Cụ Nhà Bếp Gồm Dao Gọt, Dao Bào, Đồ Khui Bia Và Thớt Từ Nhựa Lúa Mì


Bộ dụng cụ nhà bếp được làm từ nhựa lúa mì này có thể phân hủy sinh học. Một giải pháp thay thế nhựa thông minh và thân thiện với môi trường.

Túi Tote Kết Hợp Giữa Vải Canvas, Cotton Và Vải Đay Thân Thiện Môi Trường 12oz


Với tay cầm bằng dây bông mềm rất lớn giúp bạn mang theo dễ dàng và thêm phần thoải mái cũng với phần thiết kế in ấn thoải mái cho một chiếc túi hoàn hảo.

Ống Hút Tái Sử Dụng Kèm Hộp Mở Nắp Chai Độc Đáo


Hãy nói không với những ống hút sử dụng một lần.  Với ống hút và hộp mở nắp chai có thể tái sử dụng giúp bạn linh động khi sử dụng, đồng thời bạn có thể gấp gọn ống hút và bỏ vào hộp đựng để mang theo mọi lúc mọi nơi thật tiện lợi. Đây là một sản phẩm đóng vai trò bảo vệ môi trường với vật liệu thân thiện và bền vững với môi trường. 

Hãy cũng chung tay bảo vệ Hành tinh xanh của chúng ta với những sản phẩm thân thiện và gần gũi với môi trường bạn nhé.


Quà tặng bền vững không chỉ hữu ích mà còn giúp bạn tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm bao bì dùng một lần và đồng thời giảm lượng khí thải carbon ra môi trường. Bạn biết không, do biến đổi khí hậu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trương, nên ngày càng có nhiều người lựa chọn những món quà thân thiện với môi trường như một cách để giúp ích cho “Hành tinh xanh” và khuyến khích tái sử dụng càng nhiều càng tốt.

 

Ngày nay, xu hướng hướng tới sự bền vững đang thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Mọi người đang tìm kiếm những sản phẩm hữu cơ, ăn chay, sử dụng ít nước hơn trong sản xuất, loại bỏ giấy gói, v.v.

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch như gửi thiệp cảm ơn hay các gói quà tặng nhưng không kém phần bền vững để dành tặng cho khách hàng của mình mà vừa mang ý tưởng tuyệt vời vừa bền vững và hữu ích. Vậy thì những ý tưởng quà tặng mang xu hướng thân thiện với môi trường chúng tôi đã dày công nghiên cứu bên trên thật hoàn hảo với bạn, bạn có thể làm cho thương hiệu của mình nổi bật hơn giữa đám đông đồng thời đóng góp quan trọng vào tương lai của hành tinh chúng ta.

 

Hãy liên hệ ngay với DTC World nếu bạn đang có ý định tặng những món quà bền vững và hữu ích để tăng độ nhận diện thương hiệu của mình trên  thị thương và được khách hàng săn đón nồng nhiệt.


Tại DTC World, chúng tôi là những người ủng hộ tích cực về sự phát triển bền vững cho hành tinh của chúng ta.

Các giải thưởng về Sự phát triển bền vững của của chúng tôi:

Hạng Bạch kim (Top 1%) về Sự Bền Vững được đánh giá bởi Ecovadis vào năm 2021

Bảng báo cáo về Sự Phát Triển Bền vững Tốt nhất Châu Á (Lọt vào vòng chung kết năm 2020) - Asra

Chứng nhận 2020 Sedex Members Ethical Trade Audit năm 2020 về Sedex Members Ethical Trade Audit (SMETA:  Là một phương pháp đánh giá & báo cáo về thực hành đạo đức và trách nhiệm xã hội được công nhận và sử dụng rộng rãi)

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết dưới đây:

 

Làm Thế Nào Để Tạo Ra Một Chiến Dịch Quà Tặng Khuyến Mãi Hiệu Quả

Những Quà Tặng Khuyến Mãi Thân Thiện Với Môi Trường Cho Chiến Dịch Marketing Thành Công

Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Từ Ly Thủy Tinh Độc Đáo

Quay lại để xem các Bài viết khác.