Đã đến lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt với những mẫu ô/ dù nhàm chán rồi!

15/09/2021


Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà tặng tuyệt vời, độc đáo để dành tặng cho Khách hàng hay Đối tác của mình hay có thể là những quà tặng cho thị trường mục tiêu của bạn, ô/ dù có thể là một ý tưởng hay mà bạn đang tìm kiếm đấy.


Bởi vì ô dù rất tiện dụng và vì vậy chúng có thể được nhìn thấy hầu như ở khắp mọi nơi. Khi trời nóng bức, mọi người sẽ sử dụng ô để che nắng để tránh khỏi các tia nắng độc hại của mặt trời và khi trời mưa, ô sẽ giữ cho chúng ta khô ráo.


Chiếc ô/dù giống như là một tấm bạt khổng lồ, nơi mà bạn có thể in ấn logo hay những thiết kế, slogan, thông điệp mà bạn muốn tùy chỉnh phù hợp với Thương hiệu của mình. Đây cũng chính là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng chúng để tăng độ nhận diện Thương hiệu của Công ty, Doanh nghiệp trên một khoảng không gian in ấn lớn như ô dù. 


Tuy dễ dàng in ấn và quảng bá Thương hiệu của mình lên ô dù, vấn đề duy nhất ai ai cũng gặp phải đó là các loại dù có sẵn trên thị trường thì quá giống nhau và vì vậy Doanh nghiệp khó có thể gây ấn tượng đối với Khách hàng của mình. Đại đa số các loại ô dù bạn thấy và sử dụng đều có cấu trúc giống như nhau cùng với những họa tiết quen thuộc bởi vì chúng chủ yếu được sản xuất để phục vụ nhu những cầu đơn giản hằng ngày. 


Chính vì vậy, điều đó có nghĩa là đã đến lúc Doanh nghiệp của bạn dẫn đầu xu thế, tạo trend, “chiếm lĩnh thị trường” với những chiếc ô/dù vô cùng sáng tạo rồi đấy!


Tại sao không gây bất ngờ cho các Nhân viên và Khách hàng của bạn với những mẫu ô/dù độc đáo ngay hôm nay? Những mẫu dù thiết kế riêng biệt và độc đáo chắc chắn là một cú “hit” trong năm nay đối với Doanh nghiệp của bạn đấy! Những chiếc ô/dù xinh xắn không những làm mọi người phấn khởi khi sử dụng hơn trong những ngày mưa mà còn là một cách rất tuyệt vời để tăng độ nhận diện Thương hiệu của bạn nữa!


Sử dụng những hình ảnh bắt mắt, vui nhộn, hay trang nhã, tối giản, tất cả đều sẽ được thiết kế riêng và độc nhất để góp phần thành công vào các chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn!


Bây giờ chúng ta hãy cùng xem qua những mẫu ô/dù “cool ngầu” thuộc top thế giới chọn những mẫu dù độc đáo này cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn thôi nào!


 

Bấm vào tên sản phẩm bên dưới để xem những chiếc ô độc đáo này trên trang web của chúng tôi.


Dù 58cm Với Đèn Led Phát Sáng Độc Đáo



Ô/ Dù Xếp Ngược Tự Động Với Đường Viền Phản Quang Độc Đáo



Ô Có Thể Gấp Gọn Như Một Chiếc Túi Cầm Tay Tiện Dụng



Ô Che Nắng Mưa Truyền Thống Tích Hợp Móc Khóa Tiện Lợi



Ô Gắn Liền Với Balo Sau Lưng Tiện Dụng



Ô/ Dù Với Thiết Kế Hình Mắt Kính Độc Đáo Giúp Bạn Dễ Quan Sát Xung Quanh


Ô Đứng Chắc Chắn Trên Mặt Sàn Với Vẻ Ngoài Sang Trọng



Bạn đang tìm kiếm những cách branding sáng tạo, mới mẻ để Thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn ở trong mắt mọi người?


Thế thì bạn phải liên hệ với DTC NGAY hôm nay thôi nào!


Những bài viết hữu ích khác: