Các nhân vật bản quyền được vẽ từ nhiều nguồn, bao gồm phim hoạt hình, phim truyện, truyện tranh, v.v. Để giữ cho các nhân vật của họ không bị sử dụng trái với mong muốn của họ hoặc trái phép, chủ sở hữu nhất định có thể hạn chế việc sử dụng các nhân vật của họ thông qua phương thức nhân vật bản quyền.
Quà tặng và sản phẩm có các nhân vật bản quyền chính thức này vượt qua phần lớn các sản phẩm quảng cáo khác về giá trị cảm nhận. Các nhân vật bản quyền xuất hiện trên các vật phẩm khuyến mãi được trao cho khách hàng để đổi lấy việc họ tham gia vào chương trình của công ty. Người tiêu dùng đánh giá cao và tán thưởng những món quà này. Sau đây, chúng ta sẽ nhìn lại một số sự kiện quảng cáo nhân vật bản quyền phổ biến nhất từ tháng 4 năm 2022, bao gồm một số sự kiện bao gồm một số nhân vật yêu thích của bạn hoặc những nhân vật bạn có thể đã gặp trên phương tiện truyền thông xã hội gần đây. Ngoài chất lượng tốt nhất, chúng còn có giá cả hợp lý so với phần lớn các mặt hàng quà tặng khác hiện nay trên thị trường, đó là lý do khiến khách hàng bị thu hút bởi chúng.
Túi tote cũng là quà tặng quảng cáo tuyệt vời vì chúng có thể được nhìn thấy ở nhiều đối tượng. Khách hàng của bạn sẽ mang theo túi khi họ đi ra ngoài. Túi tote rất tiện dụng khi đựng được nhiều thứ. Người nhận túi tote có thể sử dụng chúng để đi đến phòng tập thể dục hoặc bãi biển cũng như cho các hoạt động khác. Việc sử dụng những chiếc túi sẽ giúp quảng bá về doanh nghiệp của bạn cho những khách hàng mới. Theo cách tương tự như một chiến dịch thụ động, nó sẽ tạo hiệu suất cho bạn. Khi Downy thiết kế túi tote của họ, họ đã quyết định sử dụng các nhân vật BTS làm nhân vật bản quyền của họ vì họ nổi tiếng và người tiêu dùng sẽ muốn có nó.
Điều gì ở Corelle khiến nó trở nên độc đáo như vậy? Do có thành phần thủy tinh Vitrelle đặc biệt, bộ chén ăn Corelle có khả năng chống sứt, vỡ và ố màu rất tốt. Corelle đã hợp tác với Snoopy cho chiến dịch GWP của họ, đây là một cách chắc chắn để thu hút người tiêu dùng của họ!
Bạn đang tìm kiếm một món quà khuyến mãi vừa hữu ích vừa góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu của công ty mình? Bạn không phải là người duy nhất, đã có rất nhiều sự quan tâm từ các nhà marketing và nhà sản xuất trong việc tìm kiếm mặt hàng khuyến mại lớn nhất cho công ty của họ. Ví dụ điển hình, LiHo Tea đang tặng miễn phí bộ đồ chơi có hình chuột Mickey là nhân vật bản quyền của họ. Nếu bạn luôn trong trạng thái di chuyển, đây là chiếc ly dành cho bạn. Đó là một cách tuyệt vời để đưa logo và thông điệp thương hiệu của bạn đến với nhiều người nhất có thể.
image: taken at FairPrice SG
Một trong những quà tặng khuyến mãi tiêu biểu nhất là túi đựng hộp cơm. Túi đựng thức ăn trưa là một công cụ quảng cáo tuyệt vời. Đi du lịch với một túi đựng hộp cơm thực sự rất tiện lợi vì nó giữ ấm cho thức ăn. Khi nói đến túi đựng đồ ăn trưa, học sinh thường được nghĩ đến đầu tiên. Nói cách khác. các nhóm tuổi khác cũng có thể tận dụng những lợi ích từ sản phẩm này. Đó là lý do tại sao Darlie đã sử dụng nhân vật bản quyền Snoopy để tăng nhận thức về thương hiệu thông qua việc xây dựng thương hiệu cho túi đựng đồ ăn trưa. Tùy chỉnh nó bằng tên thương hiệu, logo hoặc khẩu hiệu của bạn.
Với sự trợ giúp của các sản phẩm quảng cáo nhân vật bản quyền bạn có thể nâng cao thương hiệu và kế hoạch tiếp thị của công ty mình. Sử dụng các nhân vật bản quyền để quảng bá tên hoặc biểu tượng của công ty bạn trên các vật phẩm khuyến mại nên được coi là một khoản đầu tư và là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn, đặc biệt là trong tiếp thị truyền thông xã hội. Vào tháng 4 năm 2022, Turning Red phân phối một số quà tặng khuyến mại cao cấp có nhân vật được cấp phép. Chiến lược này giúp công ty giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng mới, những người yêu thích nhân vật bản quyền.
Chiến lược marketing là tất cả việc làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái và đáp ứng nhu cầu của họ. Do đó, các tổ chức chú trọng đến sức khỏe và phúc lợi phải thích ứng cho phù hợp, đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng vì dịch bệnh. Để cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ, bình xịt nước khử trùng tay và thú bông cực kỳ lý tưởng.
Cung cấp cho người tiêu dùng hiện tại và tiềm năng các vật phẩm quảng cáo với các nhân vật bản quyền của công ty bạn để giúp họ nhớ đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn và tăng khả năng mua hàng của họ từ công ty của bạn. Hơn nữa, nó ít tốn kém và hiệu quả hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo và tiếp thị khác. Các thương hiệu bắt buộc phải để mắt đến những gì đang hot hiện nay. Ví dụ: chuỗi siêu thị FairPrice đang có chương trình đổi quà cho khách hàng thân thiết trong đó đối tượng mục tiêu đủ điều kiện để đổi các mặt hàng Bộ sưu tập Winnie the Pooh này với mức chiết khấu bằng cách sử dụng điểm tích lũy khi mua sắm tại các cửa hàng của FairPrice. Bộ sưu tập Winnie the Pooh tinh tế bao gồm túi tote, đĩa, ô, cốc, bát, v.v., nhiều loại hàng hóa nhân vật được cấp phép cho người tiêu dùng lựa chọn.
Paw Patrol là một chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ được rất nhiều trẻ em xem. Các công ty lớn và nhỏ thích sử dụng huy hiệu cho chiến dịch thương hiệu của họ vì chúng tiết kiệm chi phí và sản xuất hàng loạt nhanh chóng và dễ dàng. Hiệu sách nổi tiếng đã tận dụng nhân vật bản quyền này vì người tiêu dùng của họ đều muốn thu thập tất cả các huy hiệu.
Starbucks là một thương hiệu luôn tận dụng lợi thế của các nhân vật bản quyền để tiếp cận thị trường mục tiêu của mình. Bản quyền thương hiệu đề cập đến việc sử dụng các nhân vật nổi tiếng trong các sản phẩm bán lẻ và khuyến mãi của bạn. Trong kỹ thuật tiếp thị này, chủ sở hữu cấp quyền cho một công ty khác (bên được cấp phép) sử dụng các nhân vật đã đăng ký nhãn hiệu, tên nhãn hiệu hoặc thiết kế mà họ đã đăng ký. Các nhân vật bản quyền là rất quan trọng, đặc biệt là với các tập đoàn lớn như Starbucks.
Kết luận:
Bạn có thể tham khảo thêm trên Showcase các dự án của chúng tôi:
Darlie - Hello Kitty Thermal Flask
Pororo's Walk of Love Goodie Bag
Nestle KitKat x Minions Disposable Cameras
Có thể bạn quan tâm đến các bài viết dưới đây:
Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.