Quà Tặng Kèm Với Hình Ảnh Các Nhân Vật Độc Quyền Trong Chiến Dịch Khuyến Mãi Khi Mua Hàng

01/11/2021

Túi Tote hình Hello Kitty, bình nước Chuột Mickey, áo thun, nón lưỡi trai và cả những chiếc túi giữ nhiệt in hình các nhân vật Nữ hoàng băng giá, BatmanSuperman,…

 

Với những hình ảnh bên trên có gợi nhớ cho bạn về thời ấu thơ hay bộ phim yêu thích của bạn không? Bạn có biết rằng, việc sử dụng các nhân vật và hình ảnh được cấp bản quyền để thiết kế và lên ý tưởng cho những sản phẩm tiêu dùng đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây.

 

Thật ra có nhiều lý do minh chứng cho việc những sản phẩm mang hình ảnh các nhân vật có bản quyền này lại tạo cơn sốt gần đây như vậy. Một lý do chính là bởi vì những nhân vật nổi tiếng đến mức chỉ cần có hình ảnh hay thiết kế các nhân vật độc quyền trên sản phẩm hoặc quà tặng cũng đủ làm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

 

Trong bài viết này, DTC chúng tôi sẽ chia sẻ một số quà tặng gắn liền với các nhân vật nổi tiếng được cấp bản quyền sử dụng trong những chương trình khuyến mãi gần đây. Chắc chắn rằng, những món quà tặng dưới đây sẽ khiến mọi người phải xuýt xoa và “WOW, Ôi dễ thương! Mình cũng muốn có một cái!”

 

Nhận ngay Thú bông hoặc Móc khóa SING 2 khi mua những sản phẩm từ Energizer


Hình ảnh: Energizer Singapore

Cùng với sự ra mắt sắp tới của bộ phim dành cho trẻ em “SING 2”, Energizer đã thực hiện chiến dịch Marketing vô cùng hấp dẫn cho thương hiệu của mình. Người tiêu dùng có thể đổi Thú nhồi bông Sing 2 khi mua hàng với hóa đơn tối thiểu 40 đô Singapore hoặc Móc khóa Sing 2 khi mua hàng với hóa đơn tối thiểu 20 đô Singapore cho các sản phẩm từ Energizer tại những cửa hàng đang chạy chương trình.

 

Những quà tặng Tokidoki cho chương trình khuyến mãi của Thương hiệu Marigold

Marigold đang chạy chiến dịch khuyến mãi với nhiều quà tặng khác nhau được in ấn thiết kế theo phong cách Tokidoki.

 

Tặng hộp đựng thực phẩm từ sợi tre thân thiện môi trường khi mua sữa HL


Hình ảnh: Marigold Singapore


Tặng ví cầm tay Tokidoki khi mua sữa chua uống


Hình ảnh: Marigold Singapore


Tặng túi tote Tokidoki khi mua nước trái cây 100% Marigold


Hình ảnh: Marigold Singapore


Tặng túi giữ nhiệt Tokidoki khi mua nước trái cây Marigold Peel Fresh


Hình ảnh: Marigold Singapore


Tặng bình đựng nước Tokidoki khi mua sữa chua Vitagen



Chuột Mickey và Chuột Minnie là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng cũng như dễ nhận biết nhất trên thế giới. Vậy nên, những sản phẩm và quà tặng mang thương hiệu các nhân vật Disney này có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ và ngay cả những người trung niên lớn tuổi. Chính bởi điều đó mà các thương hiệu luôn sẵn sàng trả tiền bản quyền cho những nhân vật này.

 

Chương trình đổi quà dành cho khách hàng thân thiế từ Fairprice: Bộ sưu tập chuột Mickey của Disney


Hình ảnh: Fairprice

Fairprice đang thu hút khách hàng bằng chiến lược chi tiêu và tích lũy điểm để mua những sản phẩm như bình nước inox, balo, lọ đựng thực phẩm, xoang nồi, tạp dềgăng tay mang thương hiệu Chuột Mickey đáng yêu.

 

The Coffee Bean & Tea Leaf: Quai vải đựng ly hình Chuột Mickey


Hình ảnh: The Coffee Bean & Tea Leaf

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu  cho mình Quai xách đựng đồ uống không chỉ hấp dẫn mà còn tiện dụng khi mua cà phê hay trà tại The Coffee Bean & Tea Leaf ngay thôi nào?

 

7-Eleven: Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh theo chủ đề Disney


Hình ảnh: Great Deals Singapore

7-Eleven cũng đang chạy chương trình đổi thưởng với chiến lược thu thập những con tem khi mua hàng để đổi các hộp đựng bằng thủy tinh được thiết kế trang nhã với kiểu dáng theo chủ đề Disney. Đây là một món quà mà những người yêu thích Disney không thể chờ đợi thêm nữa để tận tay sở hữu.

 

Sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan: Hộp quà tặng Nữ hoàng băng giá


Sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan - dòng sữa được trẻ nhỏ ưa dùng đang có chương trình quà tặng với hình ảnh liên quan đến bộ phim thiếu nhi rất nổi tiếng “Frozen”. Có thể thấy, Dutch Lady rất thấu hiểu người tiêu dùng của họ khi sử dụng hình ảnh nhân vật nổi tiếng và thu hút trẻ nhỏ trong chiến lược Marketing từ thương hiệu.

 

Những nhân vật Sanrio như Hello Kitty, Little Twin Stars, Gudetama, Pompompurin và My Melody (hình ảnh bên dưới) là những nhân vật phổ biến trên những thiết kế sản phẩm và quà tặng.

 

Nước rửa tay khô Thương hiệu Walch: Tặng Chai đựng nước rửa tay hình My Melody


Chai đựng nước rửa tay cầm tay mang hình ảnh nhân vật  My Melody đáng yêu như một món quà tặng khuyến mãi khi mua các sản phẩm nước rửa tay từ thương hiệu Walch.

 

Nước rửa tay Thương hiệu Dettol: Chai đựng nước rửa tay hình Line Friends


Hình ảnh: Shopee

Những món quà mang hình ảnh nhân vật nổi tiếng được sử dụng khéo léo và sáng tạo như chai đựng nước rửa tay từ thương hiệu Walch hay Dettol. Với chai đựng này, khi người dùng sử dụng hết nước rửa tay có thể mua thêm và tái sử dụng nhiều lần.

 

Kem đánh răng Darlie: tặng Cốc hình Rilakkuma


Hình ảnh: Darlie Singapore


Trên đây là tất cả hình ảnh minh họa cho các chương trình khuyến mãi sử dụng các thiết kế nhân vật nổi tiếng được cấp bản quyền. Việc cấp bản quyền cho các nhân vật là một ý tưởng sáng tạo để tạo tiếng vang và đồng thời tăng độ nhận diện cho thương hiệu.


Cùng xem qua các dự án được thực hiện bởi DTC chúng tôi:

HỘP THIẾC KIT KAT MANG HÌNH ẢNH DISNEY & MARVEL

Chai nước rửa tay Lifebouy mang hình ảnh độc quyền

MÁY ẢNH PHIM MANG THIẾT KẾ NESTLE KITKAT VÀ MINIONS


Chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong các chiến dịch Marketing sắp tới, từ việc lên ý tưởng đến thiết kế với những sản phẩm quà tặng mang hình ảnh độc quyền! Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay để được tư vấn thêm bạn nhé!

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết dưới đây:

Free Gifts in Singapore GWP Promotions

Free Gifts in Malaysia GWP Promotions

Free Gifts in Vietnam GWP Promotions


Quay lại để xem các Bài viết khác.


Disclaimer
This blog space is where DTC shares with our readers the Marketing Premiums, Promotional Products, POSM merchandises & Advertising Campaigns that we have come across in the industry. DTC does not advocate any brands or products mentioned in the blogs.