Những ý tưởng quà tặng khuyến mãi thú vị đi kèm với sản phẩm cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn

27/10/2021

Quà tặng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm là một trong những ý tưởng khá hiệu quả cho các thương hiệu sử dụng để quảng bá sản phẩm, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu đáng kể. 

Các thương hiệu luôn luôn lên kế hoạch khá cẩn thận cho những chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu để làm nổi bật tối đa trên thị trường cạnh tranh và tăng giá trị cho sản phẩm của họ. Vì vậy, điều quan trọng trong chiến dịch này là những quà tặng đi kèm phải thật sự giá trị và ấn tượng nhằm tạo tiếng vang và để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người tiêu dùng.

DTC thấu hiểu được những suy nghĩ của bạn, vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ Top 10 ý tưởng quà tặng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm để quảng bá Thương hiệu của bạn một cách hiệu quả và một điều chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ thấy thú vị và bị thu hút mà không cảm thấy nhàm chán.


Dưới đây là những sản phẩm thú vị mà DTC muốn giới thiệu đến bạn. Hãy nhấp vào tên sản phẩm bên dưới để biết thêm chi tiết. Bạn cũng có thể thêm các sản phẩm mà bạn yêu thích vào mục yêu cầu trên trang web và gửi cho chúng tôi, DTC sẽ liên hệ ngay lập tức khi nhận được yêu cầu từ bạn.


Túi Tote Kiêm Balo Có Thể Gấp Gọn


Một sự kết hợp thông minh giữa túi xách cầm tay và balo đeo vai, bạn có thể thay đổi một cách nhanh chóng giữa hai thiết kế với nhau. Khi không sử dụng bạn dễ dàng gấp gọn lại thành túi cầm tay nhỏ nhắn.


Tất thiết kế hình lon bia độc đáo


Những chiếc vớ thú vị này sẽ là món quà tặng khuyến mãi và quảng bá sản phẩm tuyệt vời cho thương hiệu của bạn. Bạn có thể tự do thiết kế in ấn cho cả lon bia và tất.


Ly sứ in ấn thiết kế bên trong xinh xắn


Một ý tưởng mới mẻ với thiết kế đầy màu sắc được in ấn bên trong ly sứ chắc chắn sẽ làm cho chiếc ly của bạn trông nổi bật hơn hẳn giữa đám đông.


Bộ ghép hình nhiều thiết kế xinh xắn


Bộ đồ chơi ghép hình câu đố thách thức bạn có thể hoàn thành trong vòng 20 phút. Bạn có thể thiết kế bộ đồ chơi này thành sản phẩm của thương hiệu giúp cho chiến dịch khuyến mãi của bạn thêm phần độc đáo.


Đồ Chơi Bóp Bong Bóng Đa Dạng Thiết Kế


Hãy thử nhấn các bong bóng trong bảng và lật nó để bắt đầu chơi lại! Đây là món đồ chơi giải trí, có thể tái sử dụng và dễ dàng vệ sinh, ngoài ra  cũng có khá nhiều thiết kế và kiểu dáng như bạn mong muốn để trở thành món quà tặng độc nhất của thương hiệu.


Tệp ghi chú danh sách kiểu dáng chiếc xô lạ mắt


Với sổ ghi chú thiết kế hình chiếc xô độc đáo để lên danh sách kế hoạch hay ý tưởng.  Bạn cũng có thể sáng tạo kiểu dáng theo thiết kế riêng của thương hiệu.



Móc khóa đa năng 18 trong 1 hình bông tuyết


Móc khóa đa năng có thiết kế hình bông tuyết độc đáo với 18 công dụng: dùng để mở chai bia, vặn ốc vít, cố định xe trượt tuyết và xe đạp, mở hộp carton,...


Nút chặn và rót rượu tiện dụng


Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nút chặn giữ rượu luôn tươi mới và vòi rót rượu độc đáo là món phụ kiện cho rượu vang khá thú vị.


Bộ sản phẩm muỗng xới cơm tự động đóng mở


Một dụng cụ nhà bếp rất hữu ích với đế đứng bảo vệ có thể đóng mở tự động giúp chống bám bụi và dễ dàng sử dụng.


Túi chườm nóng lạnh xinh xắn


Túi chườm giữ nhiệt chỉ cần cho nước nóng hoặc lạnh vào sẽ giúp bạn giảm đau hoặc sưng một cách tự nhiên và nhanh chóng. Bạn cũng có thể thiết kế hình in theo sở thích trên nắp túi.


DTC chúng tôi tự hào là một công ty uy tín và đáng tin cậy khi cung cấp các dịch vụ cung ứng và sản xuất sản phẩm quà tặng khuyến mãi, hàng hóa, POSM và nhiều loại quà tặng độc quyền đến các Khách hàng chúng tôi  trên toàn thế giới.

Hãy liên hệ với DTC chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm bạn nhé.

Cùng xem qua các dự án / sản phẩm được thực hiện bởi DTC ở nhiều quốc gia khác nhau:

Túi tote vải canvas Nissin Cup Noodles được thực hiện bởi DTC Singapore

Bộ đồ chơi mạc chược Tiger được thực hiện bởi DTC Malaysia

Muỗng inox Zespri được thực hiện bởi DTC Việt Nam


Quay lại để xem các bài viết khác.