Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tốt Nhất Theo Chủ Đề Cho Các Ngành Khác Nhau Năm 2022

09/03/2022

Tặng quà không cần phải tốn quá nhiều ngân sách, cũng không cần phải nhàm chán như cốc, sổ tay hay bút có in logo thương hiệu. Chúng tôi có thể giúp bạn lên nhiều ý tưởng thu hút phần lớn khách hàng của bạn và giúp bạn hình dung rõ hơn về ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho các ngành khác nhau trong năm 2022.

Chìa khóa trong việc lựa chọn của chúng tôi cho toàn bộ hướng dẫn này là phải sáng tạo, cụ thể và chu đáo trong tất cả các món quà mà chúng tôi chọn. Đối với hướng dẫn trong quý đầu tiên của năm 2022, chúng tôi đã chọn các chủ đề ngành hàng sau cho các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp: FMCG, Công nghệ, Dược phẩm và Làm đẹp.

Lợi Ích Của Quà Tặng Sáng Tạo Cho Khách Hàng

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn nhận được một món quà mà bạn thực sự yêu thích? Rất có thể bạn yêu thích nó vì nó được thiết kế chu đáo và là thứ mà bạn thực sự muốn hoặc cần. Tương tự như vậy, khách hàng thích nó khi bạn nghĩ về họ. Vì vậy hãy cung cấp một món quà chu đáo. Họ sẽ không đánh giá cao một món quà chung chung như ly cà phê có logo của bạn trên đó.

Tặng quà sáng tạo xây dựng được lòng tin và lòng trung thành của thương hiệu khi bạn khuyến khích khách hàng yêu thích hoặc “thể hiện” thương hiệu của bạn nhiều hơn thông qua món quà tùy chỉnh của công ty. Điều này càng đặc biệt xảy ra trong các ngành cạnh tranh như ngành bán lẻ FMCG, Công nghệ và Làm đẹp - nơi bạn cần phải thực sự nổi bật.

Một món quà sáng tạo cũng nâng cao nhận thức về thương hiệu cho doanh nghiệp. Khách hàng của bạn trở thành vị trí thương hiệu có giá trị nhất và gián tiếp như một sự chứng minh cho thương hiệu của bạn.

Ý Tưởng Quà Tặng Cho Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh

Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), còn được gọi là hàng tiêu dùng đóng gói (CPG), dùng để chỉ các sản phẩm có nhu cầu cao, bán nhanh và giá cả phải chăng. Những mặt hàng như vậy được coi là “di chuyển nhanh” vì chúng nhanh chóng rời khỏi kệ của một cửa hàng hoặc siêu thị vì người tiêu dùng sử dụng chúng một cách thường xuyên. Đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh, các ý tưởng quà tặng của bạn phải nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh để tăng hiệu quả bán hàng cho thương hiệu, đặc biệt là trong thời gian lễ hội.

Chúng tôi đã xác định được 10 ý tưởng quà tặng độc đáo cho Quà tặng khuyến mãi FMCG khi mua hàng.

Danh mục:

1)  Muỗng Inox Thiết Kế Kiểu Dáng Theo Thương Hiệu

2)  Khăn Tắm Thể Thao Lông Cừu Với Thiết Kế Đa Dạng

3) Túi Xách Có Thể Gấp Gọn Với Thiết Kế Tùy Chỉnh Theo Yêu Cầu

4) Túi Tote Vải Canvas Hình Ly Mì Độc Đáo

5) Ô Dù 27 Inch Thời Trang

6) Đèn Ngủ Có Kiểu Dáng Tùy Chỉnh

7) Loa Bluetooth Tùy Chọn Thiết Kế Cho Riêng Mình

8) Hộp Đựng Cơm Trưa Từ Tre Thân Thiện Môi Trường

9) Bài Dạ Quang

10) Ly Nước Đổi Màu Có Ống Hút Đi Kèm Độc Đáo 700ml

 

1) Muỗng Inox Thiết Kế Kiểu Dáng Theo Thương Hiệu


Các khách hàng FMCG luôn tìm kiếm những cách thức mới để tùy chỉnh sản phẩm quà tặng dùng trong ăn uống với thương hiệu của họ trên đó. Đây là một ví dụ điển hình về một chiếc muỗng inox tùy chỉnh được sử dụng lại nhiều lần, nâng cao độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng.

Chúng ta có thể tùy chỉnh hình dạng của tay cầm muỗng với logo thương hiệu hoặc hình ảnh đặc trưng của nhãn hàng.

 

2) Khăn Tắm Thể Thao Lông Cừu Với Thiết Kế Đa Dạng


Hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng chiếc khăn thể thao chất lượng cao này có thể tùy chỉnh theo bản sắc công ty của bạn. Thật tuyệt vời để sử dụng cho các hoạt động thể thao, du lịch và thậm chí là trong nhà. Một sản phẩm lý tưởng để làm quà tặng khuyến mãi khi mua hàng.

 

3)Túi Xách Có Thể Gấp Gọn Với Thiết Kế Tùy Chỉnh Theo Yêu Cầu


Hãy tùy chỉnh một chiếc túi có thể gấp lại với thiết kế theo bộ sưu tập thú vị khác nhau. Từ đó, khách hàng sẽ tìm kiếm để sưu tầm các thiết kế khác nhau và mua thêm các mặt hàng, tăng doanh thu bán sản phẩm cho các thương hiệu.

 

4)Túi Tote Vải Canvas Hình Ly Mì Độc Đáo


Một ý tưởng xây dựng thương hiệu sáng tạo để biến sản phẩm của thương hiệu bạn thành một món đồ sưu tầm! Thiết kế sản phẩm của bạn một cách trang nhã trên một chiếc túi vải chất lượng mà người tiêu dùng sẽ thích mang theo bên mình, đồng thời nâng cao độ nhận diện và quảng bá thương hiệu của bạn. Một ý tưởng quảng cáo quà tặng kèm khi mua hàng (GWP) hoàn hảo sẽ thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm của bạn, giống như Túi Tote Vải Canvas Ly Mì Nissin này.

 

5)Ô Dù 27 Inch Thời Trang

Với chiếc ô dù 27 inch có tay cầm đường cong đặc biệt thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp hoặc quà tặng khi mua hàng.

 

6)Đèn Ngủ Có Kiểu Dáng Tùy Chỉnh 

Cùng tạo ra đèn ngủ độc đáo của riêng bạn làm quà tặng Marketing hoặc quà tặng khi mua hàng. Đặc biệt phổ biến với trẻ em / trẻ nhỏ.

 

7)Loa Bluetooth Tùy Chọn Thiết Kế Cho Riêng Mình


Loa Bluetooth với thiết kế tinh tế, phù hợp và là món đồ dùng lý tưởng cho phòng ngủ / phòng khách của bạn. Dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

 

8)Hộp Đựng Cơm Trưa Từ Tre Thân Thiện Môi Trường

Hộp đựng cơm này được làm bằng tre - một chất liệu bền vững, vì vậy nó có thể được sử dụng nhiều lần mà không gây hại cho môi trường! Hoàn hảo để trẻ em mang theo đồ ăn nhẹ đến trường, đi dã ngoại hoặc đi chơi trong ngày. Bạn có thể tùy chỉnh in ấn trên hộp cơm trưa để tạo ra một món quà khuyến mãi tiếp thị độc đáo.

 

9)Bài Dạ Quang 


Bài poker có hiệu ứng phát sáng trong bóng tối - một ý tưởng trò chơi độc đáo và sáng tạo.

 

10)Ly Nước Đổi Màu Có Ống Hút Đi Kèm Độc Đáo 700ml 


Ly nước có thể tái sử dụng này sẽ thay đổi màu sắc của nó theo nhiệt độ đồ uống. Ly có nhiều màu sắc có sẵn theo sở thích để bạn lựa chọn.

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng quà tặng khác cho ngành hàng tiêu dùng nhanh? Hãy tham khảo ngay với hơn 800 ý tưởng quà tặng tại đây .

 

Ý tưởng quà tặng cho ngành công nghệ

Liệu bạn đang thật sự kỳ vọng cao khi tìm kiếm ý tưởng quà tặng cho ngành công nghệ. Người nhận sẽ chú ý đến những món quà công nghệ mới nhất và sành điệu nhất. Vì vậy, là một thương hiệu, bạn cần phải đi trước xu hướng để đảm bảo rằng thương hiệu của bạn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh.

DTC chúng tôi đã chọn lọc ra 10 ý tưởng quà tặng độc đáo cho ngành công nghệ.

Mục lục

11) Bộ Sạc Không Dây Từ Tre Có Nam Châm (10W)

12) Đế Sạc Không Dây Đa Năng Làm Từ Nhựa PET Thân Thiện Môi Trường

13) Miếng Che Camera Cho Điện Thoại/Laptop Từ Nhựa Lúa Mì

14) Bao Đựng Máy Tính Xách Tay (Laptop) Đa Chức Năng Có Đế Và Tấm Lót Chuột

15) Móc Khóa Kiêm Cáp Sạc 3 Trong 1

16) Ly Sứ STTOKE 12OZ

17) Sổ Tay Ghi Chú Bằng Da Chuyên Nghiệp

18) Balo Chống Trộm Thời Trang Haversack

19) Áo Khoác Bomber Thời Trang

20) Loa Bluetooth Không Dây Cầm Tay Nhỏ Gọn

 

11)Bộ Sạc Không Dây Từ Tre Có Nam Châm (10W)

Quà tặng doanh nghiệp bền vững thân thiện với môi trường là xu hướng trong năm 2022. Hãy tạo ấn tượng với nhân viên và khách hàng của bạn với bộ sạc không dây từ tre này.

Các nam châm được căn chỉnh hoàn hảo để luôn đảm bảo đúng vị trí sạc trên điện thoại của bạn. Bộ sạc không dây tre 10W tương thích với tất cả các thiết bị QI (Iphone 8 trở lên và các thiết bị Android), vì vậy trên các điện thoại khác, nó có thể được sử dụng như một bộ sạc không dây thông thường.

 

12)Đế Sạc Không Dây Đa Năng Làm Từ Nhựa PET Thân Thiện Môi Trường


Đế sạc không dây đa năng này là một món quà công ty bền vững thân thiện với môi trường được làm từ RPET. RPET tên viết tắt được sử dụng cho polyethylene tetraphyte tái chế (PET), thường được sử dụng để làm bao bì như chai nước và hộp đựng thực phẩm. Chúng tôi đã tìm thấy một cách sử dụng mới cho RPET - quà tặng doanh nghiệp bền vững.

Đế sạc không dây đa năng là một thiết bị tiện lợi với một cổng sạc không dây tích hợp và một bộ sạc ba USB. Nó được thiết kế chu đáo để có thể lưu trữ bút, kẹp giấy và các vật dụng khác.

 

13)Miếng Che Camera Cho Điện Thoại/Laptop Từ Nhựa Lúa Mì 


Miếng che webcam độc đáo này được làm từ nhựa lúa mì bền vững. Chất liệu nhựa lúa mì là phần thân cây còn sót lại sau khi thu hoạch hạt lúa mì.

Các nắp có thiết kế trượt giúp dễ dàng gắn vào và tháo ra, trong khi băng dính chắc chắn giúp lắp ráp luôn cố định. Miếng che Webcam này là một ví dụ tập trung vào thiết kế về sự phổ biến ngày càng tăng của các giải pháp bảo mật cho công nghệ tiêu dùng khi người dùng trở nên mệt mỏi về quyền riêng tư hàng ngày của họ. Món quà xanh thân thiện và lý tưởng cho những người thường xuyên họp trực tuyến.

 

14)Bao Đựng Máy Tính Xách Tay (Laptop) Đa Chức Năng Có Đế Và Tấm Lót Chuột


Món quà hoàn hảo cho mọi nhân viên công nghệ khi họ ngồi trước máy tính nhiều giờ hàng ngày. Giá đỡ máy tính xách tay cho phép người dùng xem nội dung trên màn hình ngang tầm mắt và đỡ mỏi cổ hơn khi làm việc.

 

15)Móc Khóa Kiêm Cáp Sạc 3 Trong 1


Bạn luôn tìm kiếm một cáp sạc? Không cần tìm đâu xa với chiếc móc chìa khóa độc đáo đi kèm cáp sạc nhanh này ; thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể khắc laser logo thương hiệu của mình để phần ấn tượng cho móc khóa.

Món quà hoàn hảo của công ty cho các đối tác kinh doanh và nhân viên của bạn. Thích hợp cho cả người dùng Android và iPhone.

 

16)Ly Sứ STTOKE 12OZ


Ly nước tái sử dụng bằng gốm chống vỡ đầu tiên trên thế giới. Ly cà phê bằng sứ có thể giữ ấm đồ uống nóng của bạn lên đến 6 giờ và đồ uống lạnh lên đến 3 giờ với công nghệ gốm độc quyền của hãng.

Ly cà phê gốm từ STTOKE cung cấp cho bạn trải nghiệm uống cà phê tốt nhất, nơi bạn sẽ không bị dư vị kim loại làm thay đổi trải nghiệm uống cà phê so với các loại ly cà phê khác.

Hãy để nhân viên của bạn luôn sành điệu với ly cà phê từng đoạt giải thưởng về thiết kế này . Thiết kế đã đạt giải Thiết kế đẹp 3 năm liên tiếp từ 2018 - 2020.

 

17)Sổ Tay Ghi Chú Bằng Da Chuyên Nghiệp


Sổ tay với lớp vỏ da cao cấp có khóa đóng bằng nam châm. Bạn có thể chọn khắc nổi logo của mình trên nắp hoặc khắc laser trên thẻ kim loại trên dây đeo. Sổ tay được làm từ chất liệu da thật, sổ tay giám đốc vừa tinh tế lại vừa thanh lịch.

 

18)Balo Chống Trộm Thời Trang Haversack 

Một món quà hoàn hảo cho nhân viên của bạn, những người luôn di chuyển. Balo đựng máy tính xách tay chống trộm độc đáo này cung cấp sự bảo vệ tối ưu khỏi trộm cắp, đặc biệt là ở sân bay và nhà ga xe lửa.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại hasrsack cho cái nhìn cao cấp và thời trang phù hợp cho cả nam & nữ. Balo còn được thiết kế với nhiều ngăn để chứa tất cả các phụ kiện bạn cần mang theo. Ý tưởng quà tặng lý tưởng để sử dụng cho món quà tặng cấp cao. Tuyệt vời để sử dụng cho gói quà chào mừng hoặc ký tên trên quà tặng cho khách hàng uy tín của bạn.

 

19)Áo Khoác Bomber Thời Trang


Bạn có thể tùy chỉnh áo khoác bomber này cho đội nhóm của bạn để xây dựng mối quan hệ thương hiệu nhiều hơn cho thương hiệu của bạn.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác trông hợp thời trang hơn cho hoạt động xây dựng đội nhóm hoặc công ty của mình? Áo khoác bomber đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay vì nó trông rất thời trang và có thể dễ dàng kết hợp với trang phục công sở hay bình thường.

Hãy tham khảo mẫu Áo khoác Bomber Midea Manchester City mà chúng tôi đã thiết kế. Nó có giá trị cảm nhận cao và cũng có thể được sử dụng làm quà tặng đổi thưởng.

 

20)Loa Bluetooth Không Dây Cầm Tay Nhỏ Gọn


Loa Bluetooth được cá nhân hóa này hoàn hảo cho hầu hết mọi trường hợp. Tùy chỉnh loa bằng tên công ty, logo hoặc thông điệp của bạn và khiến mọi người ngạc nhiên với quà tặng đặc biệt này.

Liệu bạn đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng khác cho ngành Công nghệ? Hãy tham khảo ngay với hơn 800 ý tưởng quà tặng tại đây .

 

Ý tưởng quà tặng cho ngành dược phẩm

 Với những khoản đầu tư khổng lồ vào ngành Dược phẩm , không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất đối với Ngành Quà tặng. Một số ý tưởng quà tặng được ưu tiên bao gồm những món quà mang lại lợi ích cho sức khỏe như máy làm ẩm không khí.

Chúng tôi đã ưu tiên lựa chọn được 10 ý tưởng quà tặng độc đáo dành cho ngành Dược phẩm .

21) Túi Đựng Hồ Sơ Kiểu Dáng L Trẻ Trung

22) Bút Bi Nhựa Độc Đáo

23) Bộ Dụng Cụ Đa Năng Để Bàn Bằng Nhôm Cao Cấp

24) Hộp Đựng Thuốc Di Động

25) Ly Nước Lắp Ráp Lego Thú Vị

26) Giấy Ghi Chú Tùy Chỉnh Kiểu Dáng 3D Độc Đáo

27) Túi Tote Vải Canvas Có Quai Cầm Bằng Da PU

28) Ô Dù Sáng Tạo Hình Viên Thuốc

29) Ví Đựng Sạc Sự Phòng Đa Năng

30) Bút Viết Trong Suốt Với Logo Thương Hiệu Tùy Chỉnh

 

21)Túi Đựng Hồ Sơ Kiểu Dáng L Trẻ Trung  

Một mặt hàng quà tặng phổ biến cho ngành dược phẩm đặc biệt là trong các hội nghị, hội chợ. Túi nhựa có thể tái sử dụng giúp người dùng đựng tài liệu và tài liệu quảng cáo của họ trong các sự kiện lớn.

 

22)Bút Bi Nhựa Độc Đáo 

Bút bi có thể thu vào giúp thuận tiện khi viết nhiều màu bằng cách sử dụng một cây bút. Thật tuyệt vời để ghi chú. Bút cũng có sẵn các loại màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

 

23)Bộ Dụng Cụ Đa Năng Để Bàn Bằng Nhôm Cao Cấp


Các vật dụng cần thiết trên bàn có thể được cất giữ ở một nơi với sự trợ giúp của bộ dụng cụ đa năng giúp sắp xếp bàn làm việc tất cả trong 1 bao gồm mọi thứ từ điện thoại di động đến tai nghe đến chìa khóa bút, bút chì và hơn thế nữa. Món quà công ty lý tưởng cho các đối tác kinh doanh và nhân viên của bạn.

 

24)Hộp Đựng Thuốc Di Động


Hộp đựng thuốc nhỏ gọn và tiện dụng, nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn gồm 3 ngăn. Bạn có thể thay đổi các ngăn theo nhu cầu của mình với các vách ngăn có thể tháo rời. Hộp có thiết kế di động và mỏng nhẹ dễ mang theo.

 

25)Ly Nước Lắp Ráp Lego Thú Vị


Ly nước lắp ráp Lego của chúng tôi vừa là một chiếc ly và một trò chơi tất cả trong một! Sử dụng các mảnh gạch để xây dựng thiết kế trên các mặt của ly trong khi đang dùng cà phê, trà hoặc nước của bạn. Thỏa sức sáng tạo với món quà nhân viên hoặc quà tặng khuyến mãi này. Ngoài ra, ly được làm từ nhựa cấp thực phẩm, không chứa BPA, không mùi và an toàn khi sử dụng.

 

26)Giấy Ghi Chú Tùy Chỉnh Kiểu Dáng 3D Độc Đáo  

Hãy tùy chỉnh giấy ghi chú 3D ngay hôm nay với biểu tượng thương hiệu và vị trí sản phẩm của bạn để nâng cao khả năng gợi nhớ thương hiệu của bạn khi đặt trên bàn của khách hàng. Với chức năng và sự hữu ích đặc biệt là trong thời kỳ lễ hội. Thay vì đưa ra những tấm thiệp chúc mừng, hãy tạo sự nổi bật trong số những người còn lại bằng cách tặng một tập giấy ghi tùy chỉnh 3D ngay hôm nay.

 

27)Túi Tote Vải Canvas Có Quai Cầm Bằng Da PU  

Hãy lựa chọn túi tote phong cách với dây da PU để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác của bạn ngay hôm nay. Túi nhìn sang trọng và đẹp mắt rất thích hợp làm túi mua sắm, túi quà tặng và sử dụng hàng ngày.

 

28)Ô Dù Sáng Tạo Hình Viên Thuốc


Trong mùa mưa, một chiếc ô hình viên thuốc là một thứ thiết thực và sành điệu đang nhanh chóng trở thành một xu hướng. Để hình dung về kích thước của viên thuốc, bạn chỉ cần lấy điện thoại của mình hoặc hộp đựng kính và đặt bên cạnh. Ô mini rất nhỏ gọn khi gấp lại, viên thuốc vừa vặn với lòng bàn tay của bạn.

 

29)Ví Đựng Sạc Sự Phòng Đa Năng 

Ví đa năng kết hợp với sạc sự phòng có một cáp sạc. Nó cũng bao gồm một vài ngăn để đựng thẻ tín dụng cũng như tiền mặt. 

Dung lượng pin: 6.000mAH

Một món quà làm cho một món quà đối tác thương mại cao cấp tuyệt vời sẽ được khách hàng của bạn yêu thích.

 

30)Bút Viết Trong Suốt Với Logo Thương Hiệu Tùy Chỉnh  

Bút được thiết kế đặc biệt, logo / biểu tượng thương hiệu tùy chỉnh nổi bật trên thân bút. Bút sáng tạo, cải tiến, độc đáo. Quà tặng lý tưởng / cao cấp cho các sự kiện khuyến mại & tiếp thị.

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng khác cho ngành Dược phẩm? Hãy cũng tham khảo thêm với hơn 800 ý tưởng quà tặng tại đây .

 

DTC World là một công ty tổng hợp cho tất cả các nhu cầu tiếp thị và quà tặng của doanh nghiệp. Từ lên ý tưởng, thiết kế, tìm nguồn cung ứng, đến sản xuất và hoàn thiện ở khâu cuối cùng, chúng tôi có mọi thứ bạn cần để tạo ra món quà hoàn hảo cho công ty.

 

Hãy đểDTC World giúp bạn tạo ra món quà hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

 

Liên hệ với các văn phòng khu vực gần nhất ngay hôm nay để thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhất để làm nội bật và biến thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.

DTC World Singapore

DTC World Malaysia

DTC World Việt Nam

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

10 Ý tưởng Quà tặng Công ty Sang trọng để Gây ấn tượng với Khách hàng & VIP ---- Bộ sưu tập So Black

Tại sao việc tham gia vào một công ty Tìm nguồn cung ứng toàn cầu tốt cho nhu cầu tiếp thị và quà tặng của bạn lại quan trọng?

Quà tặng công ty thân thiện với môi trường để giảm lãng phí khi di chuyển