Những Ý Tưởng Cho Sản Phẩm Nhận Diện Thương Hiệu Trong Kỷ Nguyên Của Đại Dịch

11/10/2021

Trước tình hình được dự đoán rằng thế giới sẽ chung sống cùng COVID19, các doanh nghiệp đòi hỏi phải có sự thích ứng để duy trì sự phù hợp với kỷ nguyên đại dịch này. Chúng ta buộc sẽ phải trải qua hậu quả của cuộc khủng hoảng trong nhiều năm nhưng điều này cũng có nghĩa vừa là thách thức vừa là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để thích ứng và tạo ra sự khác biệt thông qua sự thay đổi một cách phù hợp. Hướng đến năm 2022,  theo thống kê có khoảng 73% các doanh nghiệp tự tin có thể thích ứng tích cực, và vậy doanh nghiệp của bạn cũng có thể như vậy.

Quà tặng doanh nghiệp từng được sử dụng rộng rãi trong các hội nghị lớn nhỏ, đặc biệt là các hội nghị về công nghệ. Trước tình hình diễn biến của đại dịch trong năm 2021, ngày càng có nhiều hội nghị được diễn ra trên nền tảng mạng xã hội, vì vậy, vật phẩm nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sẽ cần phải xoay quanh việc làm cho nhân viên của mình vẫn cảm thấy kết nối và thoải mái ngay cả khi tham gia một hội nghị tại nhà thay vì là một buổi hội nghị hoặc triển lãm có quy mô như từ trước đến giờ.

Từ trước đến nay, quà tặng doanh nghiệp phổ biến thường là áo thun, hoodies hoặc dây đeo thẻ, đấy là những vật phẩm mà người nhận sẽ sử dụng một cách quen thuộc tại văn phòng của công ty hoặc tại các hội nghị lớn nhỏ. Nhưng để thích nghi với sự phát triển của hình thức làm việc và hội nghị “online” ngày càng nhiều như hiện tại, chúng ta cần kịp thời tìm ra những ý tưởng mới cho những vật phẩm nhận diện thương hiệu thay thế trong kỷ nguyên đại dịch.


Đây là ví dụ về các quà tặng doanh nghiệp dành cho bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp ủng hộ lối sống lành mạnh – hãy gửi tặng một món quà mang thương hiệu của chính doanh nghiệp mình xoay quanh việc tập thể dục, chẳng hạn như một tấm thảm tập yoga, hoặc một món quà dành cho việc ăn uống lành mạnh như thớt nhà bếp, bộ dao tỉa,… mà những người được nhận có thể sử dụng hằng ngày.

Dưới đây là một số vật phẩm nhận diện thương hiệu sẽ rất phổ biến trong tương lai. Những vật phẩm này cũng có thể được trao tặng theo quy cách là một bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với người được trao tặng, đặc biệt là trong kỷ nguyên đại dịch này.

Khi tạo ra bộ vật phẩm cho riêng thương hiệu của mình, hãy nghĩ đến từ “nhà”. Hãy tự hỏi – những vật dụng nào mọi người có thể sử dụng hằng ngày khi mà họ đang sống trong một cuộc sống mới, sống cùng COVID19?


Sau đây là những vật phẩm nhận diện thương hiệu được mong đợi rằng sẽ phổ biến nhất trong tương lai:

1.    Những sản phẩm hỗ trợ tập luyện tại nhà


Đại dịch COVID-19 buộc chúng ta phải ở trong nhà, và do đó, nhiều người phải tìm ra những cách tập luyện thích hợp để giữ dáng. Các bài tập thể dục trong nhà đã trở nên phổ biến hơn, đó là lý do tại sao những vật phẩm như thảm tập yogamáy đếm bước chân sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho doanh nghiệp của bạn.

2.    Các vật phẩm thiết yếu của nhà bếp



Khi các hàng quán vì đại dịch mà dần ít hoạt động sôi nổi hơn trước, thêm vào đó là nhu cầu ăn uống lành mạnh tăng cao, ngày càng có nhiều người thích nấu và ăn uống tại nhà. Qua đó, việc gửi tặng các vật phẩm nhà bếp sẽ đảm bảo tính hữu dụng và tăng mức độ tiếp cận thương hiệu của bạn.



3.    Đồ dùng uống nước

Thực phẩm và nước uống là hai yếu tố không thể thiếu cho việc duy trì cuộc sống. Do đó, việc gửi tặng những chiếc ly, bình nước phù hợp cùng với logo của thương hiệu được in trên đó sẽ có ý nghĩa rất gần gũi và gắn bó trong sinh hoạt hằng ngày của người sử dụng.


4.    Tai nghe không dây


Apple AirPods đã gây được tiếng vang lớn với mọi người trên toàn quốc vào năm 2019 và 2020, và kết quả là tai nghe Bluetooth đã lọt vào top đầu của nhiều danh sách mong muốn. Không nhất thiết phải là Apple AirPods, bạn vẫn có thể nhận được tai nghe không dây cao cấp và phong cách!


Hãy đề xuất ra các vật phẩm mà mọi người thực sự cần cho cuộc sống hằng ngày.

COVID-19 mang đến rất nhiều khó khăn với tất cả mọi người, vậy nên hãy hành động để doanh nghiệp của mình trở thành một người bạn đồng hành cùng mọi nhân viên, khách hàng, ngay cả khi đó chỉ là một món đồ nho nhỏ trong nhà như một chai nước rửa tay. Doanh nghiệp của bạn sẽ cần luôn phải sáng tạo trong hoạt động quảng bá thương hiệu để ngày càng giành được nhiều khách hàng tiềm năng về mình.


Hãy liên hệ với Nhóm DTC của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về sản phẩm và để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc mang đến các món quà ý nghĩa cho chính những nhân viên và khách hàng thân quý của mình.

Có thể bạn quan tâm đến các bài viết dưới đây:

10 Ý tưởng quà tặng khuyến mãi sáng tạo, độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ

Top 10 món quà được săn đón nồng nhiệt nhất năm 2021

Top 5 Thiết Kế Sổ Tay Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay