NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI KÈM THEO KHI MUA HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 02/2022

15/02/2022

Những quà tặng khuyến mãi được áp dụng kèm theo khi mua hàng như thế nào?

Quà tặng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng ( gwp ) như một cách thức mang đến cho khách hàng cơ hội mua thêm sản phẩm hoặc dịch vụ ngay từ lần mua hàng đầu tiên của họ. Điều này được thực hiện theo nhiều cách khác nhau như thêm các mặt hàng khác vào lần mua ban đầu, giảm giá trên tổng số tiền của đơn đặt hàng hoặc tặng khách hàng ưu đãi được tùy chọn nhận thêm quà tặng miễn phí ngay từ lần mua hàng đầu tiên.


Lợi ích mà các quà tặng khuyến mãi mang lại cho các chiến dịch Marketing 

1. Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Các chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng có thể giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho một công ty bằng cách thu hút khách hàng mua sản phẩm làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Điều này giúp xây dựng lòng trung thành và sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp.

2. Tăng doanh số bán hàng

Việc tặng các sản phẩm làm quà tặng thường sẽ giúp tăng doanh số bán hàng cho các công ty vì khách hàng cảm thấy có nghĩa vụ phải mua thêm các sản phẩm khác. Điều này đặc biệt đúng trong thời kỳ kinh tế không đảm bảo, khi khách hàng mua ít hàng hóa hơn và có thể dễ bị mua hàng hấp tấp hơn bình thường.

3. Tăng lòng trung thành của khách hàng

Một lợi ích khác của các chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng là sự gia tăng lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu. Điều này dẫn đến tỷ lệ giữ chân người dùng cao hơn vì sau khi đã mua và thử sử dụng sản phẩm của bạn, thì khả năng họ sẽ mua lại cùng một thương hiệu sẽ tăng lên.

4. Tăng cường sự tương tác với thương hiệu

Mục tiêu cuối cùng của việc gắn kết thương hiệu là tạo ra cơ sở khách hàng trung thành, những người sẽ quay lại ủng hộ doanh nghiệp của bạn nhiều lần. Cũng có một số cách bạn có thể tương tác với khách hàng của mình như thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ( ví dụ: Facebook, Instagram), email, SMS hoặc ưu đãi đặc biệt. Bằng cách tương tác với khách hàng một cách thường xuyên, bạn có nhiều khả năng khiến họ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và khi người mua hàng thấy rằng bạn đang cung cấp quà tặng khuyến mại, họ sẽ có xu hướng xem lại chương trình khuyến mại đó, dẫn đến cơ hội chuyển đổi họ thành khách hàng thực tế cao hơn.

Hãy cùng điểm qua một số chương trình khuyến mãi mới nhất chúng tôi chắc lọc trong tháng 2/2022:

Quà tặng OMO trong đợt giảm giá Shopee 15.2


Hình ảnh: Shopee


Một cách để lôi kéo người tiêu dùng mua hàng là đưa ra các chương trình giảm giá có thời hạn. Ví dụ, OMO đang có chương trình khuyến mãi tặng quà miễn phí ...... khi khách hàng chi tiêu tối thiểu cho các sản phẩm OMO trên nền tảng mua sắm trực tuyến Shopee , duy nhất diễn ra vào một ngày 15/02. Điều này sẽ thúc đẩy người tiêu dùng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng để được nhận quà miễn phí.

 

Optimum Gold - Quà tặng kèm theo khuyến mãi khi mua hàng

Optimum Gold, một sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em, đang có một vài chương trình khuyến mãi hiện tại trên Shopee, với những món quà tặng miễn phí thân thiện với trẻ em mà các bậc phụ huynh sẽ quan tâm đến.

 

Optimum Gold  - Tặng kèm Vali xe đẩy cho trẻ em


Hình ảnh: Shopee


Khi mua các sản phẩm sữa công thức đến từ thương hiệu sữa Optimum Gold cho bé, các mẹ sẽ nhận được những chiếc Vali xe kéo xinh xắn đáng yêu này dành cho các bé cưng nhà mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa lựa chọn một hãng sữa tốt cho trẻ mà còn có quà xinh cho các con đúng không nào?

Optimum Gold  - Quà tặng Bộ khăn tắm dành cho trẻ em đáng yêu


Hình ảnh: Shopee


Phân khúc sữa dành cho trẻ em là thị trường quà tặng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Và không đâu xa, Abbott Grow cũng đồng thời ra mắt bộ quà tặng khăn tắm áo choàng dành cho các bé vô cùng đáng yêu.

Optimum Gold gwp - Quà tặng Bộ Chăn và Gối nằm đáng yêu 


Hình ảnh: Shopee


Quà tặng khuyến mãi trong phân khúc dành cho các bé nhỏ không chỉ phải thật hấp dẫn mà còn đề cao sự an toàn nhất có thể. Chính vì thế, với bộ quà tặng chăn và gối nằm đáng yêu này vừa thật hấp dẫn các bé nhỏ mà còn khá mềm mịn, an toàn cho các bé.

Optimum Gold gwp - Tặng ngay Bộ thao rổ miễn phí khi mua hàng


Hình ảnh: Shopee


Ngoài những món quà tặng đáng yêu dành cho các bé nhỏ thì Optimum Gold cũng rất quan tâm đến các mẹ bỉm sữa khi đưa ra chương trình khuyến mãi tặng bộ thao rổ sử dụng trong nấu ăn cho các chị em phụ nữ khi mua sữa cho các con mình.

Dove - Quà tặng Băng đô Sakura


Hình ảnh: Shopee


Thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc Dove đang có chương trình tặng Băng đô Sakura khi mua các sản phẩm từ Dove. Khách hàng rất vui khi mua hàng, phấn khởi khi nhận được món quà đơn giản này và thương hiệu sẽ hài lòng với sự gia tăng doanh số bán hàng, tất cả đều được tặng một món quà miễn phí tiết kiệm chi phí.

Xem thêm sản phẩm băng Đô Install Tóc Lovely Yêu

Các thương hiệu làm đẹp cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm có giá cao hơn thường áp dụng chương trình khuyến mãi quà tặng khi mua hàng, vì đây là một cách tiếp thị hiệu quả cho người tiêu dùng biết rằng họ đang nhận được nhiều giá trị hơn khi mua sản phẩm.

 

Maybelline - Tặng Mũ xô cool ngầu khi mua sản phẩm từ Maybelline


Hình ảnh: Shopee


Các thương hiệu mỹ phầm làm đẹp thường bắt “trend - xu hướng” khá tốt và tung ra các chương trình khuyến mãi với những món quà độc đáo và chiều lòng khách hàng của họ. Và đó cũng là các mà thương hiệu Maybelline đã thực hiện với chương trình quà tặng Nón xô “cool ngầu” khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu.

Vichy - Tặng ngay Combo Ly nước kèm ống hút tiện lợi


Hình ảnh: Shopee


Từ lâu, những bình nước hay ly nước đã trở thành xu hướng quà tặng khuyến mãi chưa bao giờ hết “hot”. Trong chương trình khuyến mãi tháng 2/2022 này, Vichy cũng đang tung ra những ly nước độc đáo như món quà tặng kèm theo khi mua hàng.

Xem Ly nước kèm uống hút tiện lợi

 

La Roche Posay - Quà tặng Túi vải đay + Ví đựng cầm tay


Hình ảnh: Shopee


Xem thêm bài viết về Vải đay và các sản phẩm từ đay

Túi vải đay và ví đựng mỹ phẩm là những món quà tặng khuyến mãi phổ biến. Với chiếc ví đựng mỹ phẩm mới, khách hàng sẽ có một chiếc ví vừa có thể đựng vật dụng cá nhân vừa có thể thể tái sử dụng nhiều lần. Đây là một giải pháp thân thiện với môi trường, giảm thiểu ô nhiễm.

 

Colgate - Quà tặng Hộp nhựa đựng thực phẩm


Hình ảnh: Shopee


Giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và ngăn nắp với hộp bảo quản thực phẩm miễn phí này của Colgate. Hộp được làm bằng nhựa bền đẹp, có lỗ vừa khít giúp bảo vệ thực phẩm của bạn. Phần trên có thể được tháo ra để dễ dàng lấy thức ăn.

 

Làm thế nào để các chương trình khuyến mãi quà tặng kèm khi mua hàng ngày càng phát triển?

Không có câu trả lời nào là hợp lý nhất cho tất cả cho câu hỏi này, vì quảng phát triển sẽ phụ thuộc vào các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Tuy nhiên, một số mẹo để phát triển chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng bao gồm suy nghĩ về loại quà tặng mà khách hàng của bạn có thể muốn, vạch ra những hạn chế hoặc điều kiện cụ thể phải đáp ứng để nhận được quà tặng (ví dụ: món quà đó phải được mua trong một khoảng thời gian nhất định).

 

Bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng về các chương trình khuyến mãi? Hãy xem thêm các bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm một số cảm hứng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn:

NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẶNG KÈM KHI MUA HÀNG TRONG THÁNG 1/2022


NHỮNG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG KÈM KHI MUA HÀNG (GWP) TRONG THÁNG 12/2021


Gift With Purchase Promotions in Singapore (GWP) January 2022


Gift With Purchase Promotions in Malaysia (GWP) January 2022


Tại DTC World, chúng tôi luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các mặt hàng quà tặng khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng.

Từ quà tặng doanh nghiệp đến quà tặng sản phẩm, chúng tôi đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng khuyến mãi của bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giải pháp tốt nhất cho tất cả các nhu cầu quảng cáo của bạn!


Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.