NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI ĐI KÈM KHI MUA HÀNG MANG HÌNH ẢNH NHÂN VẬT ĐỘC QUYỀN NỔI TIẾNG TRONG THÁNG 12/2021

23/12/2021

Quà tặng khuyến mãi đi kèm khi mua hàng mang hình ảnh nhân vật độc quyền là gì?


Như chúng ta thường thấy hình ảnh các nhân vật nổi tiếng độc quyền trên các bộ phim hoạt hình, phim, truyện tranh, …. Công ty sở hữu bản quyền những nhân vật này có thể giới hạn việc sử dụng các dấu hiệu riêng của họ để bảo vệ khỏi việc bị sử dụng trái ý muốn của họ hoặc không được sự cho phép từ công ty sở hữu.


Những quà tặng và hàng hóa mang hình ảnh các nhân vật nổi tiếng này thường có giá trị cảm nhận cao hơn hầu hết các sản phẩm khuyến mại khác. Quà tặng khuyến mãi của Nhân vật độc quyền được tặng đi để đổi lấy sự tham gia của khách hàng với chương trình khuyến mãi của thương hiệu. Những món quà này thường khá phổ biến và có sức hấp dẫn cao đối với người tiêu dùng.


Những quà tặng mang hình ảnh nhân vật nổi tiếng và Quà tặng khuyến mãi đi kèm khi mua hàng là gì?


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chương trình khuyến mãi trong tháng 12 /2021 với một số nhân vật yêu thích nổi tiếng. Điểm tuyệt vời nhất của những sản phẩm này là chúng không đắt đỏ như hầu hết các mặt hàng quà tặng khác trên thị trường vào thời điểm hiện tại nhưng chất lượng thì thật tuyệt vời,  đây cũng chính là lý do tại sao khách hàng sẽ dễ dàng yêu thích hơn.


Bộ sưu tầm có sự kết hợp giữa Starbucks x Line Friends


Hình ảnh: Starbucks

Không khí nhộn nhịp của Giáng sinh cũng đang sắp đến gần, chính vì thế mà nhiều thương hiệu đang thu hút khách hàng bằng các mặt hàng khuyến mại hấp dẫn, giống như loạt sản phẩm kết hợp giữa Starbucks x Line Friends bao gồm bình giữ nhiệt, ly nước, túi xách, túi totethú nhồi bông.


Đây là một món quà kha tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn! Những sản phẩm khuyến mãi Giáng sinh này sẽ giúp bạn dễ dàng Marketing trên mạng xã hội, quảng bá nhãn hiệu và cũng như là quảng cáo.


Trung tâm mua sắm Frasers - Các sản phẩm mang hình ảnh Gudetama


Hình ảnh: Frasers

Các kênh bán lẻ như trung tâm mua sắm cũng đang nỗ lực để tăng lượng khách đến trung tâm mua sắm của họ bằng cách thiết kế đa dạng các sản phẩm khuyến mại hấp dẫn người mua hàng. Một ví dụ là loạt sản phẩm Gudetama được cung cấp bởi Frasers.

Túi vải đay Gudetama, Túi Tote, Ví cầm tay và những bình nước thú vị - Bình Nước Đổi Màu Kèm Ống Hút. Người tiêu dùng có thể mua những món hàng đáng yêu này với mức khuyến mãi hấp dẫn chỉ tại các trung tâm thương mại của Frasers. Các sản phẩm Gudetama là ý tưởng quà tặng thích hợp dùng để sử dụng hay làm quà tặng khá tuyệt vời. Khi người mua bị thu hút đến các trung tâm mua sắm để nhận quà tặng mang hình ảnh Gudetama, họ có khả năng cũng sẽ chi tiêu cho các cửa hàng bán lẻ khác, từ đó sẽ tăng thêm doanh thu cho nhiều doanh nghiệp hơn đến các trung tâm mua sắm nói chung.


Hình ảnh: Frasers

Các thiết kế trên những chiếc cốc này sẽ thay đổi màu sắc và có thể nhìn thấy được khi bạn dùng đồ uống.


Bạn cũng có thể đọc thêm ở đây để tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm Thay đổi Màu sắc:


Cách Làm Cho Các Sản Phầm Quà Tặng Khuyến Mãi Đổi Màu Độc Đáo


FamilyMart - Túi Đựng Cơm Trưa Sanrio



Hình ảnh: FamilyMart

FamilyMart đang mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những chiếc túi đựng đồ ăn trưa với thiết kế hình nhân vật Sanrio đáng yêu. Ngoài ra, cũng có các thiết kế đáng yêu khác như Hello Kitty, Little Twin Stars, Gudetama và My Melody, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng khi mua sắm tại FamilyMart.


Nếu các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật độc quyền không phải để bán, nó cũng có thể được chuyển thành quà tặng khuyến mãi đi kèm khi mua hàng (GWP).


Vẻ đẹp của những sản phẩm mang hình ảnh nhân vật nổi tiếng này có thể được biến thành một món quà khi mua hàng, theo cách mà các thương hiệu tiếp cận khách hàng với những món quà tặng miễn phí. Cách đơn giản nhất để làm điều này là đặt tên công ty của bạn và nhân vật nổi tiếng đại diện trên các sản phẩm quảng cáo với thiết kế độc đáo. Nếu bạn có hàng hóa để bán, chẳng hạn như kẹo hoặc hàng hóa khác, bạn cũng có thể khuyến khích khách hàng  mua chúng bằng cách tặng những mặt hàng miễn phí độc quyền này làm quà tặng khuyến mãi.


Chương trình khuyến mãi từ Watsons Dove - Túi Du Lịch Và Ly Nước Giữ Nhiệt Mang Hình Ảnh Line Đáng Yêu


Hình ảnh: Watsons Malaysia

Cùng là chủ đề Xmas sắp đến, Túi du lịch và Ly nước giữ nhiệt Line này được sử dụng làm quà tặng miễn phí cho người tiêu dùng khi họ mua sắm các sản phẩm Dove tại Watsons. Các thiết kế hình ảnh lễ hội hấp dẫn đến nỗi ai cũng sẽ ao ước có được những món quà tặng này. Điều này sẽ thúc đẩy doanh thu bán hàng cho các sản phẩm của Dove. Kết quả là, chương trình khuyến mãi sẽ thành công và Watsons cũng sẽ thu về lợi nhuận lớn.


Dove - Tặng Ngay Túi Tote Hình Gấu Line Friends Đáng Yêu


Hình ảnh: Shopee Malaysia

Dove cũng đang có chương trình khuyến mãi mua hàng trên Shopee. Với 4 thiết kế túi tote mang hình ảnh Line Friends hiện là sản phẩm khuyến mãi tặng kèm khi khách hàng mua các sản phẩm của Dove trên Shopee.


Đối với kiểu quảng cáo này, các thương hiệu sẽ tặng quà khuyến mãi khi mua các mặt hàng dựa trên thương hiệu, rất tốt cho việc xây dựng sự hào hứng và thu hút khi bán hàng, đồng thời giúp nâng cao độ nhận diện  thương hiệu.


Watsons - Túi Giấy Kraft Brown & Friends


Hình ảnh: Watsons Singapore

Đây mà một chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng (GWP). Chương trình khuyến mãi GWP là một loại hình quảng cáo tiếp thị trực tiếp. Người mua sẽ nhận được sản phẩm khuyến mại đi kèm khi mua mặt hàng mà người bán đang bán. Điều này thường xảy ra ở các cửa hàng bán lẻ, nơi người tiêu dùng được tặng các mặt hàng miễn phí khi mua một mặt hàng mới.


Với mức chi tiêu tối thiểu là 18 đô la Singapore, người mua sắm tại Watsons có thể mua chiếc túi Kraft thân thiện với môi trường này với mức giá chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Điều này cũng cung cấp các ưu đãi cho người mua sắm khi mua sắm tại Watsons.


Singtel - Bộ Dụng Cụ Tô Màu Smurf


Hình ảnh: Singtel

Các công ty viễn thông cũng có thể tặng quà miễn phí khi khách hàng đăng ký gói cước mới. Singtel đang tặng miễn phí bộ dụng cụ tô màu Paint a Smurf cho 1000 người đăng ký đầu tiên điền vào biểu mẫu của Singtel. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy người tiêu dùng nhanh chóng trong việc điền thông tin và gửi lại biểu mẫu sớm nhất.


Huggies - Tặng Ngay Áo Hoodies In Hình Super Heroes


Hình ảnh: Shopee Malaysia

Các bạn nhỏ chắc chắn đều thích trở thành siêu anh hùng. Đó là lý do tại sao Huggies đang liên kết thương hiệu của mình với các nhân vật Siêu anh hùng nổi tiếng. Điều này sẽ khuyến khích các bậc cha mẹ mua tã Huggies và họ sẽ rất vui khi nhận được Áo thun siêu anh hùng làm quà tặng miễn phí cho con mình. Đây cũng là một chiến lược Marketing tuyệt vời bằng cách tạo niềm vui với những đứa trẻ yêu thích siêu anh hùng, chẳng hạn như Người nhện, Wonder Woman, v.v.


Kleenex - Bình Nước In Hình Marvel


Hình ảnh: Shopee Malaysia

Cùng rinh ngay bình nước Marvel về nhà khi bạn mua Khăn giấy vệ sinh Kleenex tại Shopee. Bình nước là ý tưởng quà tặng tiện lợi khá hiệu quả.

Các món quà có thể bao gồm từ hình dán, thú nhồi bông, áo thun, bình nước, cho đến các mặt hàng đa dạng hơn như các sản phẩm nhỏ nhắn bằng nhựa hoặc hộp thiếc đa dạng thiết kế. Có các nhân vật Disney, chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao và nhiều nhân vật nổi khác để bạn lựa chọn.

Liệu bạn đang nghĩ đến việc phát triển các nhân vật độc quyền nổi tiếng để làm quà tặng khuyến mãi sử dụng trong chiến dịch khuyến mại tiếp theo của mình nhưng không chắc nên bắt đầu từ đâu?

Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay, bạn chỉ cần cho DTC biết mong muốn của bạn, và việc còn lại hãy để chúng tôi lo, từ việc nghiên cứu thị trường cho đến việc thực hiện!


Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết dưới đây:

GWP - Gift With Purchase Promotions For December 2021

Gift With Purchase Promotions in Malaysia (GWP) December 2021

Gift With Purchase Promotions in Vietnam (GWP) December 2021


Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.