Kỹ thuật DTF là gì? Công nghệ in ấn mới cho các sản phẩm khuyến mại

20/08/2021

Khi lựa chọn các sản phẩm khuyến mại cho các chiến dịch marketing, nhiều  Marketer thường chỉ tập trung vào chức năng và thiết kế của sản phẩm. Hầu hết các nhà tiếp thị đều quên rằng một phương pháp in ấn tốt là vô cùng cần thiết để làm nổi bật thông điệp của thiết kế.


Bất kể bộ phận thiết kế đã cật lực cho ra một mẫu thiết kế hấp dẫn như thế nào, sản phẩm vẫn không thể trông thật sự bắt mắt nếu bạn sử dụng sai phương pháp in ấn. Một sản phẩm được in ấn hoàn hảo sẽ có phần nhìn đặc biệt thu hút và nổi bật hơn giữa vô số sản phẩm tương đương trên thị trường. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu một kỹ thuật in phổ biến là DTF (Direct To Film).


Kỹ thuật in DTF, còn được gọi là kỹ thuật in PET, là  cuộc cách mạng trong ngành in ấn với một phương pháp in dễ dàng, nhanh chóng, sạch sẽ và thân thiện với môi trường. In DTF cung cấp một giải pháp thay thế hiện đại so với các phương pháp in cũ hơn như in serigraphy, in chuyển nhiệt hoặc in trực tiếp lên vải (DTG). In DTF thường được sử dụng để thể hiện các thiết kế khó và phức tạp lên các vật liệu như dệt, mũ lưỡi trai, gỗ và nhựa.


Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật in DTF 

DTF hoạt động bằng cách sử dụng nhiệt để in chuyển lên sản phẩm từ tấm phim đã được in các họa tiết. Có nhiều loại vải được cho là phù hợp với kỹ thuật in này, không giống như công nghệ DTG, chỉ hoạt động trên vải cotton. Do đó, kỹ thuật in DTF là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất, trở thành phương pháp in kỹ thuật số có tính linh hoạt cao nhất trên thị trường.

Các bước: In thiết kế bằng máy in DTF, thêm bột chuyển dụng vào phim in, làm nóng toàn bộ, sau đó áp vào bề mặt cần in - và bạn sẽ có được một sản phẩm in thật tuyệt vời!


 

Tại sao kỹ thuật in DTF lại lý tưởng cho việc in ấn sản phẩm quảng cáo?

 

Sắc nét

Kỹ thuật DTF sử dụng màng PET có thể hấp thụ hoàn toàn màu sắc, do đó bản in sẽ trở nên sắc nét và không bị nhòe. Nếu bạn muốn tạo cho sản phẩm quảng cáo của mình một hình ảnh cao cấp hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màng PET cán mờ. Điều này sẽ mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời cho sản phẩm, từ đó phân biệt hàng hóa của bạn với nhiều quà tặng tương tự trên thị trường.


Độ bền

Chất liệu màng PET được thiết kế để chống lại tia UV. Do đó kỹ thuật in DTF có thể bảo toàn chất lượng sản phẩm in trong thời gian dài hơn so với các phương pháp in khác.

Thân thiện với môi trường

Nhựa PET là một vật liệu hoàn toàn có thể tái chế; Màng PET có thể được nấu chảy lại sau khi sử dụng để sản xuất màng PET mới. Do đó màng PET được xem là một vật liệu bền vững.

Cơ hội tô điểm quà tặng khuyến mại

In DTF lý tưởng cho các sản phẩm gối, đồ gốm sứ, hàng may mặc, mũ lưỡi trai, móc khóa và nhiều hàng hóa khuyến mại khác. Bằng cách sử dụng phương pháp in này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những món quà khuyến mại bắt mắt với hình ảnh in ấn nổi bật và có giá trị thời gian.


Bạn đang băn khoăn về rằng kỹ thuật in ấn nào nên được sử dụng cho các sản phẩm quảng cáo của mình?


Bạn đang suy nghĩ về các sản phẩm khuyến mại tốt nhất để sử dụng cho chiến dịch marketing tiếp theo của mình? 


Đừng ngần ngại liên hệ với DTC ngay hôm nay. 

Tại DTC, chúng tôi biến những ý tưởng của khách hàng thành hiện thực!


Các blog hữu ích cho bạn: 

Tại sao các marketer thường ra mắt quà tặng khuyến mại thể thao?

Mẹo làm nổi bật thiết kế bao lì xì

Các vật liệu thay thế nhựa cho những sản phẩm quà tặng khuyến mãi bền vững


 Nhấp vào đây để đọc thêm các Blog hữu ích.