Những Món Quà Tặng Khuyến Mãi Mà Khách Hàng Của Bạn Vô Cùng Yêu Thích

27/09/2021

Những món quà tặng kèm khi mua hàng (GWP: Gift With Purchase) trong những chiến dịch quà tặng khuyến mãi của bạn sẽ giúp thúc đẩy doanh số và làm tăng độ nhận diện thương hiệu Doanh nghiệp của bạn. Quan trọng hơn hết, ai mà chẳng thích được nhận quà đúng không nào? Chúng ta hãy cùng nhau xem qua những món quà tặng kèm khi mua hàng “hot” nhất trong tháng này gồm có những món quà thú vị nào ngay nhé!

Nestle NAN - free Nestle Nan Plush Toys & Kids’ Bags 


Những món quà tặng khuyến mãi vô cùng xinh xắn dành cho trẻ nhỏ đến từ nhãn hiệu sữa bột Nestle Nan của Nestle: Những bé thú nhồi bông đầy màu sắc và mềm mại, cùng với những chiếc balo rất phù hợp dành cho lứa tuổi trẻ em như balo nhỏ đeo vai, hay là balo xe đẩy dành cho trẻ mới biết đi hoặc đang đi học. Một trong những cách để tạo nên một món quà tặng khuyến mãi thành công có thể thu hút được sự chú ý và thích thú của các bé chính là sử dụng những thiết kế ấn tượng, đầy màu sắc cùng với những hình ảnh đáng yêu, gần gũi với các bé.


Nestle NAN - Những chiếc balo siêu dễ thương và thú nhồi bông đáng yêu


Các ý tưởng quà tặng khuyến mãi khác đến từ chương trình khuyến mãi của Nestle NAN: Những chiếc đèn ngủ với hình dáng đáng yêu và bộ màu vẽ “xịn sò” với đủ các loại màu như màu chì, màu nước, màu sáp.


Nestle NUTREN - Vô vàn món quà dành cho các bé vô cùng dễ thương


Hẳn chúng ta đều biết Nestle sở hữu rất nhiều nhãn hiệu sữa khác nhau, chính vì vậy các nhà cung cấp sản phẩm quà tặng khuyến mãi cho những chương trình Marketing cũng vì vậy mà khác nhau không ít cũng nhiều. Chính điều này sẽ giúp cho các khách hàng hay người tiêu dùng có thể nhận diện và phân biệt được những nhãn hàng của sản phẩm từ Nestle trên thị trường, từ đó cũng có thể nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu Nestle nói chung.


Friso Gold - Bộ dĩa ăn dặm và chiếc balo bắt mắt, đáng yêu


Chắc hẳn bạn cũng nhận ra, các nhãn hàng sữa công thức luôn liên tục “tung” ra hàng ngàn các sản phẩm quà tặng khuyến mãi khác nhau để các Khách hàng cũng như người tiêu dùng của họ luôn được bất ngờ và ấn tượng. Với Friso Gold thì tháng vừa qua họ đã thực hiện chiến dịch Marketing với bộ quà tặng ăn dặm dành cho các bé bao gồm dĩa, chén, ly nước mà muỗng vô cùng tiện lợi và đáng yêu. Bên cạnh đó, sự góp mặt của “chú hổ balo” vô cùng dễ thương này cũng đã làm tăng thêm sự phấn khích dành cho các bé trong những ngày gần đây nữa!


Nước giặt từ gốc thực vật vô cùng lành tính đến từ nhà Seventh Generation - Chiến dịch Quà tặng khuyến mãi nắm bắt xu thế


Image credit: Tiki


Các sản phẩm gia dụng như nước giặt, cũng “tích cực” đẩy mạnh chương trình quà tặng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng trong các chiến dịch Marketing để thúc đẩy doanh số bán hàng, giống như thương hiệu Seventh Generation ở đây. Họ đã nắm bắt xu thế ở thời điểm dịch Covid đang diễn ra khắp nơi, vì vậy những chiếc kính chống bắn giọt nước cao cấp đã được “gọi tên” trong chiến dịch quà tặng khuyến mãi lần này của nhãn hàng Seventh Generation.


Bàn chải điện từ Halio Sonic Pro White - Túi tote Lixibox với bộ chăm sóc răng miệng vô cùng tiện dụng và “xịn sò”


Image credit: Lixibox


Nhìn chung thì một chiếc bàn chải đánh răng bằng điện sẽ có mức giá cao hơn khá nhiều so với một chiếc bàn chải đánh răng thông thường chúng ta thường sử dụng cũng như mua ở bất cứ nơi đâu. Và để khuyến khích các Khách hàng bắt đầu sử dụng và mua những chiếc bàn chải điện của nhãn hiệu Hailo Sonic, Lixibox - một nhà bán lẻ nổi tiếng ở Việt Nam đã chọnbộ quà tặng chăm sóc răng miệng vô cùng tiện lợi đến Khách hàng để họ cũng có thể kết hợp để sử dụng chung với chiếc bàn chải đánh răng bằng điện này. Đây quả là một tips hay trong chiến thuật chọn quà tặng với mục đích thúc đẩy doanh số, và tất nhiên vì giá của một chiếc bàn chải đánh răng bằng điện khá cao, nên bộ quà tặng này đã trở nên vô cùng xứng đáng!


Motul - Bình giữ nhiệt với thiết kế độc đáo


Image credit: Lixibox


Motul, nhà cung cấp dầu, nhớt cho các động cơ xe trên toàn thế giới, cũng dành tặng những món quà vô cùng độc đáo và mang hình ảnh Thương hiệu riêng của mình cho Khách hàng của mình. Một món quà có thể dùng hằng ngày và thường dùng cho người lái xe là món gì nhỉ? Motul đã chọn bình giữ nhiệt đồ uống cho cả đồ uống nóng hay lạnh rất tiện dụng cho các Khách hàng và bình/ ly có thể được đặt dễ dàng và gọn gàng trong giá để ly trên xe hơi. Hơn thế nữa, khi người lái xe mang những chiếc bình có in thương hiệu Motul này ra xung quanh, chúng sẽ làm tăng khả năng quảng bá Thương hiệu cho Motul trong ngành dầu nhớt, động cơ.


Chương trình quà tặng khuyến mãi từ Pepsi & Lay’s - Túi Tote Quaker & Ly giữ nhiệt mang hình ảnh Rapper Karik


Image credit: Tiki


Một chiến dịch Marketing thịnh hành khác đang rất nổi trội và được sử dụng gần đây chính là sự bắt tay, phối hợp “bùng nổ” giữa các Thương hiệu với nhau. Cũng giống như trong trường hợp này, những chiếc túi tote mang hình ảnh nhãn hiệu yến mạch nổi tiếng trên thế giới là Quaker, cùng chiếc ly giữ nhiệt mang hình ảnh của nam Rapper Karik đã được quảng bá cùng các sản phẩm của Suntory PepsiCo nhằm khuyến khích người tiêu dùng chọn lựa những dòng thức uống từ nhãn hàng.



Quà tặng khuyến mãi miễn phí khi mua hàng là một trong những chiến thuật Marketing được chủ sở hữu Thương hiệu sử dụng nhiều nhất để quảng cáo sản phẩm của họ và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, miễn phí không có nghĩa là người tiêu dùng sẽ thích và muốn có bởi vì họ cũng rất sáng suốt khi mua hàng. Nếu món quà miễn phí là thứ mà họ không sử dụng hoặc không hứng thú hay hài lòng về chất lượng, họ sẽ không muốn món quà miễn phí này và điều này có thể sẽ có tác động không mấy tích cực đến hình ảnh Thương hiệu.


Làm thế nào để đảm bảo rằng quà tặng được sử dụng trong các chiến dịch khuyến mãi của bạn sẽ đạt được thành công nhất định và gây được sự ấn tượng đến các Khách hàng cũng như Người tiêu dùng?

Liên hệ với DTC ngay hôm nay để tìm hiểu thêm cách chúng tôi có thể trợ giúp bạn nhé! Xem thêm các Dự án được thực hiện bởi DTC. Đọc thêm các bài Blog hấp dẫn khác.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.