Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022

19/05/2022

Khi thị trường ngành hàng ngày càng cạnh tranh thì các doanh nghiệp luôn đứng trên đường đua để tìm ra các ý tưởng, giải pháp mới mẻ hơn để đạt được chiến lược Marketing hiệu quả nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và lòng tin của khách hàng trên thị trường.


Khi nói đến các chiến lược Marketing thì không thể không kể đến chiến dịch quà tặng khuyến mãi khi mua hàng. Một chiến lược nổi bật và không bao giờ hết hiệu quả cho các doanh nghiệp tận dụng để giữ chân khách hàng và làm tươi mới thương hiệu của mình trong tâm trí người tiêu dùng hiện tại và người tiêu dùng tiềm năng. Bạn đã từng nghĩ đến những ý tưởng về quà tặng khuyến mãi với những tiêu chí độc đáo như sự thiết thực, thân thiện với môi trường, bền vững và thời trang. Có thể hứa hẹn rằng, những ý tưởng này sẽ trở thành xu hướng quà tặng trong những năm tới.


Thông thường, người tiêu dùng luôn muốn nhận được những món quà tặng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng phải thật sự hữu ích với họ. Nói cách khách, khi một món quà tặng khuyến mãi có ích cho người dùng, họ sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn và tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khi người tiêu dùng sử dụng những món quà tặng của thương hiệu, vô tình họ cũng đang giúp doanh nghiệp PR với hình ảnh logo, biểu tượng thương hiệu được in ấn trên những món đồ đó.


Một trong những mục tiêu chính khi sử dụng quà tặng khuyến mãi cho khách hàng của bạn là giúp người nhận cảm thấy vui vẻ, hài lòng và thỏa mãn với món đồ họ nhận được. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp sự gắn kết giữa người tiêu dùng và thương hiệu trở nên bền chặt và thân thiết hơn. Một giải pháp tuy đơn giản nhưng là ý tưởng tuyệt vời để biến những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết của bạn. 

Tạo dựng sự bền vững cho thương hiệu

Việc tạo dựng sự bền vững cho thương hiệu là một cách góp phần giúp “Trái Đất” của chúng ta trở nên xanh hơn. Đây là cách các công ty có thể cố gắng xây dựng với mục tiêu vì lợi ích xã hội và môi trường. 


Chắc chắn rằng, các thương hiệu đều luôn tìm cách để tăng độ nhận diện thương hiệu nhiều nhất có thể. Và câu hỏi lớn nhất đó là làm thế nào để tạo được ấn dấu sâu sắc trong tâm trí khách hàng?


Theo nghiên cứu về sự ấn tượng của Advertising Specialty Institute's (ASI) 2020 Global, có đến 46% người mua hàng nói rằng họ sẽ có cái nhìn tốt hơn về thương hiệu nào đó nếu họ nhận được một mặt hàng thân thiện với môi trường. Điều này cho thấy tầm quan trọng của những thương hiệu của bạn thực hiện và hành động nhằm tác động đến tiềm thức và tâm trí khách hàng.


Hãy cùng tìm hiểu điều gì đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng qua một số chiến dịch quà tặng khuyến mãi thú vị trong tháng 5/2022 này nhé!

 

Cắt giảm nhựa độc hại mang lại sự tươi mới cho “Hành tinh xanh”

Một trong những ý tưởng tạo nên sự đa năng, tiện lợi và sang trọng nhưng lại góp phần bảo vệ môi trường không đâu khác chính là những chiếc túi tote với thiết kế đa dạng theo nhu cầu này. Đây là một sản phẩm đại diện cho sự bền vững và mang lại sự tươi mới cho “Hành tinh xanh” của chúng ta. Cho dù bạn mang nó đi làm hay đi nghỉ vào cuối tuần cũng đều rất tuyệt vời và sành điệu.

 

DHC - Túi đựng mỹ phẩm và túi tote miễn phí


Hình ảnh: Shopee – DHC

Ngoài những chiếc túi tote bền vững và thân thiện môi trường, DHC còn có một số túi đựng mỹ phẩm rất tiện dụng và hữu ích cho chiến dịch khuyến mại của họ trong tháng 5/2022 này. Ngoài ra, La Roche Posay và Shiseido cũng giới thiệu một số túi đựng mỹ phẩm tuyệt đẹp và túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch để giữ cho tất cả các sản phẩm chăm sóc da của bạn được ngăn nắp.

 

La Roche Posay - Quà tặng Túi đựng mỹ phẩm, Túi du lịch


Hình ảnh: Shopee – La Roche Posay


Shiseido - Quà tặng túi đựng mỹ phẩm


Hình ảnh: Shopee – Shiseido

Bạn có thể sử dụng những chiếc túi tote được thiết kế theo một cách tuyệt vời để tạo tác động đến người tiêu dùng của bạn. Với rất nhiều chất liệu để lựa chọn dùng cho túi như polyester tái chế, vải nylon tái chế, sợi đay, sợi vải tự nhiên. Tại DTC World, chúng tôi ưu tiên tính bền vững và sự tối giản là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu trong việc lựa chọn và tìm nguồn cung ứng nguyên liệu của chúng tôi. Để khám phá thêm nhiều thiết kế túi tote khác nhau, hãy liên hệ đến DTC World ngay để nhận được nhiều ý tưởng mới lạ và hấp dẫn cho thương hiệu của bạn.

 

Những chuyến du lịch sẽ trở nên thú vị hơn 

Những chuyến du lịch của bạn giờ đây sẽ không còn nhàm chán khi ngồi hàng giờ bên trong xe để đến điểm du lịch. Với các sản phẩm quà tặng khuyến mãi của Oreo như Gối đeo cổ, túi đeo chéo và bộ đồ chơi giải trí vô cùng thú vị này. Với thiết kế mang màu sắc xanh dương đặc trưng của thương hiệu Oreo càng tăng thêm độ nhận diện và sự thích thú cho người dùng.

 

Oreo - Túi đeo chéo cho trẻ em, Gối đeo cổ, Đồ chơi miễn phí



Hình ảnh: Shopee



Hình ảnh: Oreo


Các sản phẩm quà tặng từ thiết bị điện tử

Một chiếc thớt tốt không phải chỉ nằm ở độ bền mà chất liệu cũng không kém phần quan trọng vì bạn sẽ phải sử dụng thớt trực tiếp cắt thức ăn như thịt, cá, rau củ,... DTC World có thể giúp bạn tạo nên những chiếc thớt vô cùng chất lượng và an toàn khi sử dụng cho mọi nhu cầu chế biến thức ăn.



Hình ảnh: Shopee


Đôi khi, chúng ta hay bị cuốn vào thói quen hàng ngày của mình. Và việc sở hữu máy xay cầm tay hoàn hảo sẽ giúp chúng ta luôn giải tỏa cơn khát một cách dễ dàng trong khi di chuyển.




Hình ảnh: Shopee


Kết luận:

Quà tặng khuyến mại có thể không phải là một khoản chi lớn nhất của công ty bạn. Tuy nhiên, những sản phẩm quà tặng này có thể giúp bạn nói lên rất nhiều điều về công ty của mình. Việc nâng cao nhận thức về tính bền vững nhanh chóng trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày, người tiêu ngày càng xem trọng việc bảo vệ môi trường nên họ cũng sẽ ưu tiên mua sản phẩm của các thương hiệu có yếu tố về môi trường nhiều hơn.


Công ty của bạn có thể trở thành một phần của nỗ lực toàn cầu với thông điệp #breakfreefromplastic. Đây là cơ hội để doanh nghiệp của bạn quảng bá các lựa chọn cho người tiêu dùng có trách nhiệm, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn như tăng độ nhận diện thương hiệu, sự công nhận của nhân viên, xây dựng thương hiệu.


Nếu bạn đang muốn khám phá hơn nhiều ý tưởng quà tặng thân thiện và bảo vệ môi trường, hãy liên hệ với DTC World để có thêm thông tin chi tiết về các ý tưởng quà tặng khuyến mại bền vững cho công ty của bạn.


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Latest Gift with Purchase Promo in Vietnam - GWPOffers For April 2022

Latest Gift with Purchase Promoin Singapore - GWP Offers For April 2022

Latest Gift with Purchase Promo in Malaysia - GWPOffers For April 2022