Các Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Nổi Bật Trên Thị Trường Hiện Nay

20/10/2021

Trao tặng những món quà tặng kèm khi mua hàng (GWP: Gift With Purchase) luôn là một trong những cách Marketing hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của Khách hàng/ Người tiêu dùng để họ có thể hướng đến các sản phẩm của bạn nhiều nhất, đặc biệt là khi họ đang đi mua sắm trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, hay là ngay cả mua sắm online. Từ đó, chúng cũng sẽ giúp thúc đẩy doanh số và làm tăng độ nhận diện thương hiệu Doanh nghiệp của bạn hơn nữa. Quan trọng nhất, chắc chắn Khách hàng/ Người tiêu dùng của bạn sẽ hào hứng hơn rất nhiều vì họ đã nhận được nhiều sản phẩm hơn so với cùng một số tiền đã bỏ ra mà đúng không nào?

 

Chúng ta hãy cùng nhau xem qua những món quà tặng kèm khi mua hàng vô cùng “hot” trên thị trường đã được team DTC Việt Nam chọn lọc ra gồm có những món quà thú vị nào nhé!


Bộ sưu tập muỗng anh em nhà kiwi Zespri với chất liệu inox cao cấp

mang thiết kế độc đáo 


Image: Zespri VN Facebook


Muỗng inox chất lượng cao với 3 hình dáng muỗng khác nhau và vô cùng bắt mắt. Những Khách hàng ai đã thấy kiwi đến từ nhãn hàng Zespri rồi thì sẽ không thể bỏ lỡ những món quà dễ thương như thế này đâu!’

 

 Tìm hiểu thêm về chiếc Muỗng Được Thiết Kế Riêng Mang Hình Ảnh Thương Hiệu Vô Cùng Đáng Yêu Và "Có Một, Không Hai" này ngay tại đây nhé!


Quà tặng Khuyến mãi từ nhà Ovaltine: Bình nước năng động, Nhãn dán sticker 3D One Piece nổi bật, và Balo tiện dụng



Ovaltine là một dòng thức uống rất phổ biến và tràn đầy năng lượng dành cho mọi độ tuổi đặc biệt là trẻ em cũng như các bạn ở lứa tuổi vị thành niên. Chính vì vậy, chương trình khuyến mãi lần này, nhà Ovaltine đã tập trung vào đối tượng trẻ em lẫn người lớn. Ví dụ như những món quà bình nước sẽ được sử dụng phổ biến bởi mọi người. Hơn thế nữa, Ovaltine cũng “tung” ra những món quà tặng mang hình ảnh bản quyền các nhân vật nổi tiếng, cụ thể ở đây chính là những nhân vật từ trong truyện tranh đình đám One Piece và tạo nên một bộ sticker 3D độc đáo cũng như những chiếc balo, vali cho các bé!

 

Vinamilk đã chạy những chiến dịch quà tặng thú vị để có thể tiếp cận hơn với khách hàng cũng như người tiêu dùng của mình. Họ sẽ có cơ hội săn và nhận được một chiếc xe đạp cực kỳ “xịn sò” khi mua các dòng sữa từ nhãn hàng ADM của Vinamilk. 


Chương trình Khuyến mãi từ Vinamilk: Xe đạp “cool ngầu” ADM


Image:Vinamilk website


Trong chương trình khuyến mãi ở trên, khi bạn mua các hộp sữa đến từ nhãn hàng ADM, bạn sẽ nhận được những thẻ cào ngẫu nhiên. Những thẻ trò chơi này sẽ “tiết lộ” nếu bạn là người may mắn chiến thắng có được chiếc xe đạp tuyệt vời, hoặc những giải thưởng, món quà đặc biệt khác.



Chương trình Khuyến mãi từ Vinamilk: Xe đạp Hero, Cặp kéo Hero, Áo khoác Hero, và Bộ bút màu Hero - Những món quà tặng đến từ nhãn hàng sữa trái cây Hero

vô cùng bắt mắt


Image:Vinamilk website


Một chương trình khuyến mãi khác của Vinamilk: Mỗi lần thức uống sữa trái cây Vinamilk Hero sẽ được nhận thẻ quà tặng Hero và có cơ hội săn được những món quà tặng miễn phí và cũng vô cùng xịn sò như xe đạp hero siêu ngầu, vali/ cặp siêu xinh, áo khoác siêu năng động Hero, Bình nước Hero hoặc Hộp tô màu Hero đa năng, đầy ấn tượng.


Một chiến thuật được áp dụng cho các chương trình Marketing ngày nay và trở nên vô cùng thịnh hành chính là là tổ chức các trò chơi hoặc sự kiện rút thăm may mắn, nơi người tiêu dùng có cơ hội giành được quà tặng cao cấp và quà tặng khuyến mãi đến từ các nhãn hàng. Điều này cho phép khách hàng tham gia vào quá trình săn quà vô cùng vui vẻ và chúng khuyến khích Khách hàng/ Người tiêu dùng mua các sản phẩm của bạn một cách hiệu quả hơn, do đó sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và mức độ hiển thị thương hiệu cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

 


Chương trình Khuyến mãi từ Milo: Tập thể thao nhẹ nhàng giờ ra chơi để nhận ngay Balo Milo Phi hành gia và Giày tập thể dục năng động, hoặc giải thẻ cào điện thoại 

Các nền tảng truyền thông mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook và Instagram, là những công cụ mạnh mẽ được các nhà Marketers sử dụng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong những năm gần đây. Có thể nói rằng thông qua các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội, bạn có thể tiếp cận với người dùng hơn ở phạm vi không hề bị giới hạn. 

 

Chiến dịch Marketing của Milo Việt Nam nhằm thu hút nhiều người “nói và truyền miệng” nhiều hơn về thương hiệu Milo bằng cách tạo một không gian vui chơi để mọi người có thể tham gia vào các hoạt động và cuộc thi Milo. Mọi người sẽ được tạo cảm hứng để tham gia với hy vọng đủ may mắn để giành được những phần quà độc đáo như Balo Milo và Giày thể thao Milo (những mặt hàng không được bán sẵn trên thị trường). 

 

Khi có nhiều người ngày càng tham gia vào cuộc thi trực tuyến, chúng sẽ thúc đẩy các hoạt động quảng bá Thương hiệu sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết và sẽ là một bước nhảy vọt giữa các chiến dịch hoạt động Marketing online khác đấy!


Mời bạn xem thêm các món Quà tặng Khuyến mãi đặc biệt khác của Milo đã được DTC cung ứng ngay tại dưới đây:

Hộp Ăn Trưa Hình Chiếc Xe Van Milo và Túi Giữ Nhiệt

Bình Giữ Nhiệt Milo cùng với Ly Shake Năng Động

Xe Van Milo Phiên Bản Vàng “Hàng Limited”



Quà Khuyến mãi tặng kèm từ Lays và Quaker: Túi vải Quaker tiện dụng, Lò nướng cao cấp


Nhiều nhãn hàng, sản phẩm khác nhau cùng thuộc một công ty có thể hợp tác cùng nhau để thực hiện với các chiến dịch khuyến mãi và từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như tạo nên những sự thu hút nhất định cho người tiêu dùng/ khách hàng. Khoai tây ngon giòn Lays và Quaker Oats đã cùng nhau kết hợp chạy một chương trình khuyến mãi để tặng miễn phí các món quà tặng như túi vải canvas in hình Quaker hoặc chiếc khay nướng cao cấp. Các chương trình khuyến mãi Marketing được kết giữa các nhãn hàng với nhau giúp cho tổng thể Thương hiệu có thể quảng bá hình ảnh tốt hơn nữa và cả tiết kiệm chi phí hơn nữa!


Hãy xem thêm chiếc Túi tote Nissin với hình dáng như một ly mì độc đáo nhận được rất nhiều sự yêu thích đã được DTC len thiết kế và sản xuất cho Mì ly Nissin ở Singapore.


Nhiều nhà bán hàng đang tận dụng các ngày “săn sales” phổ biến trên các kênh bán hàng trực tuyến như Lazada 8-8, Siêu mua sắm 9-9 trên Shopee hay Tiki để tạo thêm cơ hội cho khách hàng có thể mua sắm, trải nghiệm sản phẩm nhiều hơn và tặng quà miễn phí kèm theo để tăng thêm sự phấn khởi cho họ. Dưới đây là một số ví dụ về quà tặng khuyến mãi khi mua hàng vừa qua mà bạn không thể bỏ lỡ:


Chương trình Khuyến mãi từ Nestle NAN: Balo Kéo Xinh Xắn Dành Cho Các Bé


Image: Nestle VN


Quà tặng từ Enfa A+: Xe trượt Scooter vô cùng “sang, xịn, mịn”  


Image:Tiki


Bạn đang tìm kiếm những món quà thân thiện cũng như có thể thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em, hay dành tặng cho cha mẹ trong các chương trình khuyến mãi của bạn? Thế thì bạn hãy nhấn vào đây để xem thêm các ý tưởng về sản phẩm Quà tặng dành cho Trẻ em.



Quà tặng Khuyến mãi từ Coway: Túi vải canvas, Nón bảo hiểm, Áo mưa cao cấp


Image:Tiki


Quà khuyến mãi từ nhãn thuốc em bé Bepanthen:  Balo, Dù, Đồ chơi 


Image:Shopee


Nhấn vào đây để xem thêm các sản phẩm quà tặng độc đáo mà DTC đã thực hiện cho các Khách hàng:

CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO VÀ ĐỘC QUYỀN ĐẾN TỪ MIDEA X MANCHESTER CITY

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ COMMSCOPE


Bạn muốn biết cách để giúp bạn chọn được những món quà tặng độc đáo nhưng vẫn phù hợp với Thương hiệu và từ đó thúc đẩy làm tăng doanh số hơn?


Tại DTC, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm khuyến mại và Marketing cũng như các vật dụng thiết bị bán hàng POSM vô cùng độc đáo cho các khách hàng của mình.


Xem các Dự án đã thực hiện của chúng tôi.


Chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong các chiến dịch Marketing sắp tới, từ việc lên ý tưởng đến thiết kế, cùng với đó là tìm kiếm nguồn thu mua tốt nhất, sản xuất và giao hàng đến tận nơi! Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay để được tư vấn thêm bạn nhé!


Có thể bạn quan tâm đến các blog dưới đây:

Free Gifts in Gift with Purchase (GWP) Marketing Promotions (dtcworld.com.sg)

Free Gifts in Gift with Purchase (GWP) Marketing Promotions (dtcworld.com.my)


Quay lại để xem các Bài viết khác.


Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã tìm hiểu được trên thị trường. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.