Các chương trình khuyến mãi với quà tặng kèm trên Thị trường

30/08/2021

Ai lại có thể từ chối một món quà tặng khi mua hàng đúng không nào? Khi chúng ta đi mua sắm và thấy các chương trình khuyến mãi với các mặt hàng được tặng kèm khi mua (GWP), chúng ta sẽ có xu hướng quay lại và xem xét kỹ các chương trình khuyến mãi đó. 

 

Tặng quà để thu hút hách hàng mua sản phẩm và dịch vụ của mình là một trong những chiến lược marketing phổ biến và hiệu quả mà các chủ doanh nghiệp và Marketer sử dụng để kích thích doanh số bán hàng. 

 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số chiến dịch khuyến mãi kèm quà tặng tiêu biểu đã và đang diễn ra trên thị trường. Qua đó, bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thú vị cho chiến dịch marketing của mình,


Quà tặng kèm khi mua cà phê An Thái: Ly thủy tinh uống cà phê An Thái


Photo:Tiki


Nếu bạn không thể cưỡng lại một tách cà phê đậm đà, hãy thử ngay cà phê An Thái để cảm nhận hương vị tinh tế và sở hữu ngay một ly thủy tinh sang trọng.


Quà tặng từ Milo: Ba lô Milo, Túi đeo chéo Milo, Bóng Milo


Photo:Milo Vietnam


Milo là thương hiệu liên tục ra mắt nhiều hình thức khuyến mại dành cho các loại đồ uống Milo khác nhau. Các sản phẩm tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi này luôn đáp ứng được tính nổi bật góp phần rất lớn trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu và gây được sự liên tưởng cho người tiêu dùng đến thương hiệu Milo ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Với chương trình khuyến mãi này, người tiêu dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là Ba lô Milo, túi đeo chéo Milo và bóng Milo, tất cả đều được thiết kế theo kiểu dáng biểu tượng của Milo. Chỉ cần nhìn lướt qua những món quà là bạn có thể liên tưởng ngay đến Milo. Đây là những ý tưởng quà tặng, độc đáo, thiết thực và gắn bó chặt chẽ với thương hiệu, là một bộ sưu tập quà tặng tuyệt vời cho người tiêu dùng.


Chiến dịch Milo Back-to-School: quà tặng Túi đeo chéo Milo, Sổ tay Milo


Photo:Milo Vietnam


Một chiến dịch tiếp thị thú vị khác của Milo để thu hút khách hàng. Bằng cách tham gia vào chiến dịch này trên phương tiện truyền thông xã hội, người chơi có thể nhận được quà tặng miễn phí là đồ uống Milo, Túi đeo chéo Milo và sổ tay Milo. Đây là một cách làm dễ dàng thực hiện mà vẫn thu hút sự quan tâm đáng kể và nâng cao nhận thức của cộng đồng về thương hiệu Milo. 


Tặng kèm khi mua EnsureGold: Bình nước Ensure miễn phí

Photo: Ensure Gold Vietnam


Khi mua sản phẩm sữa Ensure Gold, khách hàng sẽ nhận được một chiếc bình có kích thước phù hợp. Với sự hữu ích vốn có, thêm vào đó là tính chất bổ trợ cho sản phẩm chính, đây là món quà vô cùng phù hợp. Chiếc bình này có thể được sử dụng nhiều lần, đồng thời tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong cộng đồng thông qua người dùng trực tiếp. 


Khuyến mại Ovaltine: miễn phí vali hải tặc cho trẻ em Ovaltine


Photo:Ovaltine Vietnam Facebook


Khi mà khách hàng mục tiêu là trẻ em thì các hình tượng hoạt hình sẽ luôn là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả để thu hút sự chú ý đến với sản phẩm. Với chương trình khuyến mại này, Ovaltine cho ra mắt những chiếc vali dành cho trẻ em được thiết kế với các nhân vật trên Đảo Hải Tặc rất nổi tiếng, điều đó khiến cho bất cứ một đứa trẻ nào cũng vô cùng mong muốn có được chiếc vali này từ Ovaltine.


Quà tặng khi mua sản phẩm sữa Cô gái Hà Lan:  Ba lô Cô gái Hà Lan


Photo:Dutch Lady Vietnam 


Trên đây là quà tặng chiếc ba lô đáng yêu và bắt mắt dành cho trẻ nhỏ. Các bậc cha mẹ sẽ cảm thấy rất hài lòng khi nhận được những phần quà miễn phí này khi dự trữ các sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan. Chương trình khuyến mãi GWP này sẽ khuyến khích người tiêu dùng mua nhiều hơn để được nhận quà miễn phí, do đó cũng tăng doanh số bán hàng. 


Hadalobo tặng kèm khi mua hàng: Bình nước miễn phí

Photo:Shopee Vietnam


Thương hiệu làm đẹp từ Nhật Bản, HadaLabo, đã tặng miễn phí Bình nước HadaLabo nhỏ cho mỗi lần mua sản phẩm của mình. Đây là bình nước được thiết kế nhỏ gọn, có thể được đặt gọn trong túi và mang đi rất tiện lợi.


Giải đấu liên quân Honda Winner League: miễn phí áo thun Honda, Bình nước Honda, Cốc Honda


Photo:Honda Vietnam


Bộ sưu tập sản phẩm được ra mắt cho sự kiện đặc biệt giải đấu liên quân Honda Winner League này bao gồm áo thun Honda, bình nước Honda và cốc Honda. Một chiến lược marketing mạnh mẽ để tăng nhận thức về thương hiệu và tăng sự gắn bó của cộng đồng với thương hiệu Honda.


Quà tặng khi mua Sữa Nestle Gấu: Bộ sưu tập quà tặng Sữa Nestle Gấu đáng yêu


Photo:Nestle Vietnam


Quà tặng hấp dẫn khi khách hàng mua các sản phẩm Sữa Nestle Gấu bao gồm: Ba lô LED nhấp nháy Sữa Nestle Gấu, Bộ màu sáng tạo 86 món, túi đeo chéo Sữa Nestle Gấu siêu ngầu & hàng trăm nghìn thẻ cào điện thoại. 


Quà tặng kèm khi mua sản phẩm của Nescafe: ly Thủy tinh Nescafe & Túi du lịch Nescafe



Photo:Tiki


Nescafe đã có chương trình khuyến mãi cho các loại thức uống, cà phê, nhằm tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình so với nhiều thương hiệu cà phê khác tại Việt Nam, việc có quà tặng miễn phí khi khuyến mãi là một trong những các chiến lược khác biệt hóa thương hiệu mà các Marketer thường sử dụng.  


Quà tặng khi mua sản phẩm của Enfa: Đồ chơi Enfa và Bộ đồ ăn cho trẻ em Enfa




Photo:Lazada Vietnam


Thương hiệu sữa công thức Enfa luôn có các chương trình ưu đãi khi mua hàng trên Lazada, thường xuyên sử dụng các mặt hàng đồ chơi và bộ đồ ăn thân thiện với trẻ em làm quà tặng miễn phí để lôi kéo các ông bố và bà mẹ để mua thêm các sản phẩm độc đáo của mình. 


Quà tặng kèm khi mua sản phẩm Dove: Quạt cầm tay xinh xắn


Photo:Dove Vietnam


Quạt cầm tay là một vật dụng hữu ích mà rất nhiều người thích yêu thích, nhất là ở phái nữ. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng ngoài trời và đặc biệt khi thời tiết nóng ẩm. 


Hãy nhanh tay tạo ra những sản phẩm Quà tặng ấn tượng khi mua hàng để tăng giá trị cho thương hiệu của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng! Liên hệ với DTC ngay hôm nay!

 

Đội ngũ DTC có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tìm nguồn cung ứng sản phẩm. Hãy tin tưởng và để chúng tôi giúp bạn ra mắt các sản phẩm quà tặng khuyến mại thật sự ý nghĩa và ấn tượng.


 Blog mang lại niềm vui cho bạn đọc:

Mua sắm trực tuyến với chiến dịch Quà tặng kèm khi mua sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Những Điều Bạn Cần Biết Về Vật Liệu Bền Vững Dành Cho Quà Tặng Khuyến Mãi

   7 LOẠI TÚI TOTE được các marketer yêu thích


Miễn trừ  trách nhiệm

Không gian blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà Tặng  Khuyến Mãi,  POSM & Chiến dịch Marketing đã xuất hiện trên thị trường. DTC không quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu hoặc sản phẩm nào được đề cập trong các blog.