Biến Người Tiêu Dùng Thành Khách Hàng Trung Thành Với Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng (GWP)

14/06/2022

Giai đoạn nửa cuối nằm luôn là thời điểm tuyệt vời để hầu hết các doanh nghiệp đánh giá, hiệu chỉnh lại hoặc có thể là bắt đầu lại các mục tiêu tiếp thị nhất định - để mang lại chiến dịch Marketing hiệu quả cho năm 2022.

 

Sự thật, việc bắt kịp xu hướng rất khó khi mỗi ngày đều là một xu hướng mới. Bạn đã từng thấy, khi một người trước sản phẩm này đang là xu hướng của thị trường thì sang ngày hôm sau đã trở thành lỗi thời. Tất cả những điều đó là do ý tưởng chồng lấn ý tưởng. Đôi lúc, có những ý tưởng rất “Wow’’ nhưng rồi cũng nhạt phai dần bởi những ý tưởng mới hơn và hấp dẫn hơn. Do đó, sự cộng hưởng, hòa hợp giữa ý tưởng với các thương hiệu, doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số xu hướng, ý tưởng độc đáo và mới mẻ cho chiến dịch quà tặng khuyến mãi phổ biến nhất trong năm 2022.

 

Hãy là người dẫn đầu xu hướng quà tặng khuyến mãi

Có phải bạn luôn đau đầu để tìm cách trở thành người dẫn đầu xu hướng và không bị lỗi thời. Không đâu xa xôi, một ý tưởng luôn trở thành xu hướng trong bất kỳ thời điểm nào đó là tính bền vững và tính thân thiện với môi trường. Một khía cạnh xã hội mà ở bất kỳ thời đại nào cũng luôn quan tâm và tìm cách để cải thiện môi trường. Chính vì thế, ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng xu hướng bảo vệ môi trường này vào các chiến dịch quà tặng khuyến mãi của họ như lời kêu gọi hành động bảo vệ môi trường.

 

Ngày nay, người tiêu dùng có xu hướng gắn kết các sản phẩm họ sử dụng với việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy sinh học. Do đó, khả năng họ chi tiêu cho những thương hiệu có các sản phẩm thân thiện này tương đối cao hơn. 

 

Ngoài ra, những ngày quốc tế vì Môi trường như Ngày Trái đất, Ngày Đại dương Thế giới và những hoạt động không ngừng nâng cao nhận thức toàn cầu về tầm quan trọng của hành tinh xanh chung của chúng ta - cũng như những cách chúng ta có thể bảo vệ nó. Với chủ đề năm nay, "Sự hồi sinh: Hành động chung vì đại dương", nhà tổ chức tiếp tục thúc đẩy các hành động trong việc bảo tồn bầu khí quyển đại dương của chúng ta và sự đa dạng sinh học bên trong.



Nguồn: sas.org.uk


Năm 2018, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã công nhận chất ô nhiễm nhựa là một trong những vấn đề lớn nhất đối với các đại dương, biển. Theo trang Earth.org, hơn 8 triệu tấn mảnh nhựa được đổ ra đại dương mỗi năm; và mỗi phút, một xe rác đầy nhựa được đổ ra biển.

 

Hãy nâng tầm thương hiệu của bạn 

Tính bền vững là khía cạnh tốt cho môi trường - nhưng nó cũng tốt cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: các chiến dịch quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP) gần đây của một số thương hiệu đã kết hợp phương pháp tiếp thị bền vững, chọn tính thiết thực và độ bền, đồng thời giảm chất thải nhựa.

 

Những chiếc túi có thể tái chế sử dụng cho bất kỳ dịp nào


Nguô: Paula's Choice



 Nguồn: Brand's


Hầu hết các công ty chọn túi tote có thể tái sử dụng làm công cụ Marketing của họ. Có một lý do tương đối tốt đằng sau sự lựa chọn đó là những chiếc túi tote thiết thực, tiện lợi và là một vật dụng mang theo rất tốt để mang đi thực tế ở bất cứ nơi đâu. Nói về vật liệu, có một số lựa chọn thân thiện với môi trường từ vải đay,, canvas đến cotton.



Nguồn: Anessa


Hoàn hảo như một chiếc túi đeo chéo để giao hàng hóa tại sự kiện khuyến mại hoặc triển lãm thương mại của bạn hoặc như một món quà "chào đón" nhân viên mới - có vô số cách bạn có thể khám phá với túi tote đa năng này.

 

Bên cạnh tính thiết thực của nó, túi tote còn thân thiện với ngân sách và mang lại hiệu quả cao. Bản chất có thể tái sử dụng của những chiếc túi này có nghĩa là mọi người có thể sẽ sử dụng lại chúng nhiều lần. Hãy tạo nét cá tính cho chiếc túi tote bằng cách thêm logo của công ty bạn lên bề mặt của chiếc túi nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu!



Nguồn: Nestlé, Milo



Nguồn: Heineken

Túi đa năng dùng cho bất kỳ nơi nào

Một chiếc túi đeo không chỉ đa năng mà còn có khả năng giảm thiếu chất thải ô nhiễm môi trường thường sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Do đó, tính thiết thực, độ bền và sự tiện lợi thường là những tiêu chí quan trọng mà chúng ta thường hướng tới. Một ý tưởng quà tặng Marketing được săn đón phổ biến khác là túi du lịch hoặc túi đựng mỹ phẩm với kích thước nhỏ, cầm vừa tay. Thiết kế sang trọng, tiện dụng và nhỏ gọn, nó là một món quà tặng lý tưởng cho khách hàng của bạn. Nếu bạn cần thêm cảm hứng cho kích thước và thiết kế túi tối ưu, bạn luôn có thể tìm thấy chúng trên bài viết của chúng tôi.

 

Nhắc đến một người bạn đồng hành hoàn hảo, một chiếc túi du lịch theo chủ đề du lịch, túi vải hoặc một chiếc túi đeo chéo - có logo của công ty bạn - chắc chắn sẽ khiến công ty của bạn được chú ý hàng đầu, ngay cả khi khách hàng của bạn đang đi du lịch hay đang di chuyển.



Nguồn: Bia Saigon


Nguồn: Tiger


Từ túi tote, đến túi du lịch, túi cầm tay thân thiện với môi trường thiết thực là lựa chọn tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn trong bất kỳ chương trình khuyến mãi nào (GWP). Tại DTC World, chúng tôi luôn tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi tin tưởng vào việc tìm kiếm những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các nỗ lực Marketing với quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP) của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và để chúng tôi giúp bạn từ A-Z.

 

Kết luận:

Những ý tưởng không bao giờ lỗi thời cho chiến dịch Marketing của thương hiệu luôn bắt nguồn từ xu hướng bảo vệ môi trường. Do đó, việc kết hợp những sản phẩm quà tặng có tính chất bền vững và thân thiện môi trường sẽ luôn được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn.

 

Ngoài ra, các sản phẩm quà tặng có chất lượng cao luôn là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có thể chèn thêm thông điệp thân thiện với môi trường, chúng tôi tin rằng điều này sẽ làm cho toàn bộ chiến dịch tiếp thị của bạn có ý nghĩa và thành công hơn về lâu dài. Tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn với thông điệp thương hiệu tốt hơn - và gặt hái nhiều doanh thu hơn trong chiến dịch này. Tại sao không?

 

Đến với DTC World, chúng tôi có thể giúp bạn từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế, sản xuất và cung ứng hàng hóa đến tận nơi. Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá các phương pháp tiếp cận và cách chúng tôi giúp bạn trong việc giúp các nỗ lực Marketing của bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn.

 

 

Tham khảo thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng để bắt đầu các chiến dịch Marketing của bạn:

 

Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022

Latest Gift-With-Purchase GWP Promotions in Malaysia for May 2022

Latest Gift-With-Purchase GWP Promotions in Singapore for May 2022