Top 10 món quà được săn đón nồng nhiệt nhất năm 2021

21/09/2021

Thật khó để có thể nắm bắt và theo kịp các xu hướng mới nhất - đặc biệt là khi nói đến sự đa dạng của các sản phẩm khuyến mãi. Cứ mỗi giây, mỗi phút lại có một sản phẩm được săn đón cuồng nhiệt, và chỉ sau một thời gian ngắn, nó sẽ mau chóng trở nên lỗi thời theo dòng xoáy của các cuộc chạy đua xu hướng, nơi mà khách hàng luôn luôn tìm kiếm những ý tưởng độc đáo, mới lạ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Và câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là chúng ta nên có những sản phẩm nào trong danh mục tìm kiếm của mình cho năm 2021 để thu hút người dùng? Sau khi nghiên cứu và thu thập dữ liệu một thời gian, chúng tôi nhận thấy rằng những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố Thời trang, Sự hữu ích và Tư duy sáng tạo.


Vậy, những xu hướng sản phẩm khuyến mại hàng đầu trong năm 2021 là gì?


Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay những ý tưởng bên dưới để tìm ra câu trả lời cho “Top 10 tặng phẩm được săn lùng nhiều nhất cho năm 2021” mà các Chuyên gia Thu mua của DTC WORLD đã nghiên cứu nhé!


Bình Nước Giữ Nhiệt Matt 500ml Bằng Thép Không Gỉ (Inox) Bền Đẹp


Bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ (hay inox) hợp thời trang và không chứa BPA rất an toàn cho sức khỏe. Nó có thể được sử dụng như một chiếc phích nước vì chịu được nhiệt độ lên đến 100ºC và dễ dàng vệ sinh.


Ngoài ra, một trong những lý do chiếc bình giữ nhiệt này được săn đón nồng nhiệt chính là vì giá thành hợp lý, nhiều mẫu mã màu sắc phù hợp với màu Thương hiệu của bạn, vùng in ấn lớn cho bạn thỏa sức sáng tạo với các thiết kế độc đáo và phù hợp với Thương hiệu của mình.


Túi Đeo Chéo Ôm Sát Với Thiết Kế Tối Giản - Hợp Thời Trang (Crossbody Bag)


TMột trong những lý do túi đeo chéo trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách quà tặng là vì tính tiện dụng của chúng - được trang bị với các ngăn nhỏ tiện lợi, dây đeo có thể điều chỉnh mang lại sự linh hoạt, thoải mái cho bạn và hơn hết, kiểu dáng nhìn bên ngoài tuy tối giản nhưng vẫn rất hợp thời trang. 

 

Hơn thế nữa, sử dụng túi cá nhân không chỉ giúp chúng ta góp phần tạo dựng sự thân thiện với môi trường, điều này rất được được giới trẻ yêu thích. 

 

Đây là một món đồ dụng vô cùng hoàn hảo cho tất cả các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta như đi làm, đi chơi, đi du lịch, v.v. Với chiếc túi đa năng này, chúng ta có thể dùng để lưu trữ và sắp xếp gọn gàng điện thoại di động, máy tính bảng, ví, chìa khóa, CCCD, thẻ tín dụng, đồ ăn nhẹ và một số đồ dùng cá nhân nhỏ khác của bạn nữa.



Ô/ Dù Xếp Ngược Tự Động Với Đường Viền Phản Quang Độc Đáo


Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu vì đóng/ mở một chiếc ô sau khi đi mưa và bị nước bắn vào người? Nếu vậy thì chiếc ô xếp ngược tự động này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn đó đấy!


Với thiết kế gấp ngược giúp bề mặt ẩm ướt bên ngoài được giữ ở các nếp gấp và ngăn không cho nước chảy xuống làm ướt bạn. Ô/Dù hoàn toàn tự động, với một nút bấm bạn có thể dễ dàng mở hoặc đóng chiếc ô/dù này, và nó cũng đủ rộng rãi cho 2 người đi trên đường thoải mái. 


Đường viền phản quang tạo khả năng hiển thị cao trong điều kiện ánh sáng yếu (ví dụ như trời tối) và lúc đi mưa để cảnh báo với các phương tiện giao thông trên đường giúp bạn thêm an toàn!


So với những chiếc ô/dù có thể gập lại truyền thống, cơ chế mở ngược này đã làm cho chiếc ô/dù này trở nên nhỏ gọn hơn khi mang theo, tự động hơn khi sử dụng và hơn thế nữa vẫn hoạt động cực kỳ hiệu quả.



Ly/Cốc Nước Giữ Nhiệt Độc Đáo Đi Kèm Ống Hút Bằng Thép Không Gỉ (Inox) Thân Thiện Môi Trường (500ml)



Được thiết kế với 2 lớp dày dặn, đồ uống của bạn sẽ được giữ ấm hoặc lạnh lâu hơn. Hai lớp vỏ bằng thép không gỉ này sẽ hỗ trợ ngăn chặn sự ngưng tụ hơi nước, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không cần đến miếng lót ly nữa. Nắp đậy rất kín và chắc chắn, giúp bạn không phải lo bị rỉ nước khi dùng.  


Bạn có thể lựa chọn từ các thiết kế có sẵn của chúng tôi hoặc có thể tùy chỉnh thiết kế theo sở thích của riêng bạn; khu vực in ấn lớn để thỏa sức sáng tạo để phù hợp với Thương hiệu của mình. Đây là một sản phẩm vô cùng tối giản nhưng vô cùng hữu ích, rất đáng để bạn cân nhắc cho dịp tặng quà tiếp theo đấy!



Bao Đựng Máy Tính Xách Tay (Laptop) Đa Chức Năng Có Đế Và Tấm Lót Chuột


Được làm từ da PU cùng với lớp lót flannel, bao đựng này giúp bảo vệ toàn diện cho máy tính xách tay (laptop) của bạn. Đặc biệt, ngoài chức năng là bao đựng laptop - nó còn có thể được mở rộng để làm đế lót laptop và tấm lót chuột đấy, với 2 góc điều chỉnh giúp bạn không bị đau mỏi vai gáy. Thiết kế đa chức năng mang đến sự tiện lợi cho người dùng để có thể làm việc ở bất cứ đâu.


Không gian in ấn lớn cho bạn thỏa sức biến tấu và sáng tạo các thiết kế phù hợp với Thương hiệu của mình. Với sản phẩm này, Khách hàng sẽ được tiếp cận với Thương hiệu của bạn nhiều hơn nhờ sự hữu ích cùng chức năng vô cùng tiện lợi của nó. Mọi người sẽ mang theo món quà này đến nhiều nơi như môi trường công sở, quán cà phê, v.v. đ phục vụ cho nhu cầu làm việc của họ. Chính vì thế, độ nhận diện Thương Hiệu của bạn cũng vì thế mà sẽ tăng lên đáng kể đấy!



Giá Đỡ Điện Thoại 2 Trong 1 Kết Hợp Ví Đựng Thẻ Tiện  Dụng


Chiếc giá đỡ điện thoại với công dụng kép này được dán ở phía sau điện thoại di động không chỉ cho phép bạn lướt màn hình lớn bằng một tay, nó còn cho phép bạn mang theo một số thẻ có giá trị thay cho chiếc ví to dày cộp cồng kềnh thường ngày. 


Một vật dụng “must-have” cho lối sống hiện đại ngày nay, khi mà mọi người thường mong muốn rời khỏi nhà với những vật dụng tối giản nhất có thể. 



Gối Tựa Kết Hợp Ngăn Chứa Tiện Dụng


Trong thời đại hiện nay, khi lối sống tối giản lên ngôi, thì mọi người cũng chú trọng rất nhiều đến việc lựa chọn các sản phẩm đa chức năng để tăng tính tiện dụng và tiết kiệm không gian cho nhà cửa và văn phòng làm việc. Chiếc gối tựa đa chức năng này cũng vì vậy mà nhận được mối quan tâm lớn từ mọi người.


Chiếc gối này có một túi lớn ở mặt trước, rất tiện dụng để đựng sô cô la, bánh quy, tạp chí hoặc điều khiển từ xa của TV. Đương nhiên nó cũng sẽ là một chiếc gối tựa tuyệt vời cho phòng ngủ hoặc trong gia đình có con nhỏ, thích hợp để để một bộ đồ ngủ hoặc những cuốn sách truyện yêu thích của các bé vào đó. 


Chiếc gối này còn có thể tùy chỉnh thiết kế ở cả mặt trước lẫn mặt sau theo nhu cầu của bạn, điều đặc biệt ở đây chính là những chiếc gối có một bề mặt rộng rãi để bạn tùy ý sáng tạo thiết kế mang hình ảnh Thương hiệu của riêng mình.



Loa Bluetooth Không Dây Với Logo Đèn Led Độc Đáo


Bạn đang đau đầu vì các thiết bị điện tử như loa bluetooth hay tai nghe bluetooth bị phai mờ logo sau một thời gian ngắn sử dụng? Vậy hãy cùng đến với giải pháp mới của chúng tôi: Loa Bluetooth với Logo được hiển thị dưới dạng đèn led độc đáo.


Rất thích hợp cho việc quảng cáo và quảng bá thương hiệu trong các sự kiện/ roadshow/ triển lãm với logo đèn LED được thiết kế tùy theo sở thích bên hông loa. 


Thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật với hiệu ứng của đèn LED trên chiếc loa này đấy!



Ly/ Cốc Chất Liệu Gốm Sứ Với Tay Cầm Nhựa Cách Nhiệt Thiết Kế Theo Sở Thích


Ly/Cốc gốm sứ là một vật dụng rất phổ biến trong các gia đình vì tính thẩm mỹ cao, giá thành bình dân và vô cùng tiện dụng. Vậy câu hỏi đặt ra là làm cách nào để "làm mới" những chiếc ly này để biến chúng thành một món quà tặng độc đáo, thu hút người dùng?


Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu - các chuyên gia của DTC đã tìm ra câu trả lời: Bạn có thể biến chiếc ly/cốc trở thành vật dụng “must-buy" khi nó được biến tấu có thêm một chiếc tay cầm bằng nhựa, cách nhiệt, được thiết kế theo sở thích với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể tạo nên một loạt các loại cốc với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với tất cả các dịp, chắc chắn rằng doanh số kỳ này của Doanh nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.


Chiếc tay cầm này có thể giúp bạn tùy ý biến tấu và sáng tạo không giới hạn về hình dáng, màu sắc và cả in ấn.



Sổ Tay Da PU Cao Cấp, Sang Trọng Với Túi Đựng Bút Nhỏ Gọn 


Tương tự như ly/cốc gốm sứ, sổ tay cũng là một tặng phẩm được các Marketers ưu tiên chọn lựa vì giá thành rẻ, tính hữu dụng cao và được đông đảo người dùng ủng hộ. Vì vậy, câu hỏi "làm thế nào để làm mới sổ tay” sao cho để gây được ấn tượng với người dùng cũng khiến nhiều Marketers luôn bị đau đầu phải không nào? 

 

Hãy cùng DTC điểm qua một sản phẩm sổ tay với những thiết kế ấn tượng và tiện dụng này nhé: Sổ tay với kích thước A5 có bìa da PU cao cấp, sang trọng. Cuốn sổ bao gồm một chiếc túi nhỏ nhắn cùng màu với sổ để đựng bút viết, thật là trang nhã đúng không cả nhà? Một điều đặc biệt và độc đáo nhất mà bạn không hề ngờ tới đây: Bạn hoàn toàn có thể tách Túi đựng bút này ra khỏi sổ quyển sổ ghi chép, nghĩa là người dùng có thể sử dụng lại túi đựng bút này cho những cuốn sổ tiếp theo của họ. 

 

Thương hiệu của bạn sẽ “phủ sóng khắp nơi” khi những cuốn sổ tay được bao bọc bởi một thiết kế sáng tạo mang hình ảnh Thương hiệu của bạn lên, chính vì vậy,  chúng sẽ trở thành những quyển sổ “có một - không hai” vô cùng được ưu ái. Quả là tuyệt vời hơn rất nhiều so với việc chỉ tặng một cuốn sổ tay trơn đơn thuần đúng không nào?



Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn những ý tưởng sản phẩm độc đáo nào cho chiến dịch Marketing sắp tới của mình hoặc bạn đang đau đầu vì suy nghĩ những ý tưởng về quà tặng của công ty, vậy thì bạn hãy liên hệ với DTC chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhé!


Những bài viết hữu ích khác:

10 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Sáng Tạo, Độc Đáo Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Quà tặng khuyến mãi là đại diện cho thương hiệu của bạn - Hãy xây dựng một thương hiệu, đừng chỉ mang đến một món hàng 

Những ý tưởng quà tặng độc đáo cho các chiến dịch marketing hiện nay