10 Mẫu Túi Shopping Tiện Dụng Được Các Tín Đồ Mua Sắm Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

31/08/2021

Đi cùng với xu hướng giảm thải rác thải ni lông để tạo ra tác động tích cực hơn đến môi trường, người tiêu dùng trên cả thế giới ngày càng hình thành thói quen mang theo túi shopping thay cho những chiếc túi ni lông dùng một lần và khó phân hủy trong môi trường tự nhiên. Theo lẽ đó, túi shopping dần trở nên quen thuộc dường như là không thể thiếu trong các gia đình và chúng ta dễ dàng tìm thấy những chiếc túi này ở các cửa hàng bán lẻ cho đến các siêu thị lớn ở khắp mọi nơi.

Theo nhu cầu của thị trường, kiểu dáng và chất liệu của các chiếc túi shopping ngày càng đa dạng, có thể là từ giấy, mây, vải cho đến nhựa tái chế. Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn các thiết kế và chất liệu khác nhau của những mẫu túi mua sắm được ưa chuộng nhất hiện nay mà có lẽ qua đó, bạn sẽ tìm thấy một ý tưởng tuyệt vời cho chiến dịch marketing sắp tới của thương hiệu mình.


Túi shopping siêu lớn có thể được gấp gọn tiện dụng và màu sắc bắt mắt


Đây là mẫu túi được làm bằng vải oxford ripstop siêu bền với đường khâu đẹp, không thấm nước và có thể để đựng được nhiều mặt hàng như rau, sữa, nước, bia, thực phẩm đóng hộp, v.v. 


Những chiếc túi shopping này có thể gấp lại cho vào chiếc túi nhỏ được gửi tặng kèm theo để dễ dàng cất giữ trong túi xách hoặc bất cứ đâu.


Trọng lượng của túi cũng rất nhẹ, thuận tiện để thường xuyên mang theo bên mình. Hai bên túi được trang bị ngăn nhỏ để ví, chìa khóa… rất tiện lợi.


Túi vải không dệt có thể gấp lại được tùy ý


Với một chiếc túi tote bằng vải tái chế, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cảm giác thoải mái khi sử dụng mà vẫn thân thiện với môi trường. Chiếc túi này cũng cho phép người dùng có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu túi rất dễ dàng để chúng ta có thể  thiết kế lên bề mặt túi những hình ảnh thiết kế theo yêu cầu.


Túi vải có thể gập lại tiện lợi


Đây là mẫu túi vải canvas có thể sử dụng lâu dài, có tay cầm, có thể gập lại, thu gọn lại khi không sử dụng. Dễ dàng để trong xe hơi hoặc túi xách để có thể sử dụng bất cứ lúc nào.


Canvas Tote Bag with PU Handle


Đây là mẫu túi tote sành điệu với dây đeo bằng da PU. Túi mang lại cảm giác sang trọng, vừa có thể được sử dụng làm túi shopping, vừa có thể mang theo bên mình như một món phụ kiện thời trang lạ mắt và thú vị.


Túi vải không dệt để vừa vặn trên xe đẩy hàng


Mẫu túi này được làm từ vải không dệt, bền và có thể tái sử dụng. Chiếc túi có thể để vừa vặn trên một chiếc xe đẩy hàng trong siêu thị với sức chứa vô cùng lớn mà vẫn có thể được gấp gọn sau khi đã sử dụng xong.


Túi shopping Oxford không thấm nước


Đây là mẫu túi có kích thước lớn, dày dặn nhưng không mang lại cảm giác nặng nề, có thể để vừa vặn trong xe đẩy, tay cầm được thiết kế chắc chắn và có thể đeo trên vai một accsh thoải mái. Ngăn nhỏ ở 2 bên có thể để đựng ví, thẻ, điện thoại và chìa khóa rất tiện dụng


Túi đay có tay cầm bằng da PU


Đây là mẫu túi được làm từ sợi đay đi kèm với tay cầm bằng da để tạo vẻ thanh lịch hơn, trông tinh tế, vừa vặn nhưng vẫn có sức chứa phù hợp với nhu cầu người sử dụng.


Túi shopping từ sợi đay được thiết kế theo yêu cầu


Chất liệu đay làm nên những chiếc túi vừa đẹp, vừa bền, vừa thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được các tính năng hữu ích của một chiếc túi shopping. Bên cạnh đó, bề mặt những chiếc túi này cũng rất hoàn hảo để thể hiện những thiết kế nổi bật một cách sống động.


Túi shopping bằng chất liệu denim


Đây là mẫu túi mang tính thời trang cao được thiết kế hoàn hảo cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm cả việc làm một chiếc túi shopping cực kỳ tiện lợi.


Túi shopping Vải Không Dệt Cán Màng


Đây là một chiếc túi với chất liệu bền cùng sức chứa lớn, phù hợp với nhu cầu mua sắm hàng ngày, có thể đựng các vật nặng.


Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nắm bắt xu hướng NGAY BÂY GIỜ. 

 

DTC sẵn sàng giúp bạn thiết kế và sản xuất những chiếc túi shopping thân thiện với môi trường. Đội ngũ thiết kế sản phẩm và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng đưa  đến tay bạn các thiết kế ấn tượng với nguồn hàng chất lượng tốt và chi phí tối ưu hơn bao giờ hết.


Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!


Các Blog hữu ích khác dành cho bạn